อาหารทางการแพทย์ขั้นตอนดั้งเดิมและการรักษาที่แพทย์สั่ง

วันก่อนฉันอ่านอีกครั้งจากหนังสือของดร. โรเบิร์ตมอร์สบทที่เกี่ยวกับอาหารดิบสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง และฉันรู้สึกประหลาดใจอีกครั้งกับข้อมูลการพัฒนาที่นำเสนอในรูปแบบย่อมาก อาหารทางการแพทย์แต่ก็ยังอ่านง่ายและน่าสนใจสิ่งที่ฉันต้องการเน้นในบทความสั้น ๆ นี้คือความคิดที่ฉันคิดว่ามีความสำคัญเนื่องจากอาหารทางการแพทย์มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับอาหารดิบและผู้ป่วยโรคมะเร็งที่มีอยู่ในอินเทอร์เน็ตและแนวคิดดังกล่าวก็คือการบริโภคอาหารดิบ

สำหรับผู้ป่วยมะเร็งนั้นแตกต่างจากอาหารดิบสำหรับสุขภาพอื่น ๆอาหารทางการแพทย์ตอนนี้ฉันไม่อยากจะบอกว่าไม่มีอาหารดิบบางชนิดที่มีผลต่อมะเร็งมากกว่าอาหารอื่น ๆแต่ประเด็นที่ฉันพยายามชี้แจงก็คือการรับประทานอาหารดิบจะช่วยรักษาอาการเจ็บป่วยได้อาหารทางการแพทย์ทุกประเภทรวมถึงมะเร็งด้วยดังนั้นหากคุณเปลี่ยนไปใช้วิถีชีวิตแบบดิบๆคุณก็จะสามารถฟื้นฟูสุขภาพได้เช่นกันหากคุณได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเรื่องจริงอยู่ในใจฉันตอนนี้

ตรวจออกมาเขาต้องประหลาดใจเมื่อพบว่ามะเร็งของเขากำลังทุเลาลง

ชายคนหนึ่งได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง อาหารทางการแพทย์และหลังจากทำตามขั้นตอนดั้งเดิมและการรักษาที่แพทย์สั่งเขาก็ได้รับแจ้งว่ามะเร็งลุกลามและเขามีชีวิตอยู่ได้เพียงไม่กี่เดือนดังนั้นจึงเป็นการดีกว่าที่เขาจะกลับบ้านเพราะไม่มียาอื่นใดสามารถทำกับเขาได้ขณะที่เขาเดินออกจากโรงพยาบาลทั้งเศร้าและท้อเขาเดินผ่านตลาดแห่งหนึ่งและที่นั่นเขาเห็นองุ่นแดง อาหารทางการแพทย์เขาซื้อมาไม่กี่ปอนด์และเริ่มกินมันเขายังคงทำเช่นนี้เปลี่ยนนิสัยเนื่องจากเขาไม่สามารถ

กินอาหารปรุงสุกได้มากนักรอความตายและความตายจะไม่มาเขาจึงกลับไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำการวิเคราะห์ หลังจากผลตรวจออกมาเขาต้องประหลาดใจเมื่อพบว่าอาหารทางการแพทย์มะเร็งของเขากำลังทุเลาลงคุณสามารถจินตนาการถึงความสุขของเขาจากข่าวที่น่าทึ่งนี้เราสามารถพูดได้อย่างถูกต้องว่าชายคนนี้สะดุดกับอาหารดิบอาหารทางการแพทย์สำหรับผู้ป่วยมะเร็งและนั่นคือประเด็นของฉัน อย่ารอช้าที่จะหาอาหารดิบที่ออกแบบมาสำหรับผู้ป่วยมะเร็งโดยเฉพาะ

เริ่มต้นด้วยอาหารอาหารในครอบครัวชีแฮนเป็นศูนย์กลางของชีวิตเรา

เริ่มต้นด้วยโปรแกรมอาหารดิบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ หรือเริ่มรับประทานอาหารดิบทันทีอาหารทางการแพทย์ผลประโยชน์จะไม่รอช้าที่จะแสดงในชีวิตของคุณจากนั้นคุณจะได้รับประโยชน์พิเศษด้วยผักและผลไม้อีกสองสามอย่างที่คุณสามารถรวมไว้ในอาหารของคุณนอกจากนี้การคั้นน้ำยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ป่วยมะเร็งขยายความเกี่ยวกับแนวคิดนี้ซึ่งนำเสนอในบทความนี้เกี่ยวกับอาหารดิบสำหรับผู้ป่วยมะเร็งสิ่งที่โหลดพาดหัวข่าว

อาหารทางการแพทย์ก้าวในการเดินทางครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเริ่มต้นด้วยอาหารอาหารในครอบครัวชีแฮนเป็นศูนย์กลางของชีวิตเรา อาหารทางการแพทย์ แนะนำไม่ค่อยเป็นไปในทางที่ชาวอิตาเลียนหรืออาหารฝรั่งเศสบูชา แต่เป็นวิธีที่เราปฏิบัติต่ออาหาร ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ดูหมิ่นแม้แต่น้อย แต่เราก็ไม่มีความสัมพันธ์ที่ดีที่สุด อาหารทางการแพทย์เรากินสิ่งที่เราต้องการโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่ดีหรือเป็นอันตรายต่อเรา อย่าเข้าใจว่าฉันผิดเราไม่ได้กิน ‘ไม่ดี’ เราแค่กินไม่ดีหรือที่สำคัญกว่านั้นคือเราไม่ได้ตระหนักถึงความสัมพันธ์ระหว่างอาหารกับสุขภาพ รูปภาพนี้