วิธีการในการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่ถูกตามหลักแนวทาง

อย่างแรกคงจะต้องขอขึ้นต้นก่อนเนื่องด้วยการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม เหมาะสมกับท่านที่มีอุปสรรคแก้มเยอะ หน้าบาน แก้มหย่อนจากจำนวนแก้มที่เยอะ หรือจากอายุที่เพิ่มขึ้น โดยปัญหาของคนส่วนมากคือน้ำหนักตัวขึ้นแก้มมาก่อน แต่น้ำหนักเบาบางลง แก้มก็ยังคงจะใหญ่คงเดิมมิยอมลดตามความหนักเบา ซึ่งก่อนรับการผ่าตัดในทุกคราวคุณหมอจะตรวจและประเมินโครงสร้างใบหน้าผู้ป่วยอย่างพิถีพิถัน เพื่อที่จะประมาณให้คนเจ็บทราบว่า คนป่วยเหมาะสมกับการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มหรือเปล่า

ในส่วนของวิธีการแรกเลยคงเป็นการพายาฆ่าเชื้อมาล้างให้ทั่วกันบนหน้าตาพร้อมทั้งข้างในกระพุ้งแก้ม จากนั้นจึงฉีดวัคซีนชาตรงแถวกระพุ้งแก้มภายใน รอคอย 5 นาที แล้วค่อยๆเริ่มเปิดรอยแผลตรงรอยสบฟัน ราวๆ 1 เซ็นติเมตร โดยจะตัดผ่านชั้นเนื้อเยื่อและชั้นกล้ามเนื้อ หลังจากนั้นจะค้นพบไขมันกระพุ้งแก้ม และค่อยเลาะไขมันกระพุ้งแก้มให้ปริมาณเหมาะสมกับคนป่วยแต่ละท่าน หรือไม่ก็เลาะออกหมดตามความต้องการคนไข้แต่ละท่านที่ได้ขอคำแนะนำกับคุณหมอก่อนเข้ามารับการผ่าตัด แล้วจึงใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะเจาะจงที่ HERS clinic ในการผ่าตัด ทำให้เลือดออกหน่อยเดียวเสมอเหมือนใช้อุปกรณ์เด่น แต่สภาพนูนหลังผ่าตัดจะต่ำกว่ามาก ยิ่งกว่านั้นเคล็ดพิเศษยกกระชับหน้าไม่ให้หย่อนยานคล้อยพร้อมกับตึงแนบแน่นขึ้นหลังผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม หลังจากนั้นจึงเย็บปิดรอยแผลด้วยการใช้ไหมละลาย บางคนอาจกลับบ้านได้เลย บางท่านอาจจะต้องรอระยะเวลา

ถ้าหากให้ความสนใจข่าวคราวเสริมเติมขอแนะลู่ทางให้เข้ายังทางเลือกการคมนาคมเพื่อที่จะได้ให้ข้อเสนอแนะพร้อมกับชี้แนะเสริมเติมได้ เลยคะ ที่นี้!!! เวลานี้จ้ะ