ใช้พลังจักรวาลของคุณด้วยความคิดความตั้งใจและความฝัน

เมื่อแสงแดดลดลงและความมืดยืดเยื้อและวันที่หนาวเย็นของฤดูหนาวทำให้ร่างกายของคุณอยู่ในตัวและโดยเฉพาะอย่างยิ่งไตของคุณมักจะหดตัว สิ่งนี้สามารถแสดงให้เห็นว่าเพิ่มความเจ็บปวดหรือความเจ็บป่วยที่หลังพลังจักรวาลและทัศนคติของคุณ การใช้ชี่กงออกกำลังกายสมดุล ของคุณสามารถเรียกคืนได้และฤดูหนาวอาจกลายเป็นเวลาที่คุณจะแสดงจิตใจและร่างกายที่ตื่นตัวแจ่มใสและอ่อนนุ่ม พลังจักรวาลเป็นวันที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการปรับพลังของคุณเพื่อจบปีนี้และเริ่มต้นปีใหม่ จำไว้ว่าอารมณ์ของคุณเป็นตัวขับเคลื่อนความฝัน

พลังจักรวาลความปรารถนาพร้อมกับความตั้งใจที่กำหนดความเชื่อ

การรับรู้ของคุณและส่งผลให้จุดประสงค์ที่แท้จริงของคุณแสดงออกมาในความเป็นจริงที่น่ากลัวของคุณ! และในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้คุณต้องแสดงความขอบคุณและสนุกกับทุกนาทีที่เหลืออยู่ในปีนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งวันหยุดและเป็นช่วงเวลาแห่งความเร่งรีบในการพยายามทำทุกอย่างที่ต้องการให้เสร็จโดยเร็วที่สุด พลังจักรวาลเป็นช่วงเวลาแห่งความเครียดในวันหยุดช่วงเวลาของครอบครัวเพื่อนฝูงและความเร่งรีบที่กิจกรรมในวันหยุดดูเหมือนจะสร้างขึ้น เป็นช่วงเวลาที่คุณมักจะเร่งรีบลืมตัวเองความสุขและสิ่งที่คุณต้องขอบคุณ สิ่งหนึ่งที่คุณควรจำไว้คือคุณจะต้องทำทุกอย่างให้เสร็จทั้งร่างกายจิตใจและจิตวิญญาณที่คุณพยายามทำให้เสร็จในปีนี้ เป็นเวลาที่คุณจะสร้างความตั้งใจในปีใหม่

สร้างกระดานชนวนที่สะอาดแผนใหม่และปรับปรุงใหม่สำหรับปีที่กำลังจะมาถึงอย่างมีสติ เป็นเวลาที่จะเริ่มปรับตัวเองปรับแต่งพลังงานของคุณ พลังจักรวาลของคุณและเริ่มการเปลี่ยนแปลงปีใหม่ด้วยความตั้งใจที่ชัดเจนจิตใจที่เบิกบานและจิตใจที่สงบสุข ถึงเวลาที่ต้องสร้างสนามที่อุดมสมบูรณ์ในใจของคุณซึ่งคุณจะปลูกเมล็ดพันธุ์ใหม่แผนใหม่และความตั้งใจใหม่ที่คุณจะเลี้ยงดูต่อไปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า คุณได้เริ่มกักเก็บพลังงานที่จะต้องใช้ในการกำจัดสิ่งกีดขวางใด ๆ ในเส้นทางของคุณ เป็นเวลาที่คุณจะรวบรวมความคิดความฝันและความปรารถนาและใช้จินตนาการของคุณ

เพื่อมองเห็นและรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในช่วงปีใหม่ที่ได้สัมผัสกับความจริง

ด้วยความขอบคุณต่อจักรวาลพลังงานสากลจิตใจที่เป็นสากลสำหรับการมอบ การรับรู้ที่จะมองเห็นโอกาสของคุณท่ามกลางความเป็นไปได้ทั้งหมดที่ไม่มีที่สิ้นสุด เป็นช่วงเวลาที่การฝึกชี่กงสามารถเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการปรับแต่งพลังงานของคุณและเติมเต็มความตั้งใจของคุณด้วยพลังงานและความหมาย เมื่อคุณเชื่อมต่อกับจังหวะของพลังจักรวาลผ่านการฝึกฝนชี่กงคุณความคิดความเชื่อการรับรู้และพลังงานของคุณจะสอดคล้องกับโลกรอบตัวคุณทำให้คุณมีการเชื่อมต่อที่มีศักยภาพกับจักรวาลผ่านการเชื่อมต่อจิตใต้สำนึกของคุณ .

พลังจักรวาลที่อุดมสมบูรณ์ภายในตัวคุณเองเริ่มต้นด้วยการยืนในท่าที่สบายหายใจเบา ๆ และผ่อนคลาย วางฝ่ามือทั้งสองข้างวางทับกันที่หน้าท้องใต้สะดือ มุ่งความสนใจไปที่บริเวณหลังฝ่ามือตรงกลางลำตัว หายใจเข้าและหายใจออกเบา ๆ ในขณะที่คุณจินตนาการถึงเปลวเทียนในท้องของคุณแข็งแรงขึ้นสว่างขึ้นและร้อนขึ้นตามลมหายใจแต่ละครั้งที่คุณหายใจ ในขณะที่คุณหายใจเปลวเทียนการหายใจจะสว่างขึ้นร้อนขึ้นและแรงขึ้น ย้ำกับตัวเองว่าหัวใจของฉันเต็มไปด้วยปัญญาความสุขความเมตตาและความรักฉันเป็นแสงสว่างของพลังงานสากลและฉันรู้สึกขอบคุณ