การใช้ถุงยางอนามัยไม่ถูกต้องจะทำลายความใกล้ชิดอย่างไร

การใช้ถุงยางอนามัยที่ไม่ถูกต้องเป็นสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของถุงยางแตก, ฉีกขาดและลื่นไถล มันนำไปสู่การสัมผัสกับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และเปิดประตูสู่การตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ ปัญหาเหล่านี้สร้างความเครียดและความวิตกกังวลในห้องนอนเมื่อสิ่งที่คุณและคู่นอนต้องการจริงๆคือการผ่อนคลายความสงบของจิตใจและความใกล้ชิด

ที่ปรึกษาด้านความสัมพันธ์ทุกคนจะบอกคุณว่าผู้หญิงมีความต้องการอย่างหนึ่งที่หากคุณได้พบจะทำให้เธอมีจุดสุดยอดทางเพศและจิตใจที่ยอดเยี่ยม สิ่งหนึ่งนั้นคือความใกล้ชิด การใช้ถุงยางอนามัยไม่ถูกต้องจะทำลายความใกล้ชิด เริ่มกังวลว่าถุงยางอนามัยจะแตกหรือเลื่อนหลุดจะไม่ทำให้คุณหรือผู้หญิงของคุณสนุกกับการมีเพศสัมพันธ์อย่างเต็มที่

การเปิดห่อหุ้มเป็นวิธีที่ถุงยางอนามัยเสียหายมากที่สุดหยิกปลาย

ต่อไปนี้เป็นหกขั้นตอนในการปฏิบัติตามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้ถุงยางอนามัยอย่างถูกต้องและสร้างความสนิทสนมที่เธอต้องการเลือกขนาดถุงยางอนามัยที่เหมาะสมสำหรับคุณ 50% ของผู้ชายไม่พอดีกับถุงยางอนามัยขนาดเฉลี่ย 40% ควรใช้แบบกระชับและ 10% ควรใช้ขนาดใหญ่ หากคุณใช้ถุงยางอนามัยที่มีขนาดเล็กเกินไปก็มีโอกาสสูงที่จะแตก หากคุณใช้ที่มีขนาดใหญ่เกินไปก็มีโอกาสสูงที่จะเลื่อนออก นอกจากนี้ถุงยางอนามัยที่เหมาะสมจะทำให้คุณโค้งงอและทำให้คุณและคู่นอนรู้สึกเป็นธรรมชาติมากขึ้นเปิดเสื้อคลุมอย่างระมัดระวัง

อย่าจมดิ่งอยู่ในความร้อนและรีบร้อน การเปิดห่อหุ้มเป็นวิธีที่ถุงยางอนามัยเสียหายมากที่สุดหยิกปลาย ก่อนที่คุณจะเริ่มคลายถุงยางอนามัยให้บีบปลายและถือขณะที่คุณคลี่ออก เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีฟองอากาศและมีวัสดุพิเศษที่ด้านบนเพื่อดักจับของเหลวใด ๆ โดยไม่เสี่ยงต่อการแตกหักคลี่ถุงยางออกจนสุด จะมีวัสดุพิเศษที่ด้านล่าง แต่นั่นคือจากการออกแบบ เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าถุงยางอนามัยครอบคลุมตลอดความยาวขององคชาตของคุณ

เพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่เลื่อนออกมาในขณะที่คุณดึงออกให้เอื้อมมือของคุณ

ใช้สารหล่อลื่น ถุงยางอนามัยแตกเมื่อแรงเสียดทานมากเกินไป วิธีที่ง่ายและสนุกที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งนี้คือการใช้สารหล่อลื่น หากคุณกำลังใช้ถุงยางอนามัยน้ำยางให้แน่ใจว่าคุณใช้น้ำมันหล่อลื่นเนื่องจากน้ำเนื่องจากน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำมันจะทำให้น้ำยางเสื่อมคุณภาพจับที่ด้านล่างของถุงยางขณะที่คุณดึงออกมา เพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่เลื่อนออกมาในขณะที่คุณดึงออก

ให้เอื้อมมือของคุณลงมาและจับที่ฐานของถุงยางอนามัยญี่ปุ่นให้แน่นขนาดถุงยางในภาษาอังกฤษแบบธรรมดาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกขนาดที่ถูกต้องให้ตรวจสอบคู่มือขนาดถุงยางอนามัยนี้เพื่อดูว่าแบบใดที่เหมาะกับคุณที่สุดขนาดที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณและคู่ของคุณได้รับการปกป้องและจะให้ความสุขสูงสุดแก่คุณทั้งคู่ในทันทีสร้างความใกล้ชิดที่เธอต้องการ