วิธีการระบุหากพรมรถยนต์ของคุณต้องการเปลี่ยน

ขึ้นอยู่กับคุณภาพของพรมรถยนต์ของคุณคุณอาจพบว่าพวกเขาต้องเปลี่ยนเร็วกว่าที่คุณคิด หากคุณซื้อพรมรถยนต์สากลราคาถูกโดยพิจารณาถึงเสื่อรถที่มีราคาแพงกว่าเล็กน้อยคุณอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนพรมอย่างสม่ำเสมอ การซื้อเสื่อรถราคาถูกเป็นเรื่องของเศรษฐกิจที่ผิดพลาดพรมปูพื้นของคุณจะต้องเปลี่ยนถ้าพวกเขางอรูปร่างถ้าพวกเขาเริ่มที่จะได้กลิ่นเหม็นถ้าพรมรถยนต์เป็นหยักหรือมีหลุม ในฐานะที่เป็นพรมรถยนต์ที่คนขับใช้มากที่สุดมันเป็นข้อบ่งชี้ที่ดีในการตรวจสอบนี้เป็นอันดับแรก

พรมรถยนต์ที่มีคุณภาพดีบางครั้งมีแผ่นส้นเท้าหนาสองด้าน

ที่คนขับเพื่อเพิ่มความทนทานให้กับชุด แต่ถ้าไม่เช่นนั้นบริเวณที่ส้นเท้าของคุณวางกับพรมรถยนต์มักเป็นคนแรกที่ไปเสื่อที่ไม่เหมาะเพื่อให้พอดีมีแนวโน้มที่จะดัดและการโก่งออกจากรูปร่าง เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นเสื่อของคุณจะไม่ปกป้องพื้นรถของคุณและการเสื่อมสภาพของเสื่อปูพรมจะเร็วขึ้น พรมรถยนต์ของคุณอาจเป็นอุปสรรคต่อการควบคุมเบรคและเร่งรัด หากคุณสังเกตเห็นว่าพรมรถยนต์ของคุณพับเป็นประจำอย่าเสี่ยงต่อการเปลี่ยน  ที่มีคุณภาพดีจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง

พรมรถยนต์เก่า ๆ บางครั้งสามารถให้กลิ่นเหม็นอับได้ นี้เป็นผลมาจากปีของการเป็นที่ชื้นและไม่เคยสามารถที่จะแห้งอย่างถูกต้อง เป็นการยากที่จะป้องกันไม่ให้ คุณสามารถนำพวกเขาออกไปในอากาศถ้าพวกเขากลายเปียก แต่นี้เป็นไปไม่ได้สูง กลิ่นที่อับชื้นมักเป็นสัญญาณว่าพรมรถยนต์ สิ่งที่ดีคือเสื่อชั้นเป็นเรื่องง่ายที่จะเปลี่ยน ถ้าคุณปล่อยให้ความชื้นซึมซับไปที่พื้นพรมจากนั้นกลิ่นเหม็นอับนั้นจะยากกว่ามากในการกำจัด นี่คือเหตุผลว่าทำไมพรมรถยนต์ที่เหมาะกับตัวเองจึงดีกว่า พวกเขาอย่างทั่วถึงปกป้องพรมภายใต้ความชื้นและสิ่งสกปรก

พรมรถยนต์ที่ยุ่งยากและน่าเบื่ออย่างมาก

ถ้าคุณโชคดีพอที่จะมีจำนวนเงินไม่จำกัด ความคิดในการลงทุนจำนวนมากในสิ่งที่เป็นเพียงจะลดค่าในมูลค่าที่เป็นที่อวดดี แต่ในอีกคุณไม่สามารถช่วย แต่เพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นตื่นเต้นของความไร้เหตุผลของมันมาพร้อมกับหลักสูตรกับความตื่นเต้นของการซื้อใหม่ของคุณมีโอกาสเกิดขึ้นคือในช่วงสองสามสัปดาห์แรกที่คุณรักตัวเองกับรถคันใหม่ของคุณและสะดุ้งทุกครั้งที่มีคนใส่แซนวิชหรือวางรองเท้าสกปรกลงบนเสื่อรถของคุณ หรือคุณควรเปลี่ยนพรมรถยนต์ที่มากับรถด้วยเสื่อที่มีคุณภาพดีกว่าแต่ในที่สุด  ช่วงฮันนีมูนสิ้นสุดลงและคุณลืมเกี่ยวกับเศษและคุณลืมคุณแม้จะมีเสื่อรถที่เหมาะ วันหนึ่งคุณมองลงไปและเห็นโคลนทั้งหมดที่สะสมและหุ้มไว้ในวัสดุของพรมปูพื้นรถยนต์ กองเศษหินอ่อนนั่งอยู่ข้างเหยียบและคุณรู้สึกแปลก ๆ ที่รู้สึกผิดที่ละเลยการครอบครองครั้งหนึ่งของคุณ