รายการตรวจสอบ Yoga Samui คลาสโยคะเริ่มต้น

หากคุณยังใหม่กับ Yoga Samui คุณอาจไม่รู้ว่าจะต้องคาดหวังอะไร เมื่อคุณเดินเข้า Yoga Samui เป็นครั้งแรก คุณอาจไม่รู้วิธีเริ่มต้นในการเลือกชั้นเรียนโยคะของผู้เริ่มต้นเพื่อเข้าร่วม นี่คือรายการตรวจสอบวิธีการทุกคนมาที่โยคะด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน บางครั้งความแตกต่างเหล่านี้มีน้อยครั้งอื่น ๆ ที่พวกเขากว้างใหญ่ ตัวอย่างเช่นคุณสนใจที่จะออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อทำเพลงกระเพื่อมหรือคุณกำลังอยู่ในเส้นทางแห่งจิตวิญญาณไปสู่การรู้แจ้งคุณสนใจที่จะเล่นโยคะเพราะมีประโยชน์ต่อสุขภาพหรือไม่และถ้าเป็นเช่นนั้นคุณมีความสนใจในด้านร่างกายหรืออารมณ์หรือไม่

Yoga Samui ขนบธรรมเนียมอันหลากหลาย

ของ Yoga Samui หรือคุณกำลังอยู่ในช่วงสุดขีดอื่น ๆ และจะไม่ถูกจับให้ตายท่องบทสวด? ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไรและมีความต้องการส่วนตัวอย่างไรมันมีโยคะสำหรับคุณ หากคุณมี Yoga Samui หลายรสชาติในพื้นที่ของคุณทำวิจัยออนไลน์หรือในห้องสมุดเพื่อค้นหาว่าสไตล์ไหนเหมาะกับคุณที่สุด เมื่อคุณรู้ว่าคุณต้องการอะไรคุณสามารถกำหนดเป้าหมายได้ โทรหาครูฝึกโยคะระดับเริ่มต้นที่คุณกำลังพิจารณาและถามว่าความคาดหวังของคุณเหมาะสมหรือไม่

Yoga Samui แบบดรอปอินช่วยให้คุณจ่ายเงินเท่าที่คุณไป อาจมีการหมุนเวียนสัปดาห์บางสัปดาห์เป็นที่นักเรียนแสดงสำหรับชั้นเรียน ครูมีแนวโน้มที่จะให้ชั้นนี้อยู่ในด้านที่ไม่รุนแรงเพราะนักเรียนจะอยู่ในระดับความสามารถที่แตกต่างกัน นี่อาจเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหาถ้าคุณต้องการรสชาติของ Yoga Samui แต่ไม่ต้องการซื้อแพคเกจราคาแพงของชั้นเรียน นี่อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณหากตารางเรียนของคุณไม่อนุญาตให้คุณเข้าชั้นเรียนทุกสัปดาห์

Yoga Samui ยังคงดำเนินต่อไปคุณจะไม่เริ่มต้นที่จุดเริ่มต้น

  • ตอนแรกคุณอาจหลงทางเล็กน้อยในขณะที่คุณเรียนรู้วัฒนธรรมของชั้นเรียนนอกจากนี้คลาสโยคะสำหรับผู้เริ่มต้นยังมีแนวโน้มที่จะซ้ำซาก คลาส Yoga Samui ซีรีย์แตกต่างจากที่คุณซื้อจำนวนชั้นเรียนที่กำหนดและแต่ละชั้นเรียนจะสร้างจากสิ่งที่คุณเรียนรู้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • คลาสซีรีย์ที่ดีนั้นมีการทำซ้ำในบางครั้งที่มีการทบทวนในแต่ละครั้ง แต่จากนั้นครูจะแนะนำเนื้อหาใหม่คุณสามารถเรียนรู้ได้เร็วขึ้นมากในคลาสซีรีย์ แต่มีข้อเสียอีกครั้ง
  • ก่อนอื่นถ้าคุณพลาดชั้นเรียนมันอาจเป็นเรื่องยากที่จะสร้างเนื้อหาที่คุณพลาดนอกจากนี้คุณจะถูกขอให้ชำระเงินสำหรับซีรีย์ทั้งหมดล่วงหน้า Yoga Samui ดูระดับความมุ่งมั่นกำหนดการและงบประมาณของคุณและตัดสินใจว่าการเรียนแบบดรอปอินหรือคลาสซีรีย์นั้นดีกว่าสำหรับความต้องการของคุณหรือไม่