การเลือกสีทาบ้านภายใน

หลายครั้งในชีวิตของเราเราทาสีหรือจ้างผู้รับเหมาทาสีมืออาชีพทาสีผนังที่เราเห็นในบ้านของเรา ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดงานเวลาและเงินจำนวนมากเข้าสู่การปรับปรุงบ้านและการออกแบบจำเป็นต้องเป็นสิ่งที่เรามีความสุขอย่างยิ่งโดยไม่ถูกบังคับให้ทำซ้ำขั้นตอนเดียวกันในเวลาเพียงไม่กี่ปี สีทาภายในเป็นวงกลมที่มีความทนทานและคุณภาพที่คงทนดังนั้นการเลือกสีที่ถูกต้องเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเมื่อเริ่มงานทาสีภายใน ด้านล่างเป็นรายการตรวจสอบเพื่อให้การเลือกสีของสีทาบ้านเป็นเรื่องง่ายหวังว่านี่จะช่วยคุณในการออกแบบตกแต่งภายในสีครั้งต่อไป

พยายามที่จะได้รับสำรับสีทาบ้านขนาดใหญ่

บริษัทสีทาบ้านที่สำคัญส่วนใหญ่มีสำรับสีขนาดใหญ่ที่มีให้ยืมจนกว่าคุณจะได้เลือกสีสีของคุณ โดยปกติจะมีราคาเฉลี่ยถ้าซื้อแยกต่างหาก ไม่ว่าคุณจะเลือกบริษัทประเภทใดผู้ผลิตสีทุกรายจะมีสีของสีในสเปกตรัมสีที่กว้าง อย่าสับสนกับตัวเลือกสีทาบ้านจำนวนมากที่ใช้สำรับสีนี้ตามที่จะอธิบายในภายหลัง ค้นหาสีที่โดดเด่นที่สุดแล้วในบ้านของคุณ นี่อาจเป็นเฟอร์นิเจอร์ผ้าม่านพรมอิฐเตาผิงและหินเคาน์เตอร์ท็อปตู้และกระเบื้อง พื้นที่อื่นมักจะมองข้าม สีทาบ้านแต่มีผลกระทบโดยตรงกับสีทาบ้านที่มีชีวิตอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ เปิดประตูตู้เสื้อผ้าเห็นสีเสื้อผ้าทั่วไป

เมื่อแคบลงคุณจะจับคู่สีผนังประสานในขณะที่ยืนอยู่ในบ้านของคุณ เลือกสีทาบ้านผนังหลักที่เป็นสากลทั่วทั้งบ้าน ต้องการความอบอุ่นและเชิญชวน แต่ไม่มีอะไรน่าทึ่งเกินไปเลือกสีของผนังที่จะชมการตกแต่งภายในทั้งหมดของคุณโดยไม่ต้องใช้สีอื่น ไม่พยายามจับคู่สีที่โดดเด่นในบ้านเช่นพรม แต่ควรอยู่ในตระกูลสีเดียวกัน ผู้รับเหมาทาสีบางรายในพื้นที่ของคุณอาจให้คำปรึกษาด้านสีภายในฟรีโดยเป็นส่วนหนึ่งของบริการทาสี

การทาสีภายในไม่ถูกแม้ว่าหนึ่งในงานตกแต่งภายในที่มีราคาถูกที่สุด

จะทำให้การตกแต่งภายในของคุณมีมิติสีในปัจจุบัน สีทาภายในที่มีคุณภาพสูงจะมีราคาอยู่ที่ เมื่อบริษัทสีทาบ้านผสมปริมาณสีที่คุณเลือกไว้พวกเขาจะไม่สามารถส่งคืนได้ดังนั้นให้แน่ใจก่อนว่ามีความจำเป็น การเห็นเพียงสี บนสำรับสีนั้นใกล้เคียงกัน แต่อาจหลอกลวงได้มาก  มีบทบาทสำคัญมากในการมองเห็นสีเพ้นท์ดังนั้นการซื้อหรือให้ผู้รับเหมางานจิตรกรรมของคุณซื้อสีจำนวนหนึ่งวาดภาพสี่เหลี่ยมจตุรัสขนาดใหญ่บนผนังที่เลือกสีได้ สิ่งนี้จะช่วยให้แน่ใจว่าการเลือกสีของคุณเป็นสิ่งที่คุณคิดในตอนแรกจากชิปสีเมื่อสีที่มีอิทธิพลลดลงการทำให้สี

หลายห้องทั่วบ้านอาจมีรูปแบบที่แตกต่างกันหรือผู้ที่อาศัยอยู่ในห้องนั้นเช่นลูกสาวหรือลูกชาย การเลือกสีทาบ้านที่ชื่นชอบจิตรกรรมผนังสำเนียงหนึ่งทำให้ห้องนั้นสนุกยิ่งขึ้น ห้องโรงละครอาจอ่อนนุ่มและไม่ออกเสียงในขณะที่ห้องรับประทานอาหารอาจมีสีแดงเข้มหากรับประทานเนื้อวัว อุปกรณ์ตกแต่งควรจะเหมือนกันทั่วทั้งบ้าน ใหม่กว่าในการตกแต่งสีบ้านมีแนวโน้มที่จะทาสีเพดานด้วยสีที่แตกต่างกันในห้องพักที่เฉพาะเจาะจงในขณะที่เพดานส่วนใหญ่เป็นเพดานสีขาว การทาสีเพดานสีเข้มทำให้ห้องดูเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นเนื่องจากห้องอาหารและโรงละครหลายแห่งมองเห็นสิ่งนี้