สร้างพลังงานไฟฟ้าของคุณเองผ่านเครื่องปั่นไฟ

 

ไม่ใช่ข่าวดีเกี่ยวกับการขึ้นราคาเครื่องปั่นไฟอีกครั้งจากผู้ให้บริการพลังงานทำให้หลาย ๆ คนไม่พอใจเช่นฉัน มีด้วยเหรอ หากคุณเป็นเช่นนั้นคุณต้องสนใจที่จะอ่านรายงานนี้เกี่ยวกับวิธีสร้างกระแสไฟฟ้าราคาไม่แพงจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแม่เหล็กแบบโฮมเมด อาจเป็นคำตอบของเชื้อเพลิงพลังงานที่มีราคาสูงและเป็นตัวเร่งให้เกิดปัญหามลพิษ

เครื่องปั่นไฟเป็นการค้นพบความก้าวหน้าล่าสุด

การสร้างพลังงานไฟฟ้าที่ต้องทำด้วยตัวเองในราคาประหยัด โดยทั่วไปผู้เชี่ยวชาญไม่คิดว่าไม่มีเครื่องปั่นไฟใดที่สามารถสร้างพลังงานฟรีได้ แต่เราบอกว่าใช่แล้วตอนนี้สามารถผลิตไฟฟ้าฟรีได้เกือบทั้งหมด หากเป็นเช่นนั้นค่าไฟฟ้าฟรีนี้จะช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้ารายเดือนได้อย่างแน่นอน นักประดิษฐ์ที่ปฏิวัติอ้างว่าเครื่องกำเนิดแม่เหล็กมีราคาถูกกว่าตัวเลือกอื่น ๆ ในการสร้างพลังงานฟรีซึ่งรวมถึงแผงพลังงานแสงอาทิตย์เครื่องกำเนิดพลังงานลมและเครื่องปั่นไฟที่ใช้เชื้อเพลิงอื่น ๆ ในการเปรียบเทียบเครื่องกำเนิดพลังงานแม่เหล็กมีประสิทธิภาพมากกว่า

เมื่อเทียบกับแผงพลังงานแสงอาทิตย์และเครื่องปั่นไฟที่ขับเคลื่อนด้วยลม หากสังคมขององค์กรวิทยาศาสตร์จะส่งเสริมแนวคิดใหม่นี้ฉันเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นความกังวลอย่างยิ่งต่อตลาดไฟฟ้าที่มีอยู่ในโลกทั้งใบ ฉันจะไม่ตกใจถ้าเราจะเห็นการต่อต้านครั้งใหญ่จากบริษัทพลังงานเหล่านี้เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของพวกเขา มันเป็นภัยคุกคามร้ายแรงจริง ๆ เพราะเครื่องปั่นไฟต้องการพลังงานที่น้อยกว่าในการทำงานอย่างไรก็ตามมันให้พลังงานไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น

คุณไม่ต้องจ่ายเงินสักร้อยเดียวสำหรับเครื่องปั่นไฟ

นี่เป็นทางเลือกที่ดีอย่างยิ่งสำหรับเชื้อเพลิงพลังงานที่มีราคาสูงและสำหรับซูเปอร์ไต้ฝุ่นที่น่ากลัวซึ่งกำลังเข้าโจมตีโลกของเรา หากได้รับการสนับสนุนและพัฒนาอย่างเหมาะสมระบบนี้จะมีความสามารถและความสามารถในการจ่ายไฟเข้าบ้านของคุณ เมื่อเทียบกับแผงพลังงานแสงอาทิตย์และกังหันลมเครื่องปั่นไฟจะไม่ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและสภาพอากาศทุกประเภท ไม่ได้รับผลกระทบไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวันหรือไม่ก็ตาม

เครื่องปั่นไฟถูกสร้างขึ้นโดยแรงที่น่าดึงดูดและน่าดึงดูดของแม่เหล็กที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษซึ่งทำให้เกิดการเคลื่อนที่แบบหมุนตลอดเวลาเป็นหลักการที่ยอมรับว่าสามารถสร้างกระแสไฟฟ้าได้โดยแม่เหล็กไฟฟ้า เมื่อเทียบกับแหล่งพลังงานทดแทนอื่น ๆ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าแม่เหล็กมีประสิทธิภาพมากกว่าและมีข้อดีมากกว่า ตัวอย่างเช่นข้อจำกัดของแผงพลังงานแสงอาทิตย์ที่ต้องติดตั้งในบ้านทุกหลังเนื่องจากมีขนาดใหญ่และขึ้นอยู่กับความพร้อมของแสงแดด โดยทั่วไปสภาพความเป็นอยู่ส่วนใหญ่เช่นคนที่อาศัยอยู่ในเมืองส่วนใหญ่มีพื้นที่อยู่อาศัยขนาดเล็ก