การใช้ครีมกันแดด cielo ที่มีประสิทธิภาพเพื่อผิวสวยอ่อนเยาว์

ในฐานะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวและขั้นตอนด้านความงามฉันมักจะประหลาดใจเสมอที่หลาย ๆ คนที่ใส่ใจในรูปลักษณ์ของพวกเขาไม่สนใจว่าอะไรคือหนทางที่ดีที่สุดและมีราคาแพงที่สุดเพื่อผิวสวยอ่อนเยาว์กันแดด cielo การใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ หลายคนคิดว่าครีมกันแดดเป็นสิ่งที่ช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนังและป้องกันการไหม้ไม่ใช่เป็นตัวช่วยด้านความงาม กันแดด cielo แต่รังสีที่ทำให้เกิดอาการไหม้แดดและมะเร็งผิวหนังยังทำให้เกิดแสงที่ผิวหนัง

ซึ่งรวมถึงจุดแดดลักษณะหนังริ้วรอยและเส้นเลือดที่เด่นชัด กันแดด cielo ยังช่วยให้ผิวมีสีซีดจางด้วยพื้นผิวและโทนสีที่ไม่สม่ำเสมอ ในความเป็นจริงผิวที่หย่อนคล้อยและรอยคล้ำที่เราเกี่ยวข้องกับริ้วรอยส่วนใหญ่เกิดจากการสัมผัสกับแสงแดดโดยไม่มีการป้องกัน ดังนั้นหากคุณใส่ใจเรื่องลักษณะผิวของคุณกันแดด cielo ควรเป็นส่วนหนึ่งของสูตรการดูแลผิวของคุณ

ข่าวดีก็คือครีมกันแดดชนิดที่เหมาะสมสามารถปกป้องคุณจากความเสียหาย

การป้องกันรังสี UVA และ UVBผิวสีแทนสุขภาพดี ที่หลายคนมุ่งมั่นคือผลพลอยได้จากอันตรายจากรังสีอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์ที่มีต่อผิวของเรา รังสีอัลตราไวโอเลตประกอบด้วยแสง UVA และ UVB ทั้งสองรูปแบบอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อผิวหนังรวมทั้งมะเร็งผิวหนัง กันแดด cielo ปัจจุบันมะเร็งผิวหนังคิดเป็นสัดส่วนครึ่งหนึ่งของมะเร็งทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา และยิ่งผิวของคุณมีความยุติธรรมมากเท่าไหร่ความเสี่ยงของมะเร็งผิวหนัง

ก็จะมากขึ้นเท่านั้น กันแดด cielo ข่าวดีก็คือครีมกันแดดชนิดที่เหมาะสมสามารถปกป้องคุณจากความเสียหายนี้ได้ กันแดด cielo ตรวจสอบให้แน่ใจว่าครีมกันแดดที่คุณใช้ป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB อ่านฉลากให้แน่ใจจะป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตของดวงอาทิตย์ได้ 93% พิจารณาสิ่งนี้ – ค่า SPF 25 กันแดด cielo ขั้นต่ำสำหรับครีมกันแดดที่คุณใช้ และหากผิวของคุณไวต่อแสงแดดมากกว่าค่าเฉลี่ยเช่นหากคุณเป็นคนผิวขาวผมสีแดงและตาสีฟ้าแนะนำให้ใช้ SPF 30

บางคนหลีกเลี่ยงการใช้เพราะพวกเขาไม่ชอบให้ดูเหมือนว่าถูกทาด้วยสี

ครีมกันแดดเคมีและกายภาพครีมกันแดดมีสองสายพันธุ์พื้นฐานครีมกันแดดเคมีและครีมกันแดดทางกายภาพ ครีมกันแดดเคมีจะดูดซับรังสี UV และเปลี่ยนเป็นความร้อน ในทางกลับกันกันแดด cielo ทางกายภาพจะสะท้อนรังสียูวีและเปลี่ยนเป็นความร้อน การกระทำสองอย่างนี้ทำให้ครีมกันแดดทางกายภาพมีประสิทธิภาพมาก ครีมกันแดด cieloตามเนื้อผ้าครีมกันแดดทางกายภาพจะทึบแสง บางทีคุณอาจจำเสื้อชูชีพสีขาวจั๊วะที่ใช้ทาจมูกได้ นั่นคือครีมกันแดดทางกายภาพ

บางคนหลีกเลี่ยงการใช้เพราะพวกเขาไม่ชอบให้ดูเหมือนว่าถูกทาด้วยสีสงคราม แต่กันแดด cielo ที่มีอยู่จริงในปัจจุบันแทบจะไม่สามารถมองเห็นได้จากทุกคนยกเว้นผิวที่มืดที่สุด ดังนั้นหากคุณต้องการการปกป้องสูงสุดและต้องการดูดีในเวลาเดียวกันควรใช้ครีมกันแดดแบบเคมีและฟิสิคัลผสมกันครีมกันแดดที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์และครีมกันแดดตามใบสั่งแพทย์ ติดต่อเรา https://www.cielosunscreen.com