คอนกรีตมวลเบาเซลลูลาร์หรือที่รู้จักกันในชื่อโฟมคอนกรีต

จุดสนใจปัจจุบันของชุมชนอาคารสีเขียวคือวัสดุรีไซเคิลและประสิทธิภาพการใช้พลังงานโดยค่าใช้จ่ายในการลดคุณภาพอากาศภายในอาคารและแหล่งกำเนิด สองวัสดุอิฐมวลเบา ราคาถูกรีไซเคิลที่ได้รับการสนับสนุนโพลิสไตรีนที่ขยายตัวและเถ้าลอยได้ถูกวิจารณ์เมื่อไม่นานมานี้สำหรับผลกระทบที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม การรีไซเคิลอิฐมวลเบา ราคาถูกเป็นวิธีหนึ่งในการ จำกัด การปล่อยก๊าซเรือนกระจก แต่มันไม่ได้เป็นเพียงความพยายาม

ในการจัดการปัญหาสิ่งแวดล้อมที่สังคมกำลังเผชิญอยู่ใช่หรือไม่ แทนที่จะนำขยะกลับมาใช้ใหม่จะเป็นการเหมาะสมกว่าที่จะลดปริมาณขยะที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่แรก เป็นวัสดุก่อสร้าง คอนกรีตมวลเบาเซลลูลาร์อิฐมวลเบา ราคาถูกหรือที่เรียกว่าคอนกรีตมวลเบาหรือฟองอากาศมอบโซลูชั่นที่ยั่งยืนที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นโดยการลดปริมาณวัตถุดิบที่จำเป็นและพลังงานที่ต้องใช้ในการขึ้นรูปให้เป็นรูปร่างสำหรับการก่อสร้างอิฐมวลเบา ราคาถูก การลดการใช้วัสดุสามารถทำได้

วัสดุซึ่งแตกต่างจากคอนกรีตมวลเบาแบบออโต้

ในขณะเดียวกันก็ให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่โดดเด่นและด้วยการไม่มีสารพิษหรือสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่ายคุณภาพอากาศที่ดีเยี่ยมผลิตโดยการรวมอากาศอัดเข้ากับสารทำฟองเหลวปลอดสารพิษ โฟมอิฐมวลเบา ราคาถูกจะถูกผลิตขึ้นมาซึ่งถูกนำเข้าไปในคอนกรีตทั่วไปประกอบด้วยซีเมนต์น้ำและทรายทำให้มีช่องอากาศเล็ก ๆ จำนวนมากที่แยกออกมาจากวัสดุ ซึ่งแตกต่างจากคอนกรีตมวลเบาแบบออโต้ไม่มีการใช้ความร้อนในการผลิต ผลิตภัณฑ์อาคารที่หลากหลายสามารถผลิต

ได้ด้วยอิฐมวลเบา ราคาถูกรวมถึงหน่วยการสร้างแผ่นและรั้วสำเร็จรูปข้อมูลรับรองสีเขียวของ CLC มีดังต่อไปนี้วัสดุที่คงทนและติดทนนานทำให้เกิดของเสียน้อยลงและประหยัดพลังงานต่อสังคมประหยัดพลังงานด้วยค่า อิฐมวลเบา ราคาถูกที่เทียบเท่าและระบบปรับอากาศขนาดเล็กทั่วไปความหนาแน่นต่ำ (ต่ำกว่า 1/4 ของคอนกรีตทั่วไป) หมายถึงทรายและซีเมนต์น้อยลงอย่างมีนัยสำคัญซึ่งส่งผลให้พลังงานเป็นตัวเป็นตนต่ำกว่าวัสดุก่อสร้างทั่วไป

วัสดุระบายอากาศที่ขจัดสารพิษออกจากอากาศและรักษาความชุ่มชื้น

ไม่เน่าไม่ถูกโจมตีโดยปลวกไม่ดูดซับความชื้นในแกนและต้านทานเชื้อราและโรคราน้ำค้างทำให้การบำรุงรักษาน้อยลงและมีของเสียน้อยลงจากการบำรุงรักษาไม่มีสาร VOCs หรือสารพิษ ไม่ทำลายโอโซนหรือสารเคมีอันตรายที่จำเป็นสำหรับการผลิตวัสดุระบายอากาศที่ขจัดสารพิษออกจากอากาศและรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติไว้ในระดับต่ำสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เมื่อสิ้นสุดอายุการใช้งานอิฐมวลเบา ราคาถูกของมันหมายถึงน้ำหนักบรรทุก

ที่ลดลงและการใช้พลังงานและมลพิษน้อยลงคุณสมบัติการดูดซับเสียงทำให้เสียงในอาคารลดลงอย่างมีนัยสำคัญความสมดุลที่ยอดเยี่ยมของการลดแหล่งกำเนิดพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพอิฐมวลเบา ราคาถูกพลังงานต่ำเป็นตัวเป็นตนไม่มีสารพิษและสารทำลายชั้นโอโซนและการลดเสียงรบกวนทำให้คอนกรีตมวลเบาเป็นวัสดุก่อสร้างอาคารสีเขียวที่ดีที่สุด