การใช้เบรกเกอร์ Mitsubishi ที่มีการโหลดสูงสุด

นอกเหนือจากประเภทของเบรกเกอร์ Mitsubishi ใหม่และใช้แล้วคุณควรเข้าใจถึงความสำคัญของการกำหนดความสามารถในการรับน้ำหนัก ก่อนเพิ่มวงจรและเบรกเกอร์คุณควรกำหนดขนาดแอมป์ของเบรกเกอร์ที่ต้องติดตั้งก่อนทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโหลดวงจรทั้งหมด โปรดจำไว้ว่าคะแนนความปลอดภัยโดยทั่วไปของเบรกเกอร์คือ 80 เปอร์เซ็นต์ของโหลดสูงสุด ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยที่มีคะแนนรวม 12 แอมป์บนเบรกเกอร์ Mitsubishi

ที่มีโหลดสูงสุด 15 แอมป์หรือ 16 แอมป์บนเบรกเกอร์ Mitsubishi ที่มีการโหลดสูงสุด 20 แอมป์ คุณสามารถตรวจสอบคะแนนแอมป์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยเฉพาะโดยดูที่ฉลาก สำหรับเบรกเกอร์ Mitsubishi เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่ติดตั้งถาวรเช่นเครื่องปรับอากาศเตาอบและเครื่องซักผ้าโปรดจำไว้ว่าพวกเขาต้องการวงจรเฉพาะ หากคุณไม่แน่ใจหรือมีคำถามเกี่ยวกับโหลดวงจรทั้งหมดของคุณ

คุณควรพิจารณาความเข้ากันได้ของเบรกเกอร์มือสอง

คุณควรพิจารณาความเข้ากันได้ของเบรกเกอร์มือสองที่คุณกำลังจะได้รับคุณควรติดตั้งเบรกเกอร์มือสองที่ใช้ในแผงเบรกเกอร์ที่คุณมีอยู่เสมอ แม้ว่าจะมีเบรกเกอร์บางตัวที่สามารถเปลี่ยนได้อย่างปลอดภัย แต่ก็มีหลายอย่างที่ไม่สามารถทำได้แม้ว่าจะมีรูปร่างคล้ายกันก็ตาม หากคุณเปลี่ยนเบรกเกอร์ด้วยเบรกเกอร์ Mitsubishi ที่เข้ากันไม่ได้อาจเป็นอันตรายได้ นอกจากนี้ยังอาจทำให้การรับประกันเบรกเกอร์หรือแผงเบรกเกอร์ของคุณเป็นโมฆะ คุณสามารถลองดูที่ประตูของแผงเบรกเกอร์ของคุณเพื่อดูข้อมูลว่าเบรกเกอร์ Mitsubishi ใดที่เข้ากันได้เบรกเกอร์วงจรยังมีข้อจำกัด

และได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องสายไฟไฟฟ้าในบ้านและอาคารไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้า โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะไม่เดินทางหากเกิดไฟไหม้หรือไฟไหม้ในเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือในกรณีที่เครื่องร้อนเกินไป นอกจากนี้เบรกเกอร์มาตรฐานไม่สามารถป้องกันการกระชากเช่นฟ้าผ่าซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องพิจารณาเมื่อคุณมองหาเบรกเกอร์

สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องพิจารณาเมื่อคุณมองหาเบรกเกอร์มือสองคือความปลอดภัย คุณควรเข้าใจว่าการทำงานในแผงเบรกเกอร์และการเปลี่ยนหรือติดตั้งเซอร์กิตเบรกเกอร์ใหม่หรือที่ใช้แล้วอาจเป็นอันตรายได้ดังนั้นควรปล่อยให้มืออาชีพเหล่านี้ดีที่สุด ข้อควรพิจารณาด้านความปลอดภัยที่สำคัญบางประการที่คุณควรคำนึงถึง ได้แก่ : การปิดเบรกเกอร์หลักก่อนเริ่มทำงานใด ๆ บนแผงเบรกเกอร์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์นั้นตรงกับข้อกำหนดการเดินสายไฟและโหลดของแผงเบรกเกอร์ ห้ามเปลี่ยนเซอร์กิตเบรกเกอร์อีกอันที่มีพิกัดสูงกว่า และทดสอบเบรกเกอร์มิซูบิชิ

ที่คุณมีทุกเดือนเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงอยู่ในสภาพการทำงานซึ่งในทางกลับกันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เต้ารับ GFCI ในวงจรนั้น GFCIs มักจะติดตั้งในห้องครัวห้องน้ำห้องใต้ดินโรงจอดรถและพื้นที่กลางแจ้ง พวกเขายังแนะนำสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการเพิงทำงานและพื้นที่อื่น ๆ ที่มักจะใช้เครื่องมือไฟฟ้า ไม่แนะนำให้ใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทำงานอยู่ตลอดเวลาเช่นอุปกรณ์การแพทย์และตู้เย็นบางชนิดเนื่องจากสามารถเดินทางโดยที่คุณไม่รู้ตัว