ท่อร้อยสายไฟ RSI การป้องกันที่ดีที่สุดของตัวนำไฟฟ้า

กล้องรักษาความปลอดภัยไฟฟ้า อาคารมักมีกล้องรักษาความปลอดภัยหลายสิบตัวที่ต้องใช้งานตลอด 24 ชั่วโมงซึ่งเน้นถึงความน่าเชื่อถือของการใช้ท่อร้อยสาย ห้องใต้ดินจะต้องมีการพิสูจน์และแก้ไข ระบบสายไฟและพลังงานที่ควบคุมพื้นที่เหล่านี้มักได้รับการป้องกันโดยใช้ท่อร้อยสายไฟ RSI ข้อดีอีกอย่างของท่อร้อยสายคือไม่ต้องมีการป้องกันการกัดกร่อน

เพิ่มเติมเมื่อติดตั้งในคอนกรีตอย่างไรก็ตามอาจมผลกระทบการกัดกร่อนเมื่อติดตั้งโดยตรงจากการห่อหุ้มคอนกรีตเพื่อฝังดินท่อให้การป้องกันที่ดีที่สุดสำหรับตัวนำไฟฟ้าและระบบสายไฟในอุตสาหกรรมการก่อสร้างด้วยข้อมูลรับรองสีเขียวค่าใช้จ่ายตลอดอายุการแข่งขันและผลประโยชน์อื่นๆอีกมากมายระบบท่อร้อยสายเหล็กจึงเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับมืออาชีพ

ท่อร้อยสายเคเบิลเป็นช่องทางหรือท่อที่ผ่านการเดินสายไฟฟ้า

ท่อร้อยสายเคเบิลเป็นช่องทางหรือท่อที่ผ่านการเดินสายไฟฟ้า ท่อร้อยสายเหล่านี้ช่วยป้องกันและป้องกันการเดินสายจากความเสียหายและยังเป็นข้อกำหนดด้านความปลอดภัยเมื่อสายไฟฟ้าผ่านใต้ดินเพื่อป้องกันการรั่วไหลของประจุไฟฟ้าที่เป็นอันตรายโดยไม่ตั้งใจการลัดวงจรและความเสียหายจากฝนแมลงที่ขุดสัตว์สัตว์เลื้อยคลานรากพืชกระแสน้ำ เป็นต้นท่อร้อยสายไฟฟ้ามักทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นหรือวัสดุที่สามารถดัดงอได้เช่นพลาสติกโลหะหรือเส้นใยที่เสริมด้วยโลหะ

ในรูปแบบที่เก่ากว่าท่อร้อยสายไฟทำจากดินเผาหรือดินเผา อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้อาจมีการแตกร้าวและแตกท่อร้อยสายไฟที่ทันสมัยทำจากพีวีซีที่มีน้ำหนักเบาและหนักซึ่งสามารถทนต่ออุณหภูมิที่แตกต่างกันได้โดยไม่แตกหรือแตกสามารถทนต่อการกัดกร่อนและให้บริการฟรีนานหลายปีแยกท่อหรือท่อร้อยสายไฟ RSI เป็นส่วนท่อพลาสติกที่ได้รับการแบ่งลงด้านหนึ่ง ใช้สำหรับหุ้มท่อร้อยสายไฟที่มีอยู่หากชำรุดหรือจำเป็นต้องซ่อมแซมสายไฟภายใน ทำให้สามารถเข้าถึงท่อร้อยสายไฟ RSI ภายในที่มีอยู่ได้ง่ายโดยไม่ต้องตัดหรือต่อสายเคเบิลและสายไฟอีกครั้งซึ่งอาจเป็นข้อเสนอที่มีราคาแพง

ท่อร้อยสายไฟ RSI มีการออกแบบที่เชื่อมต่อกันซึ่งจะช่วยให้พอดี

ท่อร้อยสายไฟ RSI มีการออกแบบที่เชื่อมต่อกันซึ่งจะช่วยให้พอดีกับที่มีอยู่ ท่อร้อยสายแยกเหล่านี้ใช้เพื่อซ่อมแซมสายเคเบิลใยแก้วนำแสงใต้ดินที่มีหลังคาครอบเมื่อพวกเขาได้รับความเสียหายบางส่วนและพวกเขาให้พอดีที่ปลอดภัยและปิดผนึกเพื่อป้องกันความชื้นฝุ่นและดินไม่ให้เข้าไปภายในท่อร้อยสายไฟ RSI พวกเขายังปกป้องท่อจากผลกระทบของสภาพอากาศและได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการใช้งานโดยผู้ให้บริการพลังงานและการสื่อสาร

การออกแบบลูกโซ่ไม่จำเป็นต้องใช้กาวเทปหรือซีลแลนท์ภายนอกใด ๆ ท่อร้อยสายไฟแบบแยกซึ่งใช้สำหรับการใช้งานกับไฟเบอร์ออปติกได้รับการปฏิบัติเพิ่มเติมสำหรับการต้านทานแรงดัน, แรงกระแทกและการทนต่อรังสี UVตัวเลือกที่ใช้ได้มีดังนี้ท่อร้อยสายแยกทำจากโพรพิลีนซึ่งสามารถทนอุณหภูมิได้ตั้งแต่ – 40 ถึง 107C วัสดุที่มีความยืดหยุ่นช่วยให้เข้าถึงสายไฟภายในได้ง่ายเมื่อต้องติดตั้งถอดหรือซ่อม ท่อชนิดนี้ยังใช้เพื่อป้องกันท่อ ติดต่อเรา https://www.cvaelectric.com/2019/02/26/conduit-rsi/