สูตรอาหารมากมายที่คุณสามารถทำได้โดยใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

ฉันได้ทดลองกับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ขายเป็นกระปุก ๆ คุณสามารถซื้อได้ในร้านขายของชำร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพหรือทางออนไลน์ สำหรับค่อนข้างบางครั้งฉันได้ใช้นี้เป็นความชุ่มชื้นผิวน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นครีมนวดผม , แต่งหน้า กำจัดและปากบาล์ม ฉันอายุ 57 ปีและรู้สึกว่าทางเลือกจากธรรมชาติเหล่านี้มักเป็นตัวเลือกแรกสำหรับฉัน น้ำมันมะพร้าวทำงานได้ดีกับผิวของฉัน ฉันอยากจะเล่าจากประสบการณ์ของฉันว่าฉันใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เพื่อทำสิ่งเหล่านี้ได้อย่างไรมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวใช้สำลี Q-tip จุ่มลงไปในขวดที่ “ตักขึ้น” ทีละน้อยจากนั้นจึงนำมาทาให้ทั่วใบหน้าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นหลังจากทำความสะอาดแล้วฉันค่อยๆถูลงบนผิวหนังและน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริเวณลำคอโดยใช้ปลายนิ้วชี้ขึ้นอย่างนุ่มนวล กลิ่นวิเศษมาก รู้สึกเลี่ยนเล็กน้อย แต่รู้สึกดีต่อสุขภาพ! ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีก่อนอาบน้ำฉันยังทาแขนคอและขาในปริมาณที่พอเหมาะโดยใช้แผ่นสำลีเช็ดให้เหมือนโลชั่นแล้วรอ 15 นาที

ลบเครื่องสำอางที่เหลือด้วยสำลีแผ่นโดยใช้การปัดเบา ๆ จากนั้นล้างหน้าด้วย

จากนั้นเข้าห้องอาบน้ำและใช้ผ้าหรือฟองน้ำใยบวบผสมกับสบู่ทีทรีออยล์จากธรรมชาติเล็กน้อยเพื่อล้างออกผลลัพธ์ที่ได้คือผิวชุ่มชื้นสดชื่นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นครีมนวดผมหากผมของคุณแห้งมากหรือปลายผมเสียให้ทาลงบนผมแห้งจะใช้ตุ๊กตาตัวเล็ก ๆ แล้วถูในบริเวณที่ต้องการ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นฉันมักจะทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีล้างด้วยแชมพูและครีมนวดผมที่คุณชื่นชอบและมีผมปรับอากาศที่รู้สึกดีมาก!เมคอัพรีมูฟเวอร์ฉันมักจะพบว่ามันเป็นความท้าทายในการลบเครื่องสำอางรอบดวงตาแม้จะใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ “ดีที่สุด” สบู่ฉันใช้สำลีก้อนและทาน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น

เล็กน้อยที่บริเวณรอบดวงตาแล้วค่อยๆวน บริเวณรอบดวงตาของฉันเบา ๆฉันลบเครื่องสำอางที่เหลือด้วยสำลีแผ่นโดยใช้การปัดเบา ๆ จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นและสบู่ล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ฉันพบว่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากพอ ๆ กับน้ำยาทำความสะอาดที่ดีลิปบาล์มฉันเก็บน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นไว้ในภาชนะคอนแทคเลนส์ขนาดเล็ก เป็นลิปบาล์มสุดพิเศษง่ายหากต้องการคุณสามารถเพิ่มลิปสติ๊กสีบางส่วนที่ด้านอื่น ๆ เพื่อให้ได้น้ำมันมะพร้าว

ปราศจากเฮกเซนเพื่อหลีกเลี่ยงกระบวนการทางเคมีหรือสารปนเปื้อนจากยาฆ่าแมลง

หนึ่งในเคล็ดลับความงามที่ฉันชอบ!หวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยคุณได้มากพอ ๆ กับที่ฉันสนุกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสำหรับสูตรสิวตอนที่ 2สำหรับใช้ในการมาส์กหน้าให้รวมส่วนผสมทั้งหมดแล้วทาลงบนผิว 10 นาทีก่อนล้างออก ใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดีมาส์กนี้สัปดาห์ละ 2 ถึง 5 ครั้งเพื่อรักษาสิวลดรอยแดงและสมานผิวด้วยประโยชน์ในการให้ความชุ่มชื้นและการบำรุงของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกพันธุ์เอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้นสกัดเย็นที่ไม่ผ่านการอบ

ด้วยความร้อนและควรเป็นแบบอินทรีย์และปราศจากเฮกเซนเพื่อหลีกเลี่ยงกระบวนการทางเคมีหรือสารปนเปื้อนจากยาฆ่าแมลงคุณยังสามารถใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นในการปรุงอาหารได้เนื่องจากสามารถอุ่นด้วยอุณหภูมิสูงโดยไม่ต้องเผาไหม้และมีประโยชน์มากมายสำหรับการย่อยอาหารความรุนแรงทางจิตใจและประโยชน์ต่อสุขภาพภายในอีกมากมาย