การใช้ชุดตรวจ hiv ที่บ้านและไม่ไปโรงพยาบาลเป็นเรื่องปกติหรือไม่

มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันว่าควรใช้ชุดตรวจเอชไอวีที่บ้านดีกว่าหรือให้แพทย์ทำการตรวจหาเชื้อเอชไอวี เมื่อเวลาผ่านไปแพทย์เป็นตัวเลือกที่ต้องการโดยพิจารณาจากความเป็นมืออาชีพและความเร็วในการทำการทดสอบชุดตรวจ hiv อย่างไรก็ตามชุดทดสอบเอชไอวีที่บ้านกำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกาชุดตรวจ hiv (FDA)มีประโยชน์มากมายหากคุณเลือก

ที่จะตรวจหาเชื้อเอชไอวีด้วยตัวเองที่บ้าน การทำการทดสอบเหล่านี้ถูกกว่าการไปพบแพทย์มาก ชุดตรวจ hivประการที่สองให้ความเป็นส่วนตัวแก่คุณซึ่งไม่ใช่สิ่งที่แพทย์สามารถรับประกันได้อย่างสมบูรณ์แม้ว่าเขาจะผูกพันกับแพทย์และการรักษาความลับของคนไข้ก็ตาม เมื่อพูดถึงชุดเอชไอวีคุณจะถูกระบุชุดตรวจ hivด้วยหมายเลขเมื่อคุณส่งผลการตรวจเท่านั้นการทดสอบเอชไอวีโดยแพทย์อาจมีราคาแพงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องทำการทดสอบหลายครั้ง

ส่งต่อโดยที่คุณไม่รู้สึกหรือแสดงความสนับสนุนทางอารมณ์การสนับสนุน

นอกจากนี้ผู้ป่วยที่ติดเชื้อจะต้องรับมือกับการขาดความกระตือรือร้นที่แพทย์และพยาบาลแสดงให้เห็นพร้อมกับผลลัพธ์ มันไม่ใช่ความผิดของพวกเขาจริงๆ พวกเขาแค่ทำงานของพวกเขา ชุดตรวจ hivแต่อาจเป็นเรื่องร้ายแรงหากข่าวเกี่ยวกับคุณที่ติดเชื้อเอชไอวีถูกส่งต่อโดยที่คุณไม่รู้สึกหรือแสดงความสนับสนุนทางอารมณ์การสนับสนุนทางอารมณ์เป็นข้อดีชุดตรวจ hivอย่างมากเมื่อใช้ชุดอุปกรณ์ในบ้านการมีครอบครัวหรือเพื่อนฝูงอยู่รอบ ๆ ก็เป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณทดสอบตัวเอง

ชุดตรวจ hivการสนับสนุนประเภทนี้สามารถสร้างความแตกต่างและทำให้คุณมีชีวิตอยู่ผ่านความวุ่นวายและความเจ็บปวด อีกทางเลือกหนึ่งคือคนอื่น ๆ ชุดตรวจ hivเลือกมาตรการที่ไม่ต่อเนื่องนี้เพราะไม่ต้องการให้คนที่รักรู้ว่ากำลังตรวจหาไวรัสเอชไอวี ดังนั้นไม่ว่าเหตุผลของคุณคืออะไรหากคุณเลือกที่จะทำการทดสอบเหล่านี้ที่บ้านก็เป็นประโยชน์สำหรับคุณ

อาจจำเป็นต้องมีการทดสอบที่แตกต่างกันเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง

หนึ่งในข้อเสียของชุดตรวจเอชไอวีคือผลลัพธ์ไม่แม่นยำ 100% และผู้คนอาจต้องให้แพทย์ยืนยันผลลัพธ์ที่แท้จริง ชุดตรวจ hivแต่เพื่อให้แพทย์แน่ใจเขาอาจต้องทำการตรวจเพิ่มเติมเช่นกัน ชุดตรวจเอชไอวีอาจจำเป็นต้องมีการทดสอบที่แตกต่างกันเพื่อตรวจสอบความถูกต้องและว่ามีใครติดเชื้อเอชไอวีหรือไม่การเลือกรับการตรวจเอชไอวีที่บ้าน

หรือไปพบแพทย์ในที่สุดก็ตกอยู่กับบุคคลที่มีปัญหา ชุดตรวจ hivอะไรทำให้คุณสบายใจ คุณต้องการความลับทั้งหมดหรือไม่? คุณต้องการที่จะอยู่ท่ามกลางเพื่อนและครอบครัวเมื่อคุณรู้สถานะของคุณหรือไม่ชุดตรวจ hiv คุณต้องการแน่ใจว่าคุณกำลังถือไวรัสอยู่หรือไม่? ชุดตรวจ HIV หรือตรวจ HIV โดยแพทย์ทางเลือกสุดท้ายคือของคุณ