ความต้องการในการใช้เมาส์ปากกาในปัจจุบัน

 

การอัพเกรดเมาส์ปากกาอาจดูเหมือนเป็นการปรับปรุงที่ไม่สำคัญเมื่อเทียบกับฮาร์ดไดรฟ์หรือจอภาพใหม่แต่เมาส์สามารถสร้างหรือทำลายประสบการณ์ของผู้ใช้คอมพิวเตอร์ได้หนูที่ทำงานช้าไม่ถูกต้องและไม่สบายตัวสามารถเบี่ยงเบนความสนใจไปจากงานสำคัญและทำให้ผู้ใช้ขั้นสูงไม่พอใจไม่ต้องพูดถึงการทำลายคะแนนที่ดีอย่างสมบูรณ์ในเกมคอมพิวเตอร์ล่าสุดเมาส์ในปัจจุบันเป็นสัตว์ที่แตกต่างไปจากเมาส์แทร็กบอลในยุค80และ90ความสามารถของบลูทูธ

เมาส์ปากกาสำหรับการเชื่อมต่อไร้สายความเร็วสูงการติดตาม

ด้วยเลเซอร์เพื่อความแม่นยำเมาส์ปากการาคาในการระบุปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้และล้อเลื่อนสำหรับการทำงานขั้นสูงและเส้นสายที่เพรียวบางตามหลักสรีรศาสตร์ได้เปลี่ยนอุปกรณ์ต่อพ่วงนี้ให้กลายเป็นโรงไฟฟ้ามีหนูห้าชนิดให้เลือเมาส์ไร้สายเมาส์ไร้สายเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านตัวรับสัญญาณที่เสียบเข้ากับแจ็คหรือใช้เทคโนโลยีบลูทูธมีทุกขนาดและทุกสไตล์เนื่องจากทำงานโดยใช้พลังงานแบตเตอรี่มาตรฐานจึงสามารถสังเกตได้ว่าประสิทธิภาพการทำงานลดลงอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใกล้หมดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฟแสดงสถานะของเมาส์ส่วนใหญ่จะเตือนคุณเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนไปใช้แบตเตอรี่ใหม่เมาส์ไร้สายมักจะมีความล่าช้าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับเมาส์แบบมีสายมากกว่าบลูทูธ

แต่สำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่ตรวจพบได้ยากนักเล่นเกมมีแนวโน้มที่จะพบว่าความล่าช้านั้นน่าหงุดหงิดหนูมีสายแม้ว่าการเชื่อมต่อเมาส์เข้ากับคอมพิวเตอร์ด้วยสายไฟอาจดูเหมือนเป็นวิธีที่ล้าสมัยแต่บางครั้งก็ไม่มีอะไรที่จะเอาชนะความเร็วของการเชื่อมต่อแบบมีสายได้การดึงสายไฟที่เลื่อนไปด้านหลังโต๊ะทำงานของคุณอาจคุ้มค่าหากคุณสามารถเอาชนะคะแนนที่ดีที่สุดหรือออกแบบงานนำเสนอได้เร็วขึ้นมากและคุณไม่ต้องตกใจกับแบตเตอรี่สองสามก้อนการมีเมาส์แบบมีสายไว้ในมือถือเป็นเรื่องดีเสมอเมื่อคอมพิวเตอร์ของคุณมีปัญหาร้ายแรงหรือคุณกำลังสร้างระบบเมาส์แบบมีสายจะใช้งานได้ตลอดเวลาในขณะที่เมาส์ไร้สายจะทำงานเมื่อติดตั้งไดรเวอร์แล้วเท่านั้นซึ่งในบางกรณีก็เป็นไปไม่ได้

เมาส์ปากกาแล็ปท็อปหนูขนาดเล็กเหล่านี้มีขนาดเล็กกว่า

แต่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับเมาส์ปากกามาตรฐานขนาดทำให้พกพาและใช้งานง่ายขึ้นในพื้นที่ขนาดเล็กเช่นบนโต๊ะถาดบนเครื่องบินบางรุ่นเป็นแบบไร้สายในขณะที่บางรุ่นมีสายไฟแบบพับเก็บได้แท็บเล็ตวิธีการใหม่ทั้งหมดสำหรับอุปกรณ์อินพุตแท็บเล็ตคือพื้นผิวเรียบที่คุณเขียนวาดและชี้ด้วยเมาส์แบบปากกามีวงแหวนสัมผัสสำหรับเลื่อนและซูมด้วยความไวต่อแรงกดหลายระดับและสวิตช์ที่ตั้งโปรแกรมได้บนปากกาแท็บเล็ตจึงมีความสะดวกสบายบางรุ่นมาพร้อมกับเมาส์ที่ใช้งานร่วมกันได้โดยไม่ต้องเมาส์ปากกาใช้แบตเตอรี่และปลายปากกาที่แตกต่างกันเพื่อความสะดวกในการแสดง

ศิลปะแท็บเล็ตมอบระดับใหม่เมาส์ปากกาของพลังเหนือคอมพิวเตอร์ของคุณแต่ต้องใช้ความพยายามในการทำความคุ้นเคยแทร็กบอลแทร็กบอลสมัยใหม่อยู่ในสถานที่ในขณะที่คุณใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ปุ่มควบคุมและล้อปรับเอียงให้คุณสมบัติทั้งหมดของเมาส์สไตล์อื่นๆเมาส์ปากกาเหล่านี้มีน้ำหนักมากกว่าหนูชนิดอื่นๆดังนั้นหากคุณมีนิสัยชอบหยิบเมาส์ออกจากแผ่นรองเมาส์คุณจะพบว่าเมาส์ปากกาเหล่านี้ไม่สะดวก