น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์วิธีปฏิบัติของคุณในการลดค่าใช้จ่าย

ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์สามารถเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการลดการพึ่งพาเชื้อเพลิงฟอสซิลโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับวัตถุประสงค์ในการทำน้ำร้อนไม่ใช่ความลับที่น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ส่วนใหญ่หรือแม้แต่เชื้อเพลิงที่ครอบครัวใช้ไปกับน้ำร้อน ลองนึกภาพสิ่งที่มีค่ากว่าทั้งหมดที่คุณจะใช้เงินที่คุณใช้ไปกับการทำน้ำร้อนเพียงเพื่อประหยัดได้ระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์รวบรวมพลังงานความร้อนจากแสงแดดและใช้เป็นน้ำร้อนเพื่อเป็นทางเลือกในการใช้

ไฟฟ้าหรือก๊าซส่วนสำคัญของวิธีนี้คือฉนวนท่อขนส่งความร้อน ระบบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ใช้อุปกรณ์ในตัวเพื่อให้สามารถรับประกันได้ว่าน้ำในอ่างเก็บน้ำจะไม่ร้อนเกินในช่วงเวลาที่มีรังสีดวงอาทิตย์รุนแรงระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับการระบายน้ำออกจากอ่างเก็บน้ำของคุณทันทีที่อุณหภูมิถึงจุดเดือดซึ่งเป็นสถานการณ์ปกติในฤดูร้อนที่อบอุ่น

เพื่อทำให้น้ำร้อนขึ้นโดยมีประจุไฟฟ้าลดลงเมื่อเทียบกับระบบน้ำร้อน

เครื่องทำความร้อนพลังงานแสงอาทิตย์อาจคุ้มค่ากว่า 3 เท่าเมื่อเทียบกับระบบเซลล์แสงอาทิตย์ในเรื่องการแปลงรังสีดวงอาทิตย์ให้เป็นพลังงานที่คุณอาจใช้ในบ้านของคุณนอกจากนี้ในหลายพื้นที่ระบบทำน้ำร้อนถือเป็นท่อระบายพลังงานที่ใหญ่เป็นอันดับสองหรือ 3 ภายในบ้านของคุณ น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ รองจากการทำความเย็นและการทำความร้อน ซึ่งหมายความว่าจะช่วยประหยัดได้มากเครื่องน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ใช้พลังงานจากดวงอาทิตย์เพื่อทำให้น้ำร้อนขึ้น

โดยมีประจุไฟฟ้าลดลงเมื่อเทียบกับระบบน้ำร้อนที่ไม่ใช่พลังงานแสงอาทิตย์ อุปกรณ์ทำน้ำพลังงานแสงอาทิตย์ทำน้ำร้อนได้ง่ายๆโดยการเคลื่อนย้ายน้ำผ่านแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่พบบนชั้นดาดฟ้าของที่พักระบบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์สามารถพึ่งพาได้อย่างมากโดยแทบไม่ต้องมีการบำรุงน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ รักษาตามปกติและยังสามารถใช้งานได้ 30 ปีหรือมากกว่านั้น ระบบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์และแม้แต่เครื่องทำน้ำร้อนแบบไม่มีถังก็เป็นความร่วมมือที่ยอดเยี่ยม

ทุนครึ่งหนึ่งของค่าใช้จ่ายทั้งหมดของระบบการติดตั้งระบบน้ำร้อน

ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณอยู่ในซีแอตเทิลโอกาสที่คุณจะลดค่าใช้จ่ายในการทำน้ำร้อนลง 60 เปอร์เซ็นต์โดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์และเก็บอีก 15% เพียงแค่ไม่ใช้ถังซึ่ง

ส่งผลให้ประหยัดได้ถึง 75 เปอร์เซ็นต์การติดตั้งระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเจ้าของบ้านที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ติดตั้งเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ที่ได้รับการรับรองและเริ่มใช้หลังคาของคุณอย่างใส่ใจ!โดยปกติเครื่องทำความร้อนพลังงานแสงอาทิตย์จะมีราคา 2,400 เหรียญสหรัฐจนถึง 3,600 เหรียญตามประเภทและขนาดของระบบที่คุณวางไว้ เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

ซึ่งเราให้ทุนครึ่งหนึ่งของค่าใช้จ่ายทั้งหมดของระบบการติดตั้งระบบน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการดำเนินการนี้ แน่นอนว่าในขณะที่เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ไม่น่าจะอุ่นน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการทั้งหมดของคุณ แต่ก็จะช่วยให้ค่าพลังงานลดลงอย่างเห็นได้ชัดคุณยังคงต้องรักษาระบบทำความร้อนไฟฟ้าหรือแก๊สในปัจจุบันความแตกต่างคือคุณจะใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นน้อยลงมากดังนั้นจึงช่วยประหยัดเงินได้มาก