คำแนะนำที่ดีที่สุดในการกำจัดยุงกัดสำหรับการเน้นไปที่การหลีกเลี่ยง

ยุงเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องการกัดที่น่ารำคาญ ยุงกัดยังสามารถส่งผ่านโรคที่น่ารังเกียจบางอย่างเช่นมาลาเรียและไวรัสเวสต์ไนล์ ดังนั้นวิธีป้องกันการถูกกัดจึงเป็นปัญหาระดับโลกส่วนใหญ่ในช่วงฤดูร้อน กำจัดยุงคำแนะนำง่ายๆที่สำคัญบางประการในการกำจัดยุงกัดมีดังนี้คำแนะนำที่ดีที่สุดในการกำจัดยุงกัดคือเน้นไปที่การหลีกเลี่ยงมากกว่าการฆ่า กับดักยุงเป็นอันตรายถึงชีวิตและโดยปกติจะมีวัสดุดึงดูดบางชนิดที่ยุงชอบในขณะที่ลูกค้าของพวกเขา

มีความสุขที่ได้เห็นว่ามีผู้เสียชีวิตจากยุงกี่คน กำจัดยุงแต่พวกเขามักจะพลาดคนที่เหลือซึ่งกับดักดึงดูด แต่ก็หนีไปได้ดังนั้นเมื่อรู้ว่าการหลีกเลี่ยงเป็นปัจจัยสำคัญเราจะป้องกันไม่ให้ยุงเข้ามาหาเราได้อย่างไร วิธีกำจัดยุงกัดโดยทั่วไปวิธีหนึ่งคือการติดมุ้งลวดมุ้งลวดปิดหน้าต่างบ้านและหรือมุ้งรอบเตียงของเราเพื่อป้องกันผู้นอนโดยตรงการใช้มุ้งกันยุงมีข้อบกพร่อง ยุงจะออกหากินตามปกติในช่วงฤดูร้อนและมุ้งจะกักอากาศบริสุทธิ์ไว้

ยุงตัวเมียจะรออยู่บนตาข่ายและในที่สุดเมื่อเราออกจากการป้องกันตาข่าย

นอกจากนี้ในขณะที่ตาข่ายรอบเตียงจะป้องกันไม่ให้พวกมันมาถึงผิวหนังของเรา กำจัดยุงแต่ก็ไม่ได้ช่วยป้องกันไม่ให้ยุงตรวจจับเรา! ดังนั้นยุงตัวเมียจะรออยู่บนตาข่ายกำจัดยุงและในที่สุดเมื่อเราออกจากการป้องกันตาข่ายเรามีแนวโน้มที่จะถูกกัดทันทีพวกเราไม่กี่คนที่คุ้นเคยกับความจริงที่ว่าสารดึงดูดที่ดีที่สุดของยุงคือความเข้มข้นของ CO2 ที่สูงรอบ ๆ ร่างกายของเราที่เกิดขึ้นเมื่อเราหายใจ กำจัดยุงดังนั้นการกำจัดความเข้มข้นของ CO2 รอบตัวเราควรเป็นขั้นตอนสำคัญ

ในการหลีกเลี่ยงการถูกกัดโชคดีที่พัดลมเป่าลมมาทางเราเป็นวิธีการที่ง่ายและถูกมากในการล้างความเข้มข้นกำจัดยุงของ CO2 รอบตัวเรา ยิ่งไปกว่านั้นโดยปกติแล้วยุงไม่ชอบบินในสภาพแวดล้อมที่มีลมแรงดังนั้นจึงมองหาเหยื่อรายอื่นเพื่อรับปริมาณเลือดในขณะที่เราสามารถนอนหลับอย่างเงียบ ๆกำจัดยุงวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดยุงกัดยังคงใช้ยากันยุงซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ตระกูล ได้แก่ ยาไล่ยุงส่วนบุคคลที่จะทาบนผิวหนังของเราและสารไล่อากาศเช่นเทียนตะไคร้หอม ที่ระเหยสารออกฤทธิ์

ยุงกัดใช้เคล็ดลับข้างต้นเพื่อปกป้องครอบครัวของคุณจากแมลง

เพื่อให้ยุงปลอด โดยรอบ กับดักก็มีประโยชน์เช่นกัน กําจัดยุงลายแต่เป็นเพียงปัจจัยเสริมในการลดจำนวนประชากรในบ้านของเราวิธีกำจัดยุงกัดใช้เคล็ดลับข้างต้นเพื่อปกป้องครอบครัวของคุณจากแมลงที่มีอาการคันและมีความเสี่ยงเหล่านี้เมื่อคุณระบุได้ว่าคุณมีตัวเรือดแล้วขั้นตอนต่อไปคือ จำกัดกำจัดยุงการค้นหาให้แคบลงกำจัดยุงออกจากเตียงผ้านวมและทำความสะอาดให้สะอาดซักด้วยน้ำร้อน อุณหภูมิที่ร้อนขึ้นโอกาสที่จะฆ่าตัวเรือดที่อาจติดผ้าปูที่นอนหรือผ้านวมก็จะยิ่งดีขึ้น