การดูแลไข่สั่นอย่างเหมาะสม

ด้วยการเพิ่มขึ้นของความพร้อมใช้งานและการใช้ไข่สั่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ชายจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่ผสมผสานเซ็กส์ทอยเข้ากับชีวิตเซ็กส์แบบเดี่ยวและแบบคู่ของพวกเขา การใช้ของเล่นเป็นการเปิดทางเลือกและความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าเหตุใดจึงเป็นที่นิยม ผู้ชายบางคนแม้กระทั่งผู้ที่มีอวัยวะเพศที่แข็งแรงมากก็อาจยังสงสัยว่าพวกเขาต้องทำอะไรเพื่อให้แน่ใจว่าการใช้ของเล่นเหล่านี้จะไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพอวัยวะเพศหรือสุขภาพของคู่นอน ด้วยการใช้อย่างเหมาะสมและระมัดระวังไม่ควรมีปัญหา การใช้งานที่เหมาะสมนั้นรวมถึงการดูแลและทำความสะอาดของเล่นทางเพศในลักษณะที่เหมาะสม

ด้วยเหตุนี้คำแนะนำต่อไปนี้จึงแนะนำสำหรับการดูแลไข่สั่นที่เหมาะสม

ไข่สั่นควรมาพร้อมกับคำแนะนำพื้นฐานเกี่ยวกับการใช้งานและการดูแล การทำความคุ้นเคยกับคำแนะนำเหล่านี้และปฏิบัติตามเป็นประโยชน์ ให้ความสนใจกับคำเตือนใด ๆ ขายไข่สั่นแนะนำให้บุคคลไม่ใช้ไข่สั่นในทางใดทางหนึ่งอย่าใช้ในลักษณะนั้น! เป็นเรื่องสามัญสำนึก แต่บางครั้งคนเราอาจถูกพาไปได้ อย่างไรก็ตามโปรดทราบด้วยว่าเซ็กส์ทอยถือเป็นของแปลกใหม่ ดังนั้นจึงไม่ได้รับการควบคุมอย่างเคร่งครัดดังนั้นผู้ผลิตบางรายอาจไม่มีคำแนะนำ หากเป็นเช่นนั้นขอแนะนำให้ดูแลของเล่นโดยใช้แหล่งข้อมูลออนไลน์ที่เชื่อถือได้

ก่อนที่จะจมดิ่งลงไปพร้อมกับแหวนอวัยวะเพศดิลโด้หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ให้ใช้เวลาสักครู่เพื่อล้างให้สะอาด ควรได้รับการฆ่าเชื้อและปิดผนึกจากโรงงาน แต่ควรตรวจสอบให้แน่ใจเสมอ นอกจากนี้วัตถุหลายชนิดยังมีกลิ่นไข่สั่นใหม่ที่บางคนไม่ชอบและการทำความสะอาดสามารถช่วยลดกลิ่นนั้นได้ต้องแน่ใจว่าผลิตภัณฑ์แห้งสนิทหลังซัก

ต้องทำความสะอาดไข่สั่นทุกครั้งหลังใช้งาน

  • ในขณะที่ผู้ชายบางคนชอบที่จะรอและทำความสะอาดก่อนที่จะใช้อีกครั้งก็น่าจะปลอดภัยกว่าที่จะทำความสะอาดทันทีหลังใช้สิ่งนี้ช่วยป้องกันไม่ให้แบคทีเรียและกลิ่นฝังแน่นมากขึ้นและยากที่จะออกไป
  • รู้วิธีทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ไข่สั่นส่วนใหญ่ตอบสนองต่อสบู่และน้ำอุ่นได้ดี แต่ให้ตรวจสอบคำแนะนำเพื่อดูว่าผลิตภัณฑ์บางอย่างแตกต่างกันหรือไม่
  • ของเล่นที่ทำจากโลหะอาจต้มได้เช่นกัน แต่ต้องเผื่อเวลาในการทำให้เย็นลงมาก ๆ ก่อนที่จะใช้ของต้มวัตถุใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแบตเตอรี่หรือปลั๊กไฟฟ้าควรมาพร้อมกับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุด

ไข่สั่นในการทำความสะอาดโดยไม่ทำลาย หากไม่เป็นเช่นนั้นให้ตรวจสอบแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ทางออนไลน์ แต่โดยทั่วไปแล้วการจุ่มลงในน้ำนั้นไม่ใช่ความคิดที่ดี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/product-category/vibrator/