การเลือกการจำนองที่ดินอย่างเหมาะสมตามความต้องการ

เงินกู้รวมหนี้จำนองที่ดินอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูงของคุณ หนี้บัตรเครดิตมักเป็นสิ่งที่ผู้กู้จะเลือกรวมเป็นอันดับแรกเนื่องจากอัตราดอกเบี้ยและการชำระเงินรายเดือนสูงมาก การรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยครั้งที่ 1 หรือครั้งที่สองคุณสามารถรวมหนี้ที่ไม่ใช่การจำนองหนี้จำนองหรือทั้งสองอย่างได้ หนี้จำนองรวมถึงการจำนองที่ดินครั้งแรกและการจำนองครั้งที่สองเช่นวงเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยหรือสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หนี้ที่ไม่ต้องจำนองที่ดิน ได้แก่ บัตรเครดิตค่ารักษาพยาบาลเงินกู้นักเรียนสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมอื่น ๆ และสินเชื่อส่วนบุคคล การรีไฟแนนซ์แบบถอนเงินออกเป็นวิธีการรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยทั่วไปที่สามารถลดการชำระเงินรายเดือนของคุณเปลี่ยนอัตราของคุณ

จำนองที่ดินนิยมอย่างน้อยสี่ประการที่ควรพิจารณา

เมื่อสร้างเงินกู้รวมหนี้จำนอง คุณสามารถรวมหนี้ที่ไม่ใช่จำนองไว้ในการจำนองครั้งแรกได้ คุณอาจรวมการจำนองที่ดินครั้งที่สองเป็นครั้งแรก อีกทางเลือกหนึ่งคือการรวมหนี้ที่ไม่ใช่การจำนองและการจำนองครั้งที่สองไว้ในครั้งแรกของคุณ และสุดท้ายคุณอาจต้องการรวมหนี้ที่ไม่ใช่การจำนองไว้ในการจำนองครั้งที่สอง การผิดนัดจำนองของคุณอาจนำไปสู่การยึดสังหาริมทรัพย์และการสูญเสียบ้านของคุณ เงินกู้รวมหนี้จำนองไม่ได้โดยไม่มีข้อผิดพลาด

จำนองที่ดินผู้กู้ต้องตระหนักถึงทางเลือกทั้งหมดของตนเมื่อต้องจัดการกับหนี้หนี้ที่ได้รับความนิยมอย่างหนึ่งที่จะรวมเข้ากับเงินกู้รวมหนี้จำนองคือบัตรเครดิต ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้คนจำนวนมากใช้ประโยชน์จากการเข้าถึงบัตรเครดิตได้ง่ายด้วยเบื้องต้นที่ต่ำหรือไม่มีการโอนยอดดอกเบี้ย หลังจากช่วงแนะนำอัตราดอกเบี้ยมักจะกระโดดเป็นเลขสองหลัก หลังจากมียอดคงค้างสูงอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นทำให้หนี้บัตรเครดิตยากที่จะแบกรับ

การรีไฟแนนซ์แบบถอนเงินสดสามารถลดการชำระเงินรายเดือนของคุณ

เปลี่ยนอัตราของคุณจากตัวแปรเป็นคงที่หรือเปลี่ยนระยะเวลาเงินกู้ของคุณ โดยปกติแล้วการรีไฟแนนซ์เงินกู้รวมหนี้จำนองที่ดินแบบถอนเงินสดคุณจะรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่มีอยู่ด้วยเงินกู้ก้อนใหญ่โดยใช้ส่วนของเจ้าของในบ้านของคุณและเก็บส่วนต่างของเงินสดไว้ จากนั้นเงินสดนี้สามารถใช้ในการชำระหนี้ที่ไม่ใช่จำนองเช่นบัตรเครดิตค่ารักษาพยาบาลเงินกู้นักเรียนสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมอื่น ๆ และสินเชื่อส่วนบุคคล ตอนนี้คุณจะต้องชำระคืนเงินกู้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.winner-loans.com/