ขวดพลาสติกทำมาจากอะไร

อุณหภูมิสุดขั้วอาจทำให้สารเคมีที่ใช้ในการผลิตขวดน้ำพลาสติกซึมลงสู่น้ำที่อยู่ภายใน สารเคมีอันตรายเหล่านี้ถูกห้ามใช้ในหลายประเทศทั่วโลก แต่ในขณะที่เขียนยังคงเป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายสำหรับใช้ในภาชนะพลาสติกที่สัมผัสกับอาหารและแหล่งน้ำของเรา พวกเขาไม่จำเป็นต้องมีสติกเกอร์คำเตือน เมื่อเราคิดถึงปริมาณขวดพลาสติกที่เราสัมผัสกันในชีวิตประจำวันของเราบางทีก็ควรที่จะกังวล ไม่มีใครรู้ว่าการได้รับสารเคมีเหล่านี้ในระยะยาวมีอันตรายอย่างไร แต่อาจหมายถึงค่าใช้จ่ายสูงสำหรับทุกคนอัตราการเป็นมะเร็งที่สูงขึ้น, ตับวายและแม้แต่สตรีเพศชาย

ขวดพลาสติกไม่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ

แสงแดดแบ่งพลาสติกออกเป็นชิ้นเล็กและเล็ก แต่ไม่ย่อยสลาย ขวดพลาสติกกำลังบุกรุกที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติของสิ่งมีชีวิตทั่วโลก สิ่งมีชีวิตเหล่านี้เข้าใจผิดว่าพลาสติกเป็นอาหารและกลืนเข้าไป สัตว์จำนวนมากกำลังจะตายด้วยการบริโภคพลาสติกและสัตว์ที่รอดชีวิตได้นำอนุภาคพลาสติกกลับมาเป็นแหล่งอาหารของเราผ่านแหล่งทุติยภูมิ ขวดน้ำพลาสติกราคาถูกสะดวกและใช้แล้วทิ้ง แต่หน่วยงานวิจัยที่กำลังเติบโตกำลังเริ่มตั้งคำถามถึงต้นทุนระยะยาวของการใช้พลาสติกที่มากเกินไป เมื่อคุณพิจารณาถึงความเสี่ยงที่ไม่ทราบทั้งหมดในการใช้ขวดพลาสติกอย่างต่อเนื่องขวดน้ำจะไม่ถูกเลย พวกเขาอาจจะทำให้เด็ก ๆ ต้องเสียค่าใช้จ่ายไปหลายชั่วอายุคน

เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้น้ำขวดพลาสติกให้ใช้ระบบการทำให้บริสุทธิ์ภายในบ้าน ตัวกรองที่มีหลายขั้นตอนเช่นการกรองคาร์บอนการกรองไมครอนย่อยและการแลกเปลี่ยนไอออนนั้นมีประสิทธิภาพมากที่สุดและผลิตน้ำได้ซึ่งปลอดภัย หน่วยการทำให้บริสุทธิ์เหล่านี้ติดตั้งใช้งานและบำรุงรักษาได้ง่าย ต้นทุนคุณน้อยกว่า 10 เซ็นต์ต่อแกลลอน ในขณะที่ออกไปข้างนอกอย่าลืมเติมน้ำให้บริสุทธิ์ในบ้านของคุณและพกติดตัวไปด้วย ปัจจุบันมีขวดสแตนเลสที่มีสไตล์ในตลาดซึ่งป้องกันน้ำที่มีอยู่จากการปนเปื้อนภายนอกและภายในทุกประเภท

วันก่อนเป็นขวดพลาสติกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

  • เพื่อบอกความจริงกับฉันมันทำให้ฉันประจบประแจงแม้จะมีข้อเท็จจริงทั้งหมดเกี่ยวกับการที่สภาพแวดล้อมได้รับความเสียหายจากทุกสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น แต่ผู้คนก็ยังจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น
  • ทำให้ฉันคิดว่าพวกเขาเปิดหน้าหรือปิดเสียงเมื่อใดก็ตามที่รายงานเกี่ยวกับสถานะของสภาพแวดล้อมปรากฏขึ้น

จำนวนสารพิษที่เราได้รับอนุญาตให้เข้าสู่ระบบน้ำใต้ดินของเรากำลังคุกคามที่จะทำให้น้ำที่เราไม่สามารถดื่มได้ในสักวันหนึ่ง ขวดพลาสติกขายส่งมีเพียงประมาณ 1% ของน้ำในโลกที่เหมาะสมสำหรับเราที่จะบริโภคและเรากำลังตกอยู่ในอันตรายจากการสูญเสีย ผู้คนต้องกรองน้ำดื่มหรือเสี่ยงต่อการเกิดโรคที่คุกคามชีวิต

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://prodigy.co.th/th/หน้าแรก/