ร้านสังฆภัณฑ์กลยุทธ์ของผลิตภัณฑ์และเหตุผลในการซื้อ

การให้บริการร้านขายของชำเล็กร้านค้าแม่และป๊อปดูคาหรือซุปเปอร์มาร์เก็ตในตลาดเกิดใหม่ไม่ใช่เรื่องง่าย บริษัท หลายแห่งไม่ลองแม้แต่กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ปริมาณและรายได้ที่ถูกต้อง การให้บริการร้านสังฆภัณฑ์อาจเป็นประสบการณ์ที่มีราคาแพงและเจ็บปวด ต่อไปนี้เป็นปัญหาสองข้อที่ควรพิจารณาก่อนนำเสนอกลยุทธ์ของคุณการไหลของผลิตภัณฑ์  เหตุผลในการซื้อ มีความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับการไหลของผลิตภัณฑ์ในตลาด บ่อยครั้งที่ร้านสังฆภัณฑ์ขายของชำขนาดเล็กซื้อผลิตภัณฑ์

โดยตรงจากช่องทางขายส่ง ร้านสังฆภัณฑ์ในบางกรณีพวกเขาอาจซื้อหน่วยรักษาสต็อคจากโมเดิร์นเทรดเช่นสินค้าอุปโภคบริโภคประเทศไทย ผู้ค้าส่งมักอยู่ใกล้กับร้านค้าเหล่านี้ รัศมี 2-5 กม. ร้านสังฆภัณฑ์ให้ตะกร้าสินค้าและในบางกรณีเครดิตถ้าพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับร้านขายของชำเล็ก ๆโครงสร้างค้าส่งการแตะที่โครงสร้างขายส่งอาจเป็นกลยุทธ์ที่ดี

อย่างไรก็ตามกลุ่มผลิตภัณฑ์ร้านสังฆภัณฑ์และระยะขอบจะตรวจสอบ

ร้านสังฆภัณฑ์แต่สำหรับเจ้าของแบรนด์จำนวนมากช่องทางการขายส่งก็เป็นอุปสรรคเช่นกัน ผู้ค้าส่ง จำกัด จำนวนแบรนด์และหน่วยรักษาสต็อคและมีเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าการซื้อขายสูง สำหรับเจ้าของแบรนด์การสนับสนุนการขายส่งและการพัฒนาบัญชีสามารถช่วยสร้างความต้องการได้อีกมาก อย่างไรก็ตามกลุ่มผลิตภัณฑ์ร้านสังฆภัณฑ์และระยะขอบจะตรวจสอบว่านี่เป็นกลยุทธ์ที่ทำงานได้หรือไม่การถือครอง ร้านสังฆภัณฑ์ขนาดเล็กมักมีกระแสเงินสดจำกัดและในบางกรณีพื้นที่ จำกัด ในการเก็บสต็อก ในระหว่างการประเมินโครงการในกัมพูชาเราค้นพบตลาดกลางคืน

ที่มีศักยภาพในการเติบโตร้านสังฆภัณฑ์ แต่ผู้ค้าที่ไม่เป็นทางการมีพื้นที่ไม่เพียงพอในการเก็บสินค้าคงคลังอย่างปลอดภัยร้านสังฆภัณฑ์ ดังนั้นพวกเขาเพียงซื้อผลิตภัณฑ์และปริมาณที่แน่นอนที่จะขายในวันนั้น พวกเขาไม่เคยซื้อแบรนด์ที่เคลื่อนไหวช้ากว่าร้านสังฆภัณฑ์ ในแต่ละวันพวกเขาหมดสต็อก ด้วยการสร้างคลังพัสดุขนาดเล็กในบริเวณใกล้เคียงทำให้เราสามารถเพิ่มยอดขายเป็นสองเท่าและเพิ่มยอดขายของแบรนด์ที่เคลื่อนไหวช้าลงอย่างมีนัยสำคัญ

ในตลาดเหล่านี้คุณอาจพบรถเข็นรถเข็นหรือรถมอเตอร์ไซด์การแตะ

แบ่งเป็นกลุ่มร้านสังฆภัณฑ์มักจะต้องการคนกลางเช่นผู้ค้าส่ง ตัวอย่างเช่นในการเยี่ยมชมตลาดประเทศไนจีเรียเราได้ระบุความสามารถในการแบ่งจำนวนมากเป็นหนึ่งในตัวขับเคลื่อนค่าหลักสำหรับผู้จัดจำหน่ายหรือผู้ค้าส่งรายย่อย ด้วยปริมาณและกระแสเงินสดที่ จำกัด พวกเขาจะละเว้นจากการซื้อกล่องหรือกล่องและอาจซื้อสินค้าชิ้นเดียวร้านสังฆภัณฑ์เช่นขวดหรือแพ็คเดียวโครงสร้างพื้นฐานร้านขายของชำเล็ก ๆ มักจะตั้งอยู่ในพื้นที่แออัดพร้อมถนนลูกรังแคบ ๆ

ที่รถบรรทุกไม่สามารถเข้าไปได้ ในตลาดเหล่านี้คุณอาจพบรถเข็นรถเข็นหรือรถมอเตอร์ไซด์การแตะที่โครงสร้างการกระจายสามารถลดต้นทุนและเพิ่มความพร้อมของผลิตภัณฑ์ร้านสังฆภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคบางแห่งประสบความสำเร็จในการจัดการรูปแบบการกระจายต้นทุนที่ต่ำกว่าเหล่านี้และทำให้สามารถใช้งานได้กับการดำเนินงานและกลุ่มผลิตภัณฑ์