ความลับในการใช้ Power meter Mitsubishi แบบพกพาที่ดีที่สุด

เครื่องวัดพลังงานแสงคืออะไรคนมักจะคุ้นเคยกับมัลติมิเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ซึ่งสามารถวัดแรงดันไฟฟ้ากระแสและความต้านทาน เครื่องวัดพลังงานแสงมีลักษณะและทำงานเหมือนกับมัลติมิเตอร์ ประกอบด้วยหน่วยแสดงผลและเซ็นเซอร์สอบเทียบเพื่อวัดพลังงานแสงที่ส่งผ่านในเส้นใยแสง

มันใช้อยู่ที่ไหนเครื่องวัดกำลังแสง Power meter Mitsubishi ใช้อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมการสื่อสารใยแก้วนำแสง มันมักจะมาในสองประเภทประเภทเดสก์ทอปและประเภทมือถือประเภทเดสก์ท็อปมีความละเอียดสูงกว่ามากและมักใช้ในแอปพลิเคชันการวิจัยและพัฒนาในห้องปฏิบัติการส่วนประกอบใยแก้วนำแสงและพื้นการผลิตระบบ

ประเภทมือถือมีความละเอียดต่ำกว่าและมาพร้อมกับขนาด

ประเภทมือถือมีความละเอียดต่ำกว่าและมาพร้อมกับขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกใช้งานง่าย ดังนั้นมันจึงถูกใช้เป็นประจำโดยช่างเทคนิคสายเคเบิลใยแก้วนำแสงในการบำรุงรักษาดาต้าคอม, โทรคมนาคมและ CATV ความยาวคลื่นทำงานของเครื่องวัดพลังงานในตลาดพลังงานแสงแบบใช้มือถือความยาวคลื่นที่นิยมมากที่สุดคือ 850nm, 1300nm, 1310nm และ 1550nm 850nm และ 1300nm สำหรับการใช้งานแบบมัลติ 1310nm และ 1550nm สำหรับการใช้งานโหมดเดียวเป็นการดีที่สุดที่จะเลือกมิเตอร์วัดพลังงานแสง Power meter Mitsubishi ซึ่งปรับเทียบสำหรับความยาวคลื่นทั้งสี่เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากเงินของคุณ ดังนั้นคุณสามารถครอบคลุมทั้งแอพพลิเคชั่นมัลติโหมดและเครือข่ายเดียว

การสอบเทียบที่สามารถสอบกลับได้ของเครื่องวัดกำลังไฟฟ้า Power meter Mitsubishi ไฟเบอร์มิเตอร์ไฟฟ้าจะทำการสอบเทียบโดยใช้มาตรฐานการสอบเทียบที่ตรวจสอบย้อนกลับได้เช่นมาตรฐาน NIST ห้องปฏิบัติการ NIST ให้การวัดและมาตรฐานสำหรับอุตสาหกรรมประเภทเครื่องตรวจจับเครื่องตรวจจับแสงในเครื่องวัดแสงพลังงานมือถือมีหน้าที่ในการแปลงพลังงานแสงเป็นโวลต์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้แผงวงจรในเครื่องมือสามารถวัดได้ตาม ประเภทของเครื่องตรวจจับจะกำหนดช่วงความยาวคลื่นและช่วงไดนามิกเครื่องตรวจจับประเภทซิลิคอนสามารถรับแสงความยาวคลื่น 350nm ถึง 1100nm เครื่องตรวจจับก๊าซเจอร์เมเนียมสามารถรับรู้ถึง 750nm ถึง 1800nm เครื่องตรวจจับ InGaAs ที่เป็นที่นิยมที่สุดสามารถวัด 850nm ถึง 1650 nm

ช่วงไดนามิกคืออะไรข้อมูลจำเพาะช่วงไดนามิกของตัววัดพลังงาน

ช่วงไดนามิกคืออะไรข้อมูลจำเพาะช่วงไดนามิกของตัววัดพลังงานแสงจะบอกคุณว่าช่วงพลังงานแสงนั้นสามารถวัดได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้องเมื่อเราพูดถึงพลังงานแสง Power meter Mitsubishi เรามักจะใช้หน่วย dBm อ้างอิงพลังงานแสง 1mW ถูกกำหนดเป็น 0 dBm ดังนั้นพลังงานแสง 2mW สามารถกำหนดใน dBm เป็น 10 * log10 (2mW / 1mW) = 3.0 dBm และ 0.5mW ถูกกำหนดใน dBm เป็น 10  log10 (0.5mW / 1mW) = -3.0 dBm ดังนั้นเครื่องวัดพลังงานแสงแบบใช้มือถือที่มีช่วงไดนามิก -50 ~ + 3dBm สามารถวัดพลังงานแสงได้จาก 0.0001mW ถึง 2mW

ผู้ผลิตเครื่องวัดพลังงานแสงตลาด Power meter Mitsubishi แบบพกพานั้นที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก แต่ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ค่อนข้างเก่าและปกติแล้วคุณจะสามารถซื้อสินค้าได้อย่างปลอดภัยมีปัจจัยที่สำคัญยิ่งกว่าที่ต้องพิจารณาเช่นชนิดของอะแดปเตอร์ความแม่นยำสัมพัทธ์ความแม่นยำสัมบูรณ์ความแม่นยำในการแสดงผลและอื่น ๆ เราครอบคลุมเหล่านี้เมตรใยแก้วนำแสงพลังงาน , มือถือมิเตอร์ไฟฟ้าแสงและพลังงานเมตรเลเซอร์ในรายละเอียดมากขึ้นในเว็บไซต์ของเรา