ค้นหาพื้นที่คลังสินค้าที่เหมาะสมสำหรับโกดังขนาดเล็กให้เช่า

การเลือกที่จะเช่าหรือเช่าพื้นที่คลังสินค้าอาจเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับธุรกิจใหม่หรือธุรกิจขนาดเล็ก เมื่อคุณเช่าพื้นที่คลังสินค้าคุณจะประหยัดเงินและเพิ่มพื้นที่สำนักงานที่มีค่าในโรงงานของคุณ พื้นที่พิเศษที่คุณมีในสำนักงานหรืออาคารของคุณจะทำให้บริษัทโกดังขนาดเล็กให้เช่าของคุณมีศักยภาพในการเติบโตและความยืดหยุ่นสิ่งแรกที่คุณต้องทำเมื่อทำการวิจัยสิ่งอำนวยความสะดวกคลังสินค้าให้เช่าคือการระบุลักษณะของสิ่งอำนวยความสะดวกการจัดเก็บที่คุณต้องการ

คิดเกี่ยวกับรายการที่คุณจะเก็บไว้ในคลังสินค้าและไม่ว่าคุณต้องการไฟฟ้าควบคุมอุณหภูมิหรือน้ำไหลคุณจะต้องทำธุรกิจจากคลังสินค้าหรือไม่ พื้นที่โกดังขนาดเล็กให้เช่าให้เช่าบางแห่งสามารถใช้สำหรับการจัดเก็บเท่านั้นหากคุณต้องการให้พนักงานทำงานในคลังสินค้าคุณจะต้องแน่ใจว่าพื้นที่นั้นมีห้องน้ำห้องระบายอากาศที่เหมาะสมและห้องพักผ่อนคลังสินค้าบางแห่งยังมีพื้นที่สำนักงานที่คุณสามารถใช้ได้เช่นเดียวกับที่อาบน้ำและเตียงนอนสำหรับการพักระยะยาว

หากคุณมีเพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้นที่จะถูกเก็บไว้คลังสินค้า

หากคุณมีเพียงจำนวนเล็กน้อยเท่านั้นที่จะถูกเก็บไว้คลังสินค้าของคุณอาจมีค่าเช่ารายเดือนซึ่งมักจะคำนวณตามจำนวนของพื้นที่เป็นตารางฟุตที่คุณใช้ หากคุณคาดหวังว่าจะต้องเช่าพื้นที่คลังสินค้านานขึ้นคุณอาจเซ็นสัญญาเช่า 6 เดือนหรือ 1 ปี ถามผู้จัดการโกดังขนาดเล็กให้เช่าคลังสินค้าว่าพวกเขามีแผนการเช่าแบบกำหนดเองใด ๆ ที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณถามเจ้าของคลังสินค้าเกี่ยวกับความปลอดภัยของอาคารด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคลังสินค้ามีรหัสทันสมัยและมีการวางแผนปรับปรุงหรือการก่อสร้างใดๆ หรือไม่

คุณอาจต้องการตรวจสอบกับผู้เช่ารายอื่นของคลังสินค้าเพื่อดูว่าพวกเขารู้สึกถึงความต้องการในการจัดเก็บของพวกเขาอย่างไรและคุณภาพของบริการจัดเก็บข้อมูลที่เจ้าของบ้านให้บริการโกดังขนาดเล็กให้เช่าเป็นอย่างหากคุณคาดว่าจะทำการจัดส่งรับจำนวนมากคุณจะต้องเลือกคลังสินค้าที่เข้าถึงรัฐสำคัญทางสัญจรหรือท่าเรือได้อย่างง่ายดาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่คลังสินค้าของคุณตั้งอยู่ใกล้กับแท่นจัดส่งเพื่อความสะดวกในการโหลดและขนถ่าย

หากคุณซื้ออุปกรณ์คลังสินค้าของคุณเองตรวจสอบให้แน่ใจ

หากคุณซื้ออุปกรณ์คลังสินค้าของคุณเองตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ทำประกัน การประกันภัยของผู้ให้เช่าคลังสินค้าจะไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดกับสินค้าคงคลังของคุณดังนั้นคุณควรซื้อประกันแยกต่างหาก คุณอาจต้องการซื้อประกันความรับผิดในกรณีที่พนักงานของคุณได้รับบาดเจ็บขณะทำงานในคลังสินค้า หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นในหรือรอบโกดังคุณอาจพบว่ามี

ความรับผิดชอบเช่นเดียวกับผู้ให้เช่าคลังสินค้าให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจการเช่าคลังสินค้าของคุณอย่างเต็มที่ก่อนที่จะลงนาม ถามคำถามของเจ้าของบ้านและตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายแอบแฝง คุณอาจต้องการให้ทนายของคุณตรวจสอบข้อตกลงคลังสินค้าเช่าโกดังเพื่อให้คุณสามารถเข้าใจถึงสิทธิของคุณในฐานะผู้เช่าคลังสินค้าได้ดีขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.spaceupstorage.com