วางแผนที่จะเลือกกระเป๋าเดินทางล้อลากของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่สนุกกับการล่องเรือที่ยาวไกลและแปลกใหม่ทั่วโลกหรืออาจสำรวจวัฒนธรรมของดินแดนที่ห่างไกลหรือเพียงแค่วันหยุดสุดสัปดาห์ในประเทศคุณจะแบ่งปันประสบการณ์ทั่วไปอย่างน้อยหนึ่งครั้งกับนักเดินทางคนอื่น ๆ และนั่นคือปัญหาของกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเดินทางล้อลากมาในทุกขนาดและรูปร่างด้วยวัสดุในปัจจุบันซึ่งฟังดูคล้ายกับประเภทของวัสดุที่ใช้ในการสร้างยานอวกาศแทนที่จะเป็นกรณีที่จะขนส่งชุดชั้นในของคุณไปที่โรงแรมสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ พวกเราส่วนใหญ่มีกระเป๋าและกระเป๋าเดินทางล้อลากที่เราได้รับมาหลายปี อาจซื้อแต่ละอย่างเพื่อการเดินทางบางประเภท บางคนตัดสินใจที่จะซื้อกระเป๋าเดินทางที่จับคู่กันได้

เราจะเลือกกระเป๋าเดินทางล้อลากที่ค่อนข้างเล็ก

ยัดสิ่งของหลายพันชิ้นซึ่งทั้งหมดนี้กลายเป็นสิ่งที่ยับและชำรุดและเกือบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่สามารถเข้าถึงได้โดยไม่ต้องแกะเนื้อหาทั้งหมด ทางเลือกคือการใช้กระเป๋าที่มีขนาดใหญ่เกินไป รู้สึกยินดีกับตัวเองเราเห็นห้องพิเศษทั้งหมดที่เรามีหลังจากเก็บของจำเป็นและสนุกไปกับการเดินผ่านบ้านของเราเพื่อมองหาสิ่งของอื่น ๆ ซึ่งเราสามารถบีบเข้าไปในกระเป๋าและช่องว่างที่เหลืออยู่ ที่น่าสนใจก็มักจะเป็นกรณีที่เราลืมส่วนนี้ทั้งหมดของกระบวนการบรรจุเมื่อเราพยายามที่จะดึงกล่องขนาดใหญ่รอบตัวเราต้องการที่จะมีล้อหรือเรามีคนขับรถเองหรือเราใช้กระเป๋าเดินทางล้อลาก

ควรพิจารณาก่อนอื่นคือเราจะใช้การขนส่งประเภทใดซึ่งจะจำกัดจำนวนเงินที่เราสามารถรับได้ ตัวอย่างที่ชัดเจนคือแน่นอนเครื่องบิน หากเดินทางโดยเครื่องบินเราทุกคนจะเผชิญกับการจำกัดน้ำหนักที่เราสามารถทำได้ สิ่งนี้จะแตกต่างกันไปตามสายการบินที่คุณใช้และไม่ว่าคุณจะเดินทางชั้นหนึ่งมาตรฐานหรือในกระเป๋าเดินทางล้อลากยี่ห้อไหนดี หากคุณใช้รถไฟโค้ชรถโดยสารหรือแท็กซี่แทนสิ่งนี้จะแตกต่างกันไป แต่เหนือสิ่งอื่นใดมันเป็นสิ่งที่คุณควรพิจารณา

เมื่อขึ้นหรือลงรถไฟมักจะมีขั้นตอนหนึ่ง

บางครั้งก็มีช่องว่างเพื่อข้าม คุณจะจัดการกรณีขนาดใหญ่ลงในช่องได้อย่างไร โดยธรรมชาติแล้วคุณจะพบกับอิสรภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดหากคุณมีความหรูหราในการบรรจุกระเป๋าของคุณลงในรถของคุณเอง ตัวอย่างเช่นกรณีใหญ่ที่บรรจุอยู่ในรถหมายความว่าคุณต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการบรรจุหีบห่อ แน่นอนว่าคุณจะต้องใช้สิ่งของจำนวนหนึ่งจากมันเร็วกว่านี้และคุณต้องการแกะกล่องออกจากถนนหรือไม่ ที่จอดรถกำลังมองหาสินค้าชิ้นใดที่คุณเก็บไว้ก่อนโดยไม่ได้ตั้งใจหรือไม่

โดยทั่วไปแล้วการบรรจุมากกว่าหนึ่งถุงและการรักษาขนาดและน้ำหนักลงสำหรับแต่ละคนจะทำให้คุณมีความยืดหยุ่นมากที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นคือถ้าคุณสามารถใช้ระบบกระเป๋าเดินทางล้อลากชนิดหนึ่งซึ่งจะช่วยให้กระเป๋าเข้าด้วยกัน ตัวอย่างของสิ่งนี้คือกระเป๋ารถเข็นยอดนิยมซึ่งมีที่จับยาวซึ่งเพิ่มขึ้นจากด้านหลังของกระเป๋าและหนึ่งหรือสองถุงอื่น ๆ สามารถเลื่อนลงมาที่ด้ามนี้เพื่อให้พวกเขาทั้งหมดรวมกันเป็นหนึ่งหน่วย แต่สามารถแยกออกได้เมื่อจำเป็น

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/