ข้อมูลสำหรับ iPhone 12 ที่จะวางจำหน่ายสำหรับลูกค้าปัจจุบัน

 

คุณเป็นแฟน Apple ที่ภักดี แต่ไม่พอใจกับความครอบคลุมและการโทรที่ลดลงของบริการ AT และ T หรือไม่? คุณเคยเป็นลูกค้า Verizon ที่ภักดี แต่อยากมี iPhone 12 เป็นอุปกรณ์เซลลูลาร์ของคุณหรือไม่ หากชุดคำถามก่อนหน้านี้ตรงกับคุณบทความต่อไปนี้จะชี้แจงวันที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ iPhone ให้กับเครือข่าย Verizon iPhone 12ในช่วงกลางเดือนมกราคม Verizon ได้แถลงอย่างเป็นทางการว่าเร็ว ๆ นี้พวกเขาจะนำ iPhone 12

เป็นอุปกรณ์สื่อสารและข้อมูลบนเครือข่ายเซลลูลาร์ การพูดคุยของ Verizon ที่ถือ iPhone 12 นั้นเกิดขึ้นนับตั้งแต่ Apple เซ็นสัญญากับผู้ผลิตในจีนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจึงมีการคาดเดาวันวางจำหน่ายหลายครั้งว่าจะเป็นเดือนกันยายนจากนั้นก็เป็นเดือนพฤศจิกายนสำหรับการขายในช่วงวันหยุด แต่ก็ไม่มีการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ของ Verizon ที่ยืนยันหรือปฏิเสธข้อกล่าวหาเหล่านี้

ท่องเว็บพร้อมกันและพูดคุยบนอุปกรณ์ของตนได้หรือไม่โดยไม่ได้อยู่

ตอนนี้เป็นทางการแล้ว iPhone 12 จะวางจำหน่ายสำหรับลูกค้าปัจจุบันในวันที่ 3 กุมภาพันธ์และสำหรับลูกค้าใหม่ในวันที่ 10 การลดลงที่ใหญ่ที่สุดของการประกาศครั้งนี้คือโทรศัพท์จะทำงานบนเครือข่าย CDMA ปัจจุบันแทนที่จะใช้เครือข่าย 4G LTE เหตุผลของพวกเขาคือการร้องเรียนที่สำคัญของผู้ใช้ iPhone 12 ในปัจจุบันคือสายหลุดและไม่มีพื้นที่ครอบคลุม เครือข่ายปัจจุบันมีความครอบคลุมและความน่าเชื่อถือที่เสถียรที่สุด คำถามสำคัญที่ยังไม่ได้รับคำตอบ

คือลูกค้าจะสามารถท่องเว็บพร้อมกันและพูดคุยบนอุปกรณ์ของตนได้หรือไม่โดยไม่ได้อยู่บนฮอตสปอต wifi iPhone 12ลูกค้าปัจจุบันของ AT และ T สามารถทำได้และสิ่งนี้ให้มากกว่าแค่การท่องเว็บ แต่ยังสามารถใช้คุณสมบัติแผนที่เพื่อค้นหาตำแหน่งและส่งอีเมลขณะพูดคุยVerizon iPhone 12ประกาศว่าราคาของอุปกรณ์จะเท่ากับราคาปัจจุบันสำหรับลูกค้าใหม่หรือลูกค้าที่สามารถอัพเกรดได้ในเครือข่าย AT และ T ของเขา คือ $ 199 สำหรับรุ่น 16GB และ $ 299

เป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา

สำหรับรุ่น 32GB หากคุณไม่มีสิทธิ์ได้รับการอัปเกรดราคาคือ $ 499 สำหรับ 16GB หรือ $ 599 สำหรับ 32GB รายละเอียดเกี่ยวกับความสามารถของอุปกรณ์เฉพาะของ Verizon iPhone 12ยังไม่เปิดเผย แต่การคาดเดาถือว่าอุปกรณ์นี้จะไม่มีปัญหาการจับตายหรือปัญหาการสร้างน้ำมันของรุ่น AT และ T ส่วนที่เหลือจะถูกเก็บไว้เป็นความลับจนกว่าจะถึงวันวาง

จำหน่ายครั้งใหญ่วันที่วางจำหน่าย iPhone ของ Verizon iphone 12 proเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ผู้บริโภคเริ่มเบื่อที่จะถูก จำกัด ให้อยู่เพียงผู้ให้บริการรายเดียวเนื่องจากความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นสำหรับ Apple ในการขยายตัวเลือกเครือข่ายเพื่อรวม Verizon มีข่าวลือเกี่ยวกับความพร้อมใช้งานและรูปแบบที่อาจเกิดขึ้นในตลาด สอบถามที่ https://specphone.com/Apple-iPhone-12.html