ไอเดียในการเลือกของชำร่วยราคาส่ง

ของชำร่วยราคาส่งเพื่อแสดงความยินดีกับคู่รักในการเริ่มต้นชีวิตด้วยกันคือความสุขแห่งชีวิต โดยทั่วไปแล้วของขวัญแต่งงานอาจรวมถึงรายการที่สามารถใช้สำหรับงานแต่งงานรับแขกห้องอาบน้ำเจ้าสาวหรือสำหรับครอบครัวใหม่ เก็บของขวัญที่ทั้งคู่สามารถหวงแหนเป็นเวลาหลายปีมาเป็นทางเลือกที่รอบคอบ บทความนี้มี 10 ความคิดของขวัญแต่งงานที่จะได้รับการต้อนรับจากเจ้าสาวและเจ้าบ่าว

คุณสามารถส่งความปรารถนาดีของคุณด้วยกระเช้าของขวัญแต่งงาน

ที่หรูหราพร้อมกับขนมอร่อยและรายการที่สามารถใช้สำหรับการเฉลิมฉลอง ตะกร้าสีขาวที่สวยงามตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวและนกรักสีขาวและมีขวดแอปเปิ้ลไซเดอร์ประกายแว่นตาแชมเปญ 2 ชิ้นกรอบรูปเทียนและของว่างแสนอร่อยสำหรับสองท่าน คู่ใหม่จะเติมแคปซูลแต่งงานครั้งนี้ด้วยของที่ระลึกตั้งแต่วันแต่งงานฮันนีมูนและปีแรกด้วยกัน พวกเขาจะเปิดช่วงเวลาแคปซูลปีนับจากนี้ในวันครบรอบพิเศษและแบ่งปันความตื่นเต้นในวันพิเศษนั้น

ชุดของขวัญ 25 ชิ้น นี้มีข้อความถึงอนาคตและซองจดหมายวิธีแนะนำแคปซูลเวลาตรวจสอบรายชื่อของรายการที่จะรวบรวมข้อความลงในกระดาษเขียนในอนาคตสมุดรายละเอียดสำหรับเจ้าสาวและเจ้าบ่าวเพื่อกรอกข้อมูลและ 160 สีเต็มรูปแบบ ของชำร่วยราคาส่งนอกจากนี้ยังมีกล้องถ่ายรูปที่ใช้แล้วทิ้งเพื่อจับภาพความทรงจำกรอบรูปสำหรับสแน็ปช็อตที่คุณชื่นชอบและเทียนเค้กแต่งงาน นี่เป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับคู่บ่าวสาวในการจับภาพความสุขในงานแต่งงานของพวกเขา

แสงสว่างของเทียนสามัคคีเป็นที่นิยมนอกจากพิธีแต่งงานแบบดั้งเดิม

พิธีสามัคคีเทียนใช้เทียนสองขันกับเทียนเสาขนาดใหญ่ ของชำร่วยราคาส่งอยู่ตรงกลาง ในตอนต้นของพิธีแต่งงานตัวแทนจากแต่ละครอบครัว (โดยปกติจะเป็นแม่ของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว) จะเปิดเทียนสองดวง ต่อมาในพิธี (หรือที่แผนกต้อนรับส่วนหน้า) เจ้าสาวและเจ้าบ่าวใช้เทียนสองใบเพื่อจุดเทียนแท่งใหญ่ร่วมกัน แสงสว่างของเทียนสามัคคีเป็นสัญลักษณ์ของกลุ่มคนสองคน คุณสามารถส่งเทียนสามัคคีชุดมรดกสืบทอดซึ่งรวมถึงเทียนสามัคคีที่พิมพ์ด้วยมือและฐานเทียนพร้อมเทียนแท่งที่เหมาะกับงานแต่งงาน เทียนสามารถใช้เป็นรายบุคคลกับชื่อแรกของเจ้าสาวและเจ้าบ่าวและวันแต่งงานได้ กล่องใส่ของขวัญสำหรับงานแต่งงาน

กระเช้าของขวัญสปา สำหรับห้องอาบน้ำเจ้าสาวคุณสามารถของชำร่วยราคาส่งไปให้กับเจ้าสาวเพื่อจะช่วยให้เธอผ่อนคลายสำหรับงานใหญ่ของเธอ ภายในดีเอ็นเอปกคลุมด้วยดอกไม้ประดับด้วยผีเสื้อเธอจะค้นพบ โลชั่นบำรุงผิวเจลอาบน้ำและ อาบเทียนเทียนหอม, เท้าและเล็บแปรงขนอ่อน มือและผ้าขนหนูใบหน้าเช่นเดียวกับหมอนผ่อนคลายและอ่าน นอกจากนี้เธอยังจะได้พบคู่ของรองเท้าแตะนุ่มพิเศษ ภาชนะของที่ระลึกสามารถนำมาใช้ซ้ำเพื่อจัดเก็บภาพถ่ายและเครื่องสำอาง ส่งของขวัญสุดล้ำให้เธอเพื่อบรรเทาความเครียด