เลือกร้านผ้าม่านที่คุณชอบและเข้ากันได้ดีกับห้อง

 

ผ้าม่านอาจเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากในการซื้อเนื่องจากมีรูปแบบสีลวดลายวัสดุขนาดและราคาที่แตกต่างกันออกไปมากมายในท้องตลาด หากคุณกำลังมองหาซื้อผ้าม่านใหม่สำหรับร้านผ้าม่านห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนในบ้านของคุณนี่คือเคล็ดลับและคำแนะนำในการเลือกซื้อผ้าม่านสิ่งแรกคือการตัดสินใจว่าจะนำร้านผ้าม่านไปที่ใดซึ่งควรชัดเจนสำหรับห้องที่มีอยู่เนื่องจากจะพาดผ่านหน้าต่าง แต่สำหรับการพัฒนาใหม่คุณอาจไม่ทราบแผนการที่แน่นอนสำหรับแต่ละห้อง

คำแนะนำที่ดีที่สุดคือรอจนกว่าจะสร้างห้องเสร็จจึงจะรู้ว่าต้องแขวนร้านผ้าม่านไว้ที่ไหนจากนั้นคุณควรวัดพื้นที่ที่จะเข้าผ้าม่านซึ่งรวมถึงความสูงและความกว้างคุณต้องใช้สิ่งนี้เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าต้องซื้อร้านผ้าม่านผ้ากี่เมตรและขนาดของผ้าม่านที่คุณต้องการเช่นราว หากคุณไปที่ร้านผ้าม่านที่มีการวัดขนาดร้านผ้าม่านเหล่านี้พวกเขาจะสามารถช่วยคุณเลือกการยึดและความยาวของวัสดุที่เหมาะสมได้ หากคุณต้องการให้วัสดุเป็นคลื่นเล็กน้อยแทนที่จะแขวนตรง

โทนสีของห้อง หากห้องของคุณเป็นสีฟ้าให้เลือกโทนสีน้ำเงิน

คุณจะต้องซื้อวัสดุที่ยาวกว่าขนาดของคุณเพื่อให้สามารถแขวนได้อย่างหลวม ๆหลังจากนี้คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับสีวัสดุและรูปแบบของผ้าม่าน คุณอาจต้องการผ้าม่านฝ้ายสีแดงหรือร้านผ้าม่านที่มีลวดลายสีเขียว แต่การรู้เรื่องนี้ก่อนที่จะเข้าชมร้านค้าเป็นสิ่งสำคัญ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผ้าม่านเข้ากับโทนสีของห้องร้านผ้าม่าน หากห้องของคุณเป็นสีฟ้าให้เลือกโทนสีน้ำเงินที่แตกต่างกันสำหรับผ้าม่านหรือสีที่เข้ากันได้ดีกับสีน้ำเงินเช่นสีครีมร้านผ้าม่าน วัสดุของผ้าม่าน

ร้านผ้าม่านควรเหมาะกับห้องที่จะแขวนหากอยู่ในเลานจ์ฤดูหนาวที่อบอุ่นร้านผ้าม่านแบบหนาก็จะใช้งานได้ดี หากพวกเขาอยู่ในห้องอาหารที่มีแสงแดดส่องถึงประตูกระจกฝรั่งเศสคุณควรลงทุนในผ้าม่านบาง ๆ ที่ทำจากผ้าลินินหรือผ้าม่านฝ้ายสีแดง รูปแบบควรเป็นอภินันทนาการ หากห้องนั้นแปลกประหลาดและสนุกสนานให้เลือกรูปแบบที่บ้าคลั่งเช่นซิกแซกหรือเช็ค

หากคุณต้องการเพิ่มความสนุกสนานให้กับห้องน้ำของคุณ

หากห้องเป็นแบบทางการหรือเพื่อการพักผ่อนให้เลือกรูปแบบที่เรียบง่ายหรือปลอดโปร่งโดยรวมเลือกผ้าม่านที่คุณชอบและเข้ากันได้ดีกับห้องหากคุณต้องการเพิ่มความสนุกสนานให้กับห้องน้ำของคุณม่านอาบน้ำและอุปกรณ์เสริมร้านผ้าม่านเป็นทางเลือกที่ดี คุณไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากและคุณสามารถ

ผสมผสานและร้านผ้าม่านสําเร็จรูปจับคู่อุปกรณ์เสริมต่างๆเพื่อสร้างลุคของคุณเองได้อ่างที่เหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่คืออ่างที่คุณสามารถนอนเล่นได้โดยไม่รู้สึกคับแคบ คุณจะมีพื้นที่กว้างขวางในการอาบน้ำโดยไม่รู้สึกอึดอัด ร้านผ้าม่านอ่างควรเป็นเหมือนรีสอร์ทหรือให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโรงแรมนวดสุดหรูในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์