เลือกการรีโนเวทตึกแถวครั้งต่อไปของคุณอย่างชาญฉลาด

 

เรามักคิดว่าการต่อเติมบ้านเป็นสิ่งที่เพิ่มความสว่างให้กับพื้นที่ใช้สอยทำให้เรามีพื้นที่มากขึ้นหรือทำให้เราสบายขึ้น ลองทาสีใหม่หรือทาสีห้องน้ำใหม่ การบูรณะเหล่านี้ตกอยู่ในความหมายที่สอง รีโนเวทตึกแถวพวกเขากำลังคืนชีวิตให้กับบ้านของเราและมีปัจจัย ‘ว้าว’ ที่เราชอบแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัวของเรา การรีโนเวทตึกแถวเหล่านี้ยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับราคาของบ้านและผู้คนจะพูดถึงผลตอบแทนจากการลงทุนที่เกิดขึ้นกับพวกเขา

เช่นค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงเมื่อเทียบกับราคารีโนเวทตึกแถวที่เพิ่มขึ้นหากจะขายบ้านอย่างไรก็ตามบางครั้งมีการพิจารณาการปรับปรุงบ้านที่สำคัญกว่ามากและน่าเสียดายที่ตกอยู่ในความหมายอันดับหนึ่ง มันคือการปรับปรุงบำรุงรักษาการปรับปรุง “คืนสภาพให้ดีขึ้นในอดีตรีโนเวทตึกแถวที่น่าเบื่อและอัตราส่วนของต้นทุนทางการเงินต่อปัจจัย

ผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดีที่สุดและสามารถเพิ่มมูลค่าของบ้านได้อย่างมาก

ใช้กรณีที่เจ้าของบ้านมีความสุขในบ้านและต้องการอยู่ที่นั่นเพื่อเลี้ยงดูครอบครัว พวกเขารักจิตวิญญาณของชุมชนในละแวกใกล้เคียงที่ทำงานและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในบริเวณใกล้เคียงรีโนเวทตึกแถว ระยะยาวสำคัญกว่าอะไร หยุดการรั่วซึมของชั้นใต้ดินหรือการสร้างห้องครัวใหม่รีโนเวทตึกแถว คำตอบควรชัดเจน การปรับปรุงคืนสู่สภาพที่ดีกว่าเดิม ชั้นใต้ดินไม่เพียง แต่เป็นมาตรการป้องกันที่จำเป็นจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างมีนัยสำคัญต่อบ้าน แต่ยังเป็นข้อกำหนดเพื่อความสบายใจแล้วเมื่อเจ้าของบ้านพยายามจะขายบ้านของพวกเขาล่ะ

เป็นที่ทราบกันดีว่าห้องครัวใหม่ให้ผลตอบแทนจากการลงทุนรีโนเวทตึกแถวที่ดีที่สุดและสามารถเพิ่มมูลค่าของบ้านได้อย่างมาก อาจเป็นเรื่องยากที่จะปรับปรุงผู้สร้างผลกำไรเล็กน้อยนี้ก่อนเพื่อให้ได้เงินมากขึ้นและทำให้บ้านน่าสนใจยิ่งขึ้น แต่ก็มีความล้มเหลว หากมีปัญหาด้านโครงสร้างรีโนเวทตึกแถวหรือการบำรุงรักษาที่สำคัญผู้ซื้อที่มีศักยภาพหากพวกเขามีสามัญสำนึก จะพบเมื่อมีการสำรวจโครงสร้าง ขึ้นอยู่กับปัญหาที่เกิดขึ้นอาจมีหนึ่งในผลลัพธ์หลายประการ

ดังนั้นจึงพลาดการปรับปรุงบำรุงรักษาที่จำเป็นเมื่อซื้อบ้าน ผู้ขายหากพวกเขารู้เกี่ยวกับ

การขอลดราคาคำขอให้งานเสร็จสมบูรณ์และตรวจสอบอีกครั้งโดยเป็นค่าใช้จ่ายของเจ้าของบ้านหรืออย่างที่มักเกิดขึ้น การถอนข้อเสนออย่างถาวร เป็นยาที่ยากที่จะกลืนสำหรับผู้ขายเพราะโดยทั่วไปแล้วนายหน้าการประเมินราคาบ้านของพวกเขาไม่ได้คำนึงถึงต้นทุนของงานเพิ่มเติมนี้และเมื่อทำงานเสร็จดูเหมือนจะไม่มีประโยชน์อะไรในแง่ของการเพิ่มมูลค่าบ้าน ในความเป็นจริงมันเป็นเพียงการประเมินรีโนเวทตึกแถวที่สูงเกินไปในตอนแรกที่กล่าวว่ามีผู้ซื้อบ้านอยู่เสมอ

ที่จะไม่ทำงานพื้นดินที่เหมาะสมดังนั้นจึงพลาดการปรับปรุงบำรุงรักษารีโนเวทบ้านที่จำเป็นเมื่อซื้อบ้าน ผู้ขายหากพวกเขารู้เกี่ยวกับปัญหานี้อย่างที่พวกเขามักจะทำได้เล่นการพนันและ “หนีไป” และผู้ซื้อได้รับปัญหาของคนอื่นอย่างโง่เขลาเพื่อประโยชน์ของค่าใช้จ่ายในการสำรวจโครงสร้างรีโนเวทตึกแถว หมายเหตุสำหรับผู้ซื้อที่มีศักยภาพควรทำแบบสำรวจโครงสร้างทั้งหมดเสมอเว้นแต่คุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องดังกล่าวสมบูรณ์