ความนิยมของเครื่องครัวสเตนเลสและเทรนด์แฟชั่นของรูปลักษณ์

อ่างล้างจานสแตนเลสเป็นเรื่องปกติมากในปัจจุบัน ไม่เพียง แต่คุณจะพบได้ในราคาที่คุ้มค่า แต่ความทนทานและความง่ายในการทำความสะอาดนั้นเหนือกว่าอ่างล้างจานประเภทอื่น ๆ ครัวสเตนเลสอ่างล้างจานสเตนเลสเป็นเรื่องยากที่จะเปื้อนและส่วนใหญ่ไม่บุ๋มหรือเป็นรอยขีดข่วนง่าย ๆ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับห้องครัวจำนวนมาก นอกจากนี้ความนิยมของเครื่องใช้สเตนเลสสตีลและเทรนด์แฟชั่นของรูปลักษณ์เชิงพาณิชย์ครัวสเตนเลสและเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไมอ่างล้างจาน

สเตนเลสจึงมีอยู่ทั่วไป แต่ถ้าคุณไม่ระวังให้ดีว่ารูปลักษณ์ระดับไฮเอนด์ครัวสเตนเลสอาจกลายเป็นสิ่งที่น่าจับตามองเมื่อคุณเห็นอ่างล้างจานสเตนเลสในโฆษณาหรือในร้านค้ามักจะมีข้อมูลบางอย่างติดอยู่ครัวสเตนเลสสิ่งแรกที่คุณจะเห็นนอกเหนือจากขนาดแน่นอนคือเกจ มาตรวัดเหล็กกล้าไร้สนิมวัดความหนาของเหล็กที่ใช้ในการสร้างอ่างล้างจาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังทำอ่างล้างจานหน้าผ้ากันเปื้อน

โดยปกติคุณจะเห็นตัวเลขระหว่าง 16 ถึง 23 ในสถานการณ์ส่วนใหญ่ตัวเลขที่สูงกว่าจะบ่งบอกถึงคุณภาพที่สูงขึ้นหรือการวัดที่มากขึ้น แต่ Gauge ก็เหมือนกับครัวสเตนเลสตัวเลขที่ต่ำกว่าก็จะยิ่งดี ฉันแนะนำอ่างล้างหน้าแบบ 16 หรือ 18 เป็นการส่วนตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังทำอ่างล้างจานหน้าผ้ากันเปื้อนหรือครัวสเตนเลสอะไรที่สูงกว่านั้นในขณะที่ราคาถูกกว่า แต่ก็มีโอกาสที่จะบุ๋มหรือรอยพับได้มากกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหัวเข็มขัดของคุณกระแทกกับอ่างล้างจานครัวสเตนเลสในฟาร์ม

ขณะที่คุณกำลังทำอาหาร เหล็กกล้าไร้สนิม 18 เกจคือ 0 หนา 0500 นิ้วน้ำหนัก 2.016 ปอนด์ต่อตารางฟุตและเหล็กกล้าไร้สนิม 16 เกจหนา 0.0625 นิ้วและหนัก 2.52 ปอนด์ต่อตารางฟุต ครัวสเตนเลสในขณะที่อาจดูเหมือนไม่มากนัก แต่ความหนาและน้ำหนักเพิ่มขึ้น 25% ทำให้ 16 ครัวสเตนเลสเกจเป็นอ่างที่ทนทานและแข็งแรงกว่ามากข้อมูลเกี่ยวกับอ่างล้างจานสเตนเลสไม่ใช่เรื่องยากที่จะหา แต่บางครั้งก็ยากที่จะเข้าใจด้วยตัวเลขโลหะผสมและเปอร์เซ็นต์ที่ลอยอยู่ในคำอธิบายผลิตภัณฑ์

อย่างที่คุณทราบกันดีว่าเหล็กมีความอ่อนไหวต่อการเกิดสนิม แต่ด้วยการผสม

อาจดูซับซ้อน แต่ในความเป็นจริงอ่างล้างมือสแตนเลสเกือบทั้งหมดผลิตจากสแตนเลส Type 304 นี่คือรูปแบบพื้นฐานของเหล็กกล้าไร้สนิมและสิ่งที่บ่งบอกว่าเหล็กนี้มีโครเมียมอย่างน้อย 18% นิกเกิล 8% และคาร์บอนสูงสุด 08% ครัวสเตนเลสนี่คือเหตุผลที่คุณจะเห็นเหล็กหมายเลข 18-8 ที่ระบุไว้ในข้อกำหนดบางครั้งพวกเขาอ้างถึงเปอร์เซ็นต์ของโครเมียมและครัวสเตนเลสนิกเกิลผสมกับเหล็กเพื่อให้แข็งแรงขึ้น ครัวสแตนเลส

อย่างที่คุณทราบกันดีว่าเหล็กมีความอ่อนไหวต่อการเกิดสนิม แต่ด้วยการผสมในองค์ประกอบอื่น ๆ เหล่านี้จะทำให้เหล็กมีความทนทานต่อการกัดกร่อนและแข็งแรงขึ้น เปอร์เซ็นต์โครเมียมและนิกเกิลในเหล็กที่สูงขึ้นแสดงว่าเหล็กกล้าไร้สนิมเกรดสูงกว่าครัวสเตนเลสดังนั้นให้มองหาหมายเลข 18-8 หรือ 20-10 ที่ใดที่หนึ่งในข้อมูลเพื่อให้คุณสบายใจได้เพราะรู้ว่าอ่างสเตนเลสของคุณมีคุณภาพสูง แม้ว่าอ่างสเตนเลสสตีลจะไม่ไวต่อการเกิดสนิมมากนัก เยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเราได้ที่ https://sahastainless.com/