เทคนิคพื้นฐานบางอย่างสำหรับการทำงานกับมอร์ตาร์ ราคาถูก

บทความนี้จะกล่าวถึงเทคนิคพื้นฐานบางประการสำหรับการทำงานกับปูนและเกรียงและควรได้รับการพิจารณาว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องมีก่อนที่จะทำการก่อสร้างในรูปแบบใด ๆ มอร์ตาร์ ราคาถูกเป็นวัสดุยึดติดขั้นพื้นฐานที่เก็บอิฐหินและบล็อกเข้าด้วยกันเกรียงเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับการทำงานกับมัน เมื่อคุณทำการผสมปูนและเกรียงแล้วคุณสามารถซ่อมแซมผนังหรือปูหรือเปิดโครงการที่ทะเยอทะยานเช่นมอร์ตาร์ ราคาถูกสร้างกำแพงอิฐหรือวางเส้นทางด้วยแผ่นหินปู

เพื่อจุดประสงค์ส่วนใหญ่คุณสามารถผลิตครกที่สามารถทำงานได้โดยทำตามปริมาณการผสมทั้งสองอย่างใดอย่างหนึ่ง อย่างไรก็ตามสำหรับการผสมที่เหมาะสมที่สุดขอแนะนำให้ใช้มอร์ตาร์ ราคาถูก เมื่อผสมปูนให้จำไว้ว่าคุณต้องการเพียง 0.01 ลูกบาศก์เมตร ซีเมนต์ประมาณ 2 กิโลกรัม ประมาณ 25 ถึง 30 อิฐเท่าที่คุณน่าจะมีเวลาใช้ก่อนที่จะผสมแข็งตัว อย่างไรก็ตามด้วยการฝึกฝนคุณสามารถเพิ่มขนาดของมอร์ตาร์ ราคาถูกเพื่อวางอิฐได้ประมาณ 60 ก้อนในแต่ละครั้ง

ปูนขาวที่ความแข็งแรงปกติมักจะเรียกว่าส่วนผสม 1: 1: 6 เนื่องจาก

ปูนขาวที่ความแข็งแรงปกติมักจะเรียกว่าส่วนผสม 1: 1: 6 เนื่องจากประกอบด้วยปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์, ปูนขาวมอร์ตาร์ ราคาถูกและทรายในสัดส่วนเหล่านี้ มันสร้างครกทั่วไปที่ดีเหมาะสำหรับสภาพอากาศส่วนใหญ่ ครกพลาสติกแตกต่างจากปูนขาวซึ่งถูกแทนที่ด้วยพลาสติไซเซอร์ซึ่งถูกเติมลงในทรายก่อนผสมมอร์ตาร์ ราคาถูก กระด้างไนลทำให้ปูนทนต่อความเสียหายที่เย็นจัดดังนั้นควรใช้ส่วนผสมนี้สำหรับงานที่มีโอกาสสัมผัสกับสภาพอากาศที่รุนแรงคุณสามารถ

รับส่วนผสมที่ผสมมอร์ตาร์ ราคาถูกล่วงหน้าในรูปแบบของส่วนผสมแห้งขายภายใต้ชื่อแบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งต้องเติมน้ำเท่านั้น ส่วนผสมแห้งมีราคาแพงกว่าส่วนผสมที่ซื้อแยกต่างหาก แต่ค่าใช้จ่ายอาจไม่สำคัญเมื่อจำเป็นต้องใช้มอร์ตาร์ ราคาถูกในปริมาณเล็กน้อยเท่านั้น ทรายสำหรับปูนสามารถทำความสะอาดได้แห้งสร้างอย่างช้า ๆ หรือทรายนุ่ม อย่าใช้ทรายชายหาดเพราะมีเกลือที่จะทำให้ปูนขาวลดลงและเปลี่ยนสีและป้องกันไม่ให้แห้ง ปริมาณน้ำที่แน่นอนที่ต้องการ

สำหรับมอร์ตาร์ ราคาถูกนั้นขึ้นอยู่กับความชื้นและอุณหภูมิ

สำหรับมอร์ตาร์ ราคาถูกนั้นขึ้นอยู่กับความชื้นและอุณหภูมิรวมถึงความชื้นในทรายและไม่สามารถคำนวณล่วงหน้าได้ เติมน้ำช้าๆในปริมาณเล็กน้อยกวนจนหมด อย่างที่คุณเห็นการทำงานกับปูนไม่ใช่ครั้งที่ยากที่สุดในอดีตและสามารถเรียนรู้ได้จากผู้สร้างหรือช่างซ่อมมือใหม่ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาทุกคนเข้าสู่วงการมอร์ตาร์ ราคาถูกสำหรับซ่อมอิฐ

ฉันเห็นสิ่งนี้เกิดขึ้นมากขึ้นเรื่อย ๆ บริษัท ซ่อมฐานรากได้เริ่มให้บริการนี้เป็นสิ่งจูงใจเพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับธุรกิจของลูกค้า ผู้รับเหมาก่ออิฐจำนวนมากได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่เพาะปลูกนี้และทำคำประกาศต่าง ๆ แม้แต่ร้านค้าปลีกในพื้นที่สำหรับการปรับปรุงบ้านก็เริ่มที่จะพกผลิตภัณฑ์มอร์ตาร์ ราคาถูกพิเศษเพื่อซ่อมแซมอิฐ