โปรแกรม POS ทักษะทางเทคนิคมุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่แท้จริง

โดยทั่วไปผู้ค้าปลีกจะซื้อซอฟต์แวร์โปรแกรม POSโดยพิจารณาจากพนักงานขายที่ติดต่อด้วย บ่อยครั้งที่ซอฟต์แวร์ POS ไม่ใช่ปัจจัยหลักในการตัดสินใจ ความไม่รู้ของซอฟต์แวร์นี้เองมักนำไปสู่การตัดสินใจที่ไม่ดีและการตัดสินใจที่ไม่ดีเหล่านี้มักย้อนกลับมาและทำร้าย บริษัท ซอฟต์แวร์คำแนะนำในการขายแอปพลิเคชันโปรแกรม POSให้กับผู้ค้าปลีกมีดังนี้มีทีมขายที่เหมาะสม บริษัท ไอทีที่ดีพยายามต่อต้านความไม่รู้ของผู้ค้าปลีกโดยใช้พนักงานขายที่มีทักษะทางเทคนิคซึ่งมุ่งเน้นไปที่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่แท้จริงสำหรับผู้ค้าปลีกพนักงานขายที่มีทักษะทางเทคนิคสามารถแสดงให้เห็นว่าซอฟต์แวร์โปรแกรม POS

ช่วยธุรกิจค้าปลีกในระยะยาวได้อย่างไร โปรแกรม POSนอกจากนี้ยังจะให้คำปรึกษากับธุรกิจที่ซื้อซอฟต์แวร์หากไม่เหมาะสมกับธุรกิจพนักงานขายที่รู้วิธีขาย โปรแกรม POSแต่ไม่เข้าใจเทคโนโลยีอย่างแท้จริงไล่ล่าการขายโดยไม่มีผลกระทบ แม้ว่าสิ่งนี้อาจส่งรายได้ที่ดีให้กับธุรกิจซอฟต์แวร์ในระยะสั้น แต่ยอดขายจะลดลงในระยะยาวสร้างซอฟต์แวร์ที่ดีขึ้น ธุรกิจค้าปลีกมีความต้องการที่เฉพาะเจาะจงมากบริษัทไอทีจำเป็นต้องเข้าใจและตอบสนองความต้องการเหล่านี้

การศึกษาเกี่ยวกับวิธีการใช้ซอฟต์แวร์ของตนหลังจากขายซอฟต์แวร์ไป

ซึ่งเป็นความต้องการที่มากกว่าสิ่งอำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนเงินสดแบบเดิมบริษัท โปรแกรม POSสมาร์ทไอทีเรียนรู้ความต้องการของผู้ค้าปลีกในกลุ่มเฉพาะพวกเขาเปิดโอกาสให้พัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เชี่ยวชาญในผลิตภัณฑ์ของตน พวกเขามองหาวิธีที่จะช่วยให้ลูกค้ารายย่อยได้รับการปรับปรุงเป็นเวลานานหลังจากที่ขายซอฟต์แวร์ให้กับลูกค้าแล้วบริษัทโปรแกรม POSไอทีที่ไม่สนใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้ามักจะขายซอฟต์แวร์เก่าและล้าสมัยไม่เสนอการอัปเดตเป็นประจำและไม่พยายามมีส่วนร่วมกับลูกค้าทั้งหมดเพื่อขอการปรับปรุงโปรแกรม POS ของเรา

ให้ความรู้บริษัทไอทีชั้นดีเสนอการศึกษาเกี่ยวกับวิธีการใช้ซอฟต์แวร์ของตนหลังจากขายซอฟต์แวร์ไปนานแล้ว การศึกษานี้อาจอยู่ในรูปแบบของโอกาสในการฝึกอบรมกลุ่มการฝึกอบรมออนไลน์วิดีโอการฝึกอบรมและเอกสารที่พิมพ์แบบเดิม ๆการเพิ่มโอกาสในการฝึกอบรมเป็นประจำสามารถขยายการเชื่อมต่อระหว่างผู้ค้าปลีกและผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์โปรแกรม POSซึ่งสามารถนำไปสู่การบอกต่อปากต่อปากและผลักดันยอดขายต่อไป นอกจากนี้ยังสามารถนำไปสู่การอัพเกรดธุรกิจ

จำหน่ายซอฟต์แวร์ POS และผู้ค้าปลีกต้องเป็นไปในระยะยาว

มีความรู้สึกของงานที่ทำได้ดีใน บริษัท ซอฟต์แวร์เมื่อพวกเขาได้ยินว่าผู้ค้าปลีกใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และบรรลุผลลัพธ์ที่อาจไม่ประสบความสำเร็จหากไม่มีซอฟต์แวร์บริษัท โปรแกรมขายหน้าร้านที่ไม่ดีมักจะให้การศึกษาน้อยโปรแกรม POS เมื่อพวกเขามีการขายแล้วพวกเขาจะไม่เห็นคุณค่าของการใช้จ่ายเงินกับลูกค้ามากนักเว้นแต่พวกเขาคาดหวังว่าจะทำเงินได้มากขึ้นความสัมพันธ์ระหว่างผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์โปรแกรม POSและผู้ค้าปลีก

ต้องเป็นไปในระยะยาวไม่ใช่แค่รายละเอียดที่ทำในวันนี้เพื่อซื้อซอฟต์แวร์เท่านั้น โปรแกรม POSจะต้องเป็นความสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์ซึ่งกันและกันโดยเคารพความต้องการของทั้งสองธุรกิจซอฟต์แวร์อัจฉริยะจะทำอะไรได้มากกว่าที่ผู้ใช้ซอฟต์แวร์ทุกคนเคยฝัน กุญแจสำคัญในการปลดล็อกนี้คือความเป็นมืออาชีพและความทุ่มเทของผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์โปรแกรม POSแนวทางของผู้ค้าปลีกเป็นกุญแจสำคัญในการผลักดันผลลัพธ์นี้เช่นเดียวกับความมุ่งมั่นของผู้ขาย