เพิ่มโถสุขภัณฑ์ที่มีคุณภาพสำหรับห้องน้ำของคุณ

หากคุณสงสัยว่าจะปรับปรุงห้องน้ำอย่างไรให้ลองเพิ่มโถสุขภัณฑ์หญิง มันเป็นอุปกรณ์สำหรับสุขอนามัยที่อวัยวะเพศและทวารหนัก ดูเหมือนว่าห้องน้ำ แต่ทำหน้าที่แตกต่างกัน มีข้อดีต่าง ๆ ของการมีหนึ่งในห้องน้ำ ก่อนอื่นคุณสามารถประหยัดได้มากเพราะคุณจะไม่ใช้กระดาษชำระ นอกจากนั้นยังมีความสะอาดมากกว่าเพราะใช้น้ำ สามารถล้างของเสียได้มากกว่าเมื่อเทียบกับน้ำ นอกจากนั้นจะไม่มีการสัมผัสด้วยมือของคุณ ซึ่งหมายความว่า

ทำความเข้าใจกับโถสุขภัณฑ์ประเภทต่าง ๆ

มีหลายประเภทให้เลือก การเรียนรู้เกี่ยวกับพวกเขาจะช่วยให้เราเลือกสิ่งที่ถูกต้องสำหรับคุณ หนึ่งในรูปแบบแรกของโถสุขภัณฑ์คือรูปแบบหนึ่งที่สร้างแยกต่างหากจากห้องน้ำของคุณ วัสดุของมันคือพอร์ซเลนปกติซึ่งหมายความว่าพวกเขามีราคาแพงมาก นอกจากนี้คุณจะต้องมีพื้นที่ในห้องน้ำมากขึ้นเนื่องจากการติดตั้งนั้นต้องการพื้นที่แยกต่างหาก อีกประเภทหนึ่งคือโถปัสสาวะไฟฟ้า ต่างจากโถปัสสาวะชนิดแรกซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่มากเพราะติดตั้งในห้องน้ำ สะดวกกว่านี้เพราะคุณไม่ต้องถ่ายโอนไปยังอุปกรณ์อื่นเพื่อล้างด้วยตัวคุณเอง

แม้ว่ามันจะมีราคาถูกกว่าประเภทแรกของโถสุขภัณฑ์แต่ก็ยังสามารถทำให้เจ้าของบ้านเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีที่ไม่ใช่ไฟฟ้า นี่คือราคาถูกที่สุดและใหม่ที่สุดในบรรดาสามประเภทที่กล่าวถึง ตามชื่อที่แนะนำมันไม่ต้องการกระแสไฟฟ้าในการทำงาน ไม่ต้องใช้พื้นที่มากเพราะสามารถติดกับห้องน้ำได้ เนื่องจากนี่เป็นประเภทที่ง่ายกว่าอย่าคาดหวังว่าจะพบคุณสมบัติของโถปัสสาวะไฟฟ้าที่นี่ อย่างไรก็ตามคุณสามารถมั่นใจได้ว่ามันจะสามารถให้บริการฟังก์ชั่นหลักของมัน

การเลือกโถสุขภัณฑ์หญิง

เมื่อเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งมีบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณา ก่อนอื่นคุณต้องพิจารณางบประมาณของคุณ ดังกล่าวก่อนหน้านี้ประเภทดั้งเดิมอาจมีราคาแพงมากเช่นเดียวกับประเภทไฟฟ้า คุณควรคิดถึงพื้นที่ที่มีอยู่โดยเฉพาะหากคุณกำลังพิจารณาประเภทของโถสุขภัณฑ์แบบแรกที่กล่าวถึง สิ่งเหล่านี้เป็นข้อควรพิจารณาที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณพอใจกับตัวเลือกของคุณ การติดตั้งขึ้นอยู่กับประเภทที่คุณกำลังจะติดตั้ง

แต่ละชุดมาพร้อมกับคำแนะนำในการติดตั้ง ดูไปว่าคุณอ่านและเข้าใจพวกเขาอย่างระมัดระวัง คุณควรตัดสินใจว่าจะมีน้ำอุ่นหรือไม่ โปรดจำไว้ว่าสามารถเพิ่มน้ำอุ่นได้เฉพาะในกรณีที่คุณต้องการใช้โถปัสสาวะเดี่ยว เมื่อคุณทำการตัดสินใจที่สำคัญดังกล่าวแล้วให้ทำตามคำแนะนำในคู่มืออย่างระมัดระวัง มีประโยชน์หลายประการในการใช้งาน หากคุณตัดสินใจที่จะติดตั้งหนึ่งในห้องน้ำของคุณให้ดูว่ามันเหมาะกับคุณที่สุด คุณสามารถใช้โถสุขภัณฑ์หญิงแบบไฟฟ้าหรือแบบไม่ใช้ไฟฟ้าหากคุณต้องการประหยัดพื้นที่และหากคุณไม่ต้องการย้ายไปติดตั้งแบบสแตนด์อโลน