บริการดูดส้วมเต็มรูปแบบและดูดส้วมสิ่งที่ได้มาตรฐาน

ในบทความนี้ฉันจะพูดคุยเกี่ยวกับดูดส้วมห้องน้ำเต็มรูปแบบสิ่งที่เป็นมาตรฐานสำหรับห้องน้ำเต็มรูปแบบและสิ่งที่ไม่ได้มาตรฐานมาตรฐานเปลี่ยนจากประเทศหนึ่งไปอีกประเทศหนึ่งดังนั้นจึงเป็นการยากที่จะพูดว่าห้องน้ำเต็มรูปแบบดูดส้วมจะรวมอะไร ในประเทศส่วนใหญ่ดูดส้วมเต็มรูปแบบมีอ่างล้างหน้าห้องน้ำอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่และฝักบัวอาบน้ำฝักบัวสามารถแยกออกจากอ่างอาบน้ำหรืออาจเป็นส่วนหนึ่งของอ่างอาบน้ำ มาตรฐานในบางประเทศ

คือการมีดูดส้วมในอ่างอาบน้ำในขณะที่ในประเทศอื่น ๆ การตั้งค่าจะมีฝักบัวแยกต่างหากมาตรฐานทั้งสองมีข้อดีและข้อเสีย หากรวมฝักบัวไว้ในอ่างอาบน้ำก็สามารถประหยัดพื้นที่ได้ ในขณะที่ดูดส้วมถ้ามันแยกต่างหากช่วยให้คนอาบน้ำในขณะที่อีกหนึ่งบริการดูดส้วมในเรื่องเกี่ยวกับแอ่งเขาต้องมีหนึ่งอ่าง แต่ห้องน้ำที่ทันสมัยมักจะมีสองอ่างอย่างน้อยในห้องน้ำ อ่างคู่สามารถประหยัดเวลา คนสองคนสามารถเตรียมพร้อมในเวลาเดียวกันในขณะที่อีกคนหนึ่งโกนอีกคนสามารถแต่งหน้า

ตอนนี้ห้องน้ำที่ทันสมัยมีแนวโน้มที่จะรวมทุกอย่างไว้ในห้องเดียว

ขึ้นอยู่กับพื้นที่ว่างและความสูงของบ้านมาตรฐานสำหรับบริการดูดส้วมสำหรับอ่างกำลังมีอ่างที่มีเครื่องผสม เมื่อไม่มีเครื่องผสมคุณต้องเติมอ่างเพื่อให้มีน้ำอุ่น ด้วยเครื่องผสมคุณสามารถเปิดก๊อกและควบคุมอุณหภูมิของน้ำ ยิ่งกว่านั้นระบบก๊อกน้ำมีความซับซ้อนมากขึ้น ต้องบอกว่าฉันยังคงประหลาดใจที่ในบางประเทศผู้สร้างยังคงติดตั้ง faucets โดยไม่มีเครื่องผสมเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายย้ายไปเข้าห้องน้ำกันเถอะบริการดูดส้วม ในบางประเทศบ้านเก่ามีห้องน้ำแยกต่างหาก ห้องน้ำอยู่ในห้องแยกต่างหากกว่าอ่างล้างหน้าอ่างอาบน้ำและฝักบัว อาจเป็นเพราะบ้านมีห้องน้ำ

เพียงห้องเดียวและผู้ใช้สามารถใช้ห้องน้ำได้ในขณะที่อีกคนกำลังอาบน้ำหรือโกนหนวด ตอนนี้ห้องน้ำที่ทันสมัยมีแนวโน้มที่จะรวมทุกอย่างไว้ในห้องเดียว บริการดูดส้วมแต่ในบ้านที่หรูหราบางแห่งห้องน้ำสามารถแยกออกจากห้องน้ำได้ดังที่ได้กล่าวมาแล้วการเปลี่ยนแปลงมาตรฐานจากประเทศหนึ่งไปอีกประเทศหนึ่ง บริการดูดส้วมในบางประเทศห้องน้ำมาตรฐานเต็มรูปแบบรวมถึงโถสุขภัณฑ์ โถปัสสาวะหญิงมีประโยชน์ในการล้างตัวเองหลังจากที่คุณทำธุรกิจในห้องน้ำ

โถปัสสาวะหญิงนี้ช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ของโถปัสสาวะหญิงปกติ

บริการดูดส้วม ในบางประเทศในอเมริกาใต้และประเทศอื่น ๆ เช่นไทยญี่ปุ่นกรีซอียิปต์อิตาลีและอินเดียเป็นเรื่องปกติทุกวันนี้คุณยังได้รับอ่างชำระอิเลคทรอนิกส์ซึ่งพบได้ทั่วไปในญี่ปุ่นและพวกเขาถูกเรียกว่าส้วมญี่ปุ่น นี่คือโถปัสสาวะหญิงติดตั้งในห้องน้ำของคุณ โถปัสสาวะหญิงนี้ช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่ของโถปัสสาวะหญิงปกติและยังสามารถใช้งานได้ด้วยรีโมทคอนโทรลและมีคุณสมบัติที่แปลกใหม่เช่นการเป่าลมและทำให้ที่นั่งของคุณอุ่น

หากคุณสงสัยว่าคุณใช้โถปัสสาวะได้อย่างไรมันง่ายมาก การใช้โถปัสสาวะหญิงนั้นสะอาดและบริการดูดส้วมราคาถูกกว่ากระดาษชำระในขณะที่คุณสามารถดูคุณสมบัติห้องน้ำเต็มรูปแบบแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบห้องน้ำที่สมบูรณ์แบบรวมถึงอ่างชำระล้างและอ่างล้างหน้าสองอ่าง