ความสะดวกสบายเมื่อสวมใส่ของ essilor

 

พวกเขาประกอบด้วยกระจก essilor ที่พอดีกับกรอบแว่นตาที่มีน้ำหนักมากซึ่งทำให้ทุกอย่างที่เขาเห็นคว่ำลงพวกมันหนักและยุ่งยากมากแต่หนูตะเภาก็อดทนและเก็บมันไว้ทุกครั้งที่เขาตื่นเป็นเวลาหลายวันตามที่นักวิทยาศาสตร์ต้องการหลังจากผ่านไปสองสามวันของการชนสิ่งต่างๆล้มลงและโดยทั่วไปแล้วจะมีช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีนักอาสาสมัครก็เริ่มเคลื่อนไหวไปรอบๆโลกของเขาโดยไม่ลำบากมากเกินไปและสามารถทำทุกอย่างที่เคยทำมาก่อนสมองของเขาได้

ปรับ essilor ตัวให้เข้ากับมุมมองใหม่ของโลกแล้วมันได้

เดินสายอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อ essilor ราคารับมือกับข้อมูลใหม่ที่ได้รับจากสายตาของเขาสมองเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ไม่ใช่หรือเมื่อการทดลองดำเนินไปอย่างประสบความสำเร็จแว่นตาที่พลิกโลกได้ถูกถอดออกจากอาสาสมัครผู้กล้าหาญน่าเสียดายที่สิ่งต่างๆไม่ได้กลับมาเป็นปกติสำหรับเขาในทันทีในความเป็นจริงเขาพบว่าหากไม่มีแว่นตาทุกอย่างก็ดูกลับหัวกลับหางอีกครั้งสมองของเขาต้องใช้เวลาอีกหลายวันในการปรับตัวกลับสู่สายตาปกติอีกครั้งมันคงเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดมากสำหรับเขาสิ่งที่ทำให้ฉันนึกถึงเรื่องนี้หวังว่าการทดลองที่เป็นประโยชน์และเป็นประโยชน์จะเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน แต่ฉันคิดว่าอาจมีประโยชน์มากในบางสถานการณ์เป็นแว่นสายตาคู่หนึ่งเหมือนแว่นที่

พลิกโลกให้กับอาสาสมัครผู้กล้าหาญแต่เบาและเล็กกว่ามากและใช้ปริซึมขนาดเล็กแทนกระจกแก้วหนาดังนั้นในขณะที่มองตรงไปข้างหน้าพวกเขาจะเห็นไม่ใช่ขอบฟ้าและทุกสิ่งที่อยู่ข้างหน้าแต่เป็นเท้าสะดวกในการตรวจสอบว่าเชือกผูกรองเท้าของฉันเสร็จเรียบร้อยหรือยังฉันคิดว่าแต่จริงๆแล้วพวกเขามีไว้เพื่ออะไรจุดประสงค์ที่แท้จริงของพวกเขาปรากฎว่าเป็นประโยชน์มากกว่าและมีประโยชน์มากกว่าการคิดเล็บเท้าเสียอีกมีไว้สำหรับอ่านหนังสือหรือดูทีวีขณะนอนราบปริซึมในแว่นตาเปลี่ยนมุมมองประมาณองศาจากนั้นหนังสือหรือทีวีจะปรากฏให้ผู้ชมเห็นอยู่เหนือพวกเขา

โดยตรงจนเกือบ essilor ติดเพดานช่างเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยม

ไม่ปวดคอและ essilor เมื่อยล้าอีกต่อไปไม่มีแขนที่ปวดเมื่อยอีกต่อไปจากการถือหนังสือเล่มหนักๆการอ่านหนังสือพิมพ์บนเตียงนั้นสามารถใช้ได้จริงและสะดวกสบายกว่าการนั่งพับหรือนอนราบและถือหนังสือพิมพ์ไว้เหนือศีรษะแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุดให้มันยุบและล้มลงบนใบหน้าของคุณการอ่านหนังสือพิมพ์ก่อนนอนเป็นเรื่องที่ท้าทายหากไม่มีแว่นอ่านหนังสือคุณจะต้องลุกขึ้นนั่งเพื่อทำสิ่งนี้สำหรับคนที่ต้องนอนบนเตียงหรือผู้ที่ต้องใช้เวลาอยู่บนเตียง

เป็นเวลานานด้วยเหตุผลทางการแพทย์แว่นอ่านหนังสือบนเตียง essilor เหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงพวกเขาจะช่วยให้ผู้ป่วยดูทีวีหรืออ่านหนังสือได้โดยไม่ต้องลุกขึ้นนั่งหรือต้องถือหนังสือให้สูงขึ้นดังนั้นบางทีแว่นตาที่ดูแปลกประหลาดเหล่านี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรที่บ้ามากนักแน่นอนว่าพวกเขาอ่านหนังสือก่อนนอนและดูทีวีขณะนอนสบายๆบนเตียงไม่เพียงแต่เป็นไปได้แต่ยังเป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานยิ่งขึ้น essilor สอบถามที่ https://bridders.com/blog.php?type=Review&tag=13