พาเลทแต่ประเภทที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับปัจจัยเหล่าดังต่อไปนี้

หากคุณต้องการสั่งซื้อพาเลทประเภทที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับปัจจัยเหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าจะใช้พาเลทอะไรและคุณสามารถจ่ายได้เท่าไร

 

พาเลทที่กำหนด

ครั้งแรกมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะรู้ว่าสิ่งที่เป็นพาเลท ตามที่ Dictionary.com ระบุว่าพาเลทคือ “แพลตฟอร์มขนาดเล็กแบบพกพาขนาดเล็กที่วางสินค้าเพื่อจัดเก็บหรือเคลื่อนย้ายเช่นเดียวกับในคลังสินค้าหรือยานพาหนะ” แท่นวางสินค้าทั้งในการจัดเก็บและขนส่งสินค้าและการขนส่งสินค้าโดยทั่วไปจะใช้รถยกและรถบรรทุกขนาดใหญ่สำหรับการเคลื่อนย้ายในคลังสินค้าโรงงานร้านค้าและฟาร์ม

 

Stringer Pallets เทียบกับ Block Pallets 

พาเลทที่มีหลายขนาดและวัสดุโดยทั่วไปแบ่งออกเป็นสองประเภทกว้าง ๆ ได้แก่ พาเลทสตริงและพาเลทบล็อก พาเลทไม้สนซึ่งมักทำจากไม้เนื้ออ่อนและบางครั้งเรียกว่าพาเลท “สองทาง” ใช้โครงของไม้สามหรือสี่ชิ้น (เรียกว่า “stringers”) ที่ขนานกันและยึดติดกับแผ่นไม้ด้านบนจึงสร้างโครงสร้างของ พาเลท. ในขณะที่รถยกสามารถยกพาเลทประเภทนี้ได้จากทั้งสี่ทิศทาง (แม้ว่าจะแนะนำให้ใช้คานในการยกเนื่องจากปลอดภัยกว่าและปลอดภัยกว่า) แม่แรงพาเลทสามารถยกพาเลทที่มีความสูงได้จากสองทิศทางเท่านั้น

 

ในทางกลับกันพาเลทบล็อกมักมีความแข็งแรงและปลอดภัยมากกว่าพาเลทที่เข้มงวดกว่า เหตุผลของความแข็งแรงความปลอดภัยและความทนทานที่มากขึ้นนั้นมีสองเท่า: โดยทั่วไปบล็อกจะทำจากไม้เนื้อแข็งและใช้ท่อนไม้ทั้งคู่ขนานและตั้งฉากกัน (“stringers”) เพื่อสร้างโครงสร้างซึ่งช่วยให้มีการจัดการที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น บล็อกพาเลทเรียกว่า “สี่ทาง” เนื่องจากทั้งรถยกและแม่แรงพาเลทสามารถเคลื่อนย้ายจากทิศทางใดก็ได้