การดูแลช่องปากและการรักษาแผลร้อนในของคุณ

ไม่ว่าคุณจะมีสุขภาพดีแค่ไหนก็ตามคุณมีโอกาสประสบกับแผลร้อนในแบบหนึ่งในชีวิต มันยากเกินไปที่จะไม่ทำให้เกิดแผลในปากจากแผลเปื่อยที่แพร่หลายไปจนถึงแผลที่เย็นจัด แผลหรือแตกในเยื่อบุในปากอาจส่งผลให้แผลในช่องปากและหายากที่จะหาคนที่ไม่เคยกัดแก้มหรือริมฝีปากของพวกเขา บางทีอาจเป็นเพราะความอ่อนแอของเราต่อแผลร้อนในทุกชนิดมีวิธีการและการเยียวยาที่นับไม่ถ้วนดำเนินการโดยผู้คนนับไม่ถ้วนเกี่ยวกับการรักษาแผลร้อนใน

นี่คือคนที่ดูเหมือนจะทำงานได้ดีที่สุดล้างทันทีหลังจากที่คุณได้รับแผลร้อนในแนะนำให้ล้างปากด้วยน้ำยาบ้วนปากต้านเชื้อแบคทีเรียอย่างน้อยวันละสองครั้งเป็นเวลาสองวัน สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่ได้รับเชื้อเพิ่มเติมในช่วงที่ปากของคุณไม่มีการป้องกันและเสี่ยง บางคนแนะนำให้ล้างเกลือ Epsom ซึ่งใช้งานได้ภายใต้ทฤษฎีเดียวกัน

ข้ามเคาน์เตอร์ยาแก้ปวดเฉพาะที่ยอดเยี่ยมบรรเทาอาการชา

ข้ามเคาน์เตอร์ยาแก้ปวดเฉพาะที่ยอดเยี่ยมบรรเทาอาการชา แต่บางครั้งผลไม่นานโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อยาอยู่ในรูปแบบเจล ยาอมยาแก้ปวดซึ่งละลายในปากบางครั้งทำให้เกิดผลนาน แผลร้อนในไม่ว่าจะถูบนแผลหรือติดเครื่องก็แสดงให้เห็นว่าช่วยบรรเทาอาการปวดและลดอาการบวม หากปัญหาไม่ได้เกิดจากโรคปากนกกระจอก แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณจะต้องซื้อยาที่มีความเฉพาะเจาะจงในการรักษาแผลร้อนในเหตุผลนี้เป็นเพราะแผลเย็นเป็นจริงรูปแบบของเริม

อย่างไรก็ตามริมฝีปากที่มีรอยแตกอาจนำไปสู่การเป็นแผลที่ปากดังนั้นลองใช้แผลร้อนในหรือลิปบาล์มเพื่อให้มีประโยชน์ในการป้องกันการติดเชื้อและแบคทีเรีย ถ้ามันถูก จำกัด ไว้ที่ด้านในของปากของคุณถ้ามันยังคงอยู่นานกว่าสามสัปดาห์มันอาจเป็นสัญญาณแผลร้อนในของสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าแผลเปื่อยง่าย ๆ เช่นมะเร็งในช่องปาก ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องขอความช่วยเหลือจากแพทย์ก่อนที่ปัญหาจะเลวร้ายลงและไม่สามารถรักษาได้

โชคดีที่อัตราต่อรองเป็นสิ่งที่รุนแรงและคุณอาจจะไม่มีแผล

โชคดีที่อัตราต่อรองเป็นสิ่งที่รุนแรงและคุณอาจจะไม่มีแผลในช่องปากในเวลาน้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ ปากเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่รักษาแผลร้อนในอย่างรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อและสามารถจัดการกับสิ่งใดก็ตามที่ถูกโยนทิ้งไปรวมถึงแผลในปากแผลที่ปากมักจะมีสีขาวเหลืองหรือเทามีขอบนูนขึ้นสีแดงปกติแล้วจะมีขนาดเล็กกว่า 1 ซม. ในเส้นผ่าศูนย์กลางและกลมหรือรูปไข่ โดยทั่วไปที่พบในปาก ที่ด้านนอกของริมฝีปากของคุณพวกเขาจะเรียกว่าส่าไข้เย็นพวกเขาสามารถนำหน้า

ด้วยความรู้สึกเสียวซ่าหรือรู้สึกแสบร้อน 1 ถึง 2 วันก่อนในพื้นที่ที่พวกเขาปรากฏตัวจริง พวกเขาเจ็บปวดมากเมื่อพยายามกินหรือดื่มและรักษาแผลร้อนในตัวเองในหนึ่งหรือสองสัปดาห์ อย่างไรก็ตามขอแนะนำให้หาทางรักษาเคาน์เตอร์หากไม่รุนแรง เพื่อป้องกันความเสียหายหรือการติดเชื้อเพิ่มเติมและเพื่อช่วยในการรักษาแผลเจ็บปวดขนาดเล็กเหล่านี้