บุหรี่ไฟฟ้าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณหรือไม่

คุณได้ตัดสินใจที่จะเลิกสูบบุหรี่ การตัดสินใจทำให้คุณกลัวในทางหนึ่งเพราะมันเป็นนิสัยของคุณมาหลายปีหรืออาจจะหลายสิบปี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยากและหลายคนไม่สามารถเลิกไก่งวงเย็นได้ หากคุณสามารถเลิกไก่งวงเย็นได้นั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการความช่วยเหลือแผ่นแปะนิโคตินจะช่วยได้จริงหรือ บุหรี่ไฟฟ้าทำขึ้นเพื่อใช้กับบริเวณที่ไม่มีขนในร่างกายของคุณ มันทำงานโดยการปล่อยนิโคตินปริมาณเล็กน้อยผ่านผิวหนังและเข้าสู่กระแสเลือดฆ่าความอยากของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แพทช์ 21 มิลลิกรัมจะปล่อยบุหรี่ไฟฟ้าเพียงพอ

ที่จะจัดการกับความอยากของผู้สูบบุหรี่แบบแพ็คต่อวัน เนื่องจากความต้องการบุหรี่ของคุณลดน้อยลงคุณสามารถซื้อแผ่นแปะในปริมาณที่น้อยลงเพื่อลดความต้องการบุหรี่ไฟฟ้า ข้อดีของแผ่นแปะนิโคตินคือคุณสามารถระงับความอยากนิโคตินได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องสูดดมสารพิษอื่น ๆ ที่มากับบุหรี่ นอกจากนี้งานวิจัยบางชิ้นยังชี้ให้เห็นว่าโอกาสในการเลิกสูบบุหรี่ในขณะที่ใช้โปรแกรมแก้ไขนั้นเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า แต่การเลิกสูบบุหรี่ไม่ได้เกี่ยวกับด้านร่างกายเท่านั้น การสูบบุหรี่เป็นนิสัยและบางคนต้องการบุหรี่ไฟฟ้าเป็นเครื่องค้ำจุนจิตใจเช่นเดียวกับร่างกาย

ทุกครั้งที่คุณอยากบุหรี่คุณสามารถเตือนตัวเองได้ว่าคุณกำลังใส่บุหรี่ไฟฟ้า ยี่ห้อไหนดีอยู่และคุณได้รับนิโคตินในปริมาณมากแล้ว แม้ว่าแพตช์จะมีประโยชน์อย่างแน่นอน แต่ก็มีข้อเสียอยู่บ้าง ตัวอย่างเช่นหากคุณมีอาการเจ็บหน้าอกเบาหวานความดันโลหิตสูงโรคไตหรือตับหรือเคยเป็นโรคหัวใจวายมาก่อนคุณไม่ควรใช้แผ่นแปะ นอกจากนี้บางคนยังรายงานผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ขณะใช้แพทช์ ผลข้างเคียงเหล่านี้ ได้แก่ ผลข้างเคียงเหล่านี้มักเกิดจากการใช้ยาเกินขนาดบุหรี่ไฟฟ้าและในที่สุดก็จะจางลง แต่ถ้าคุณคิดว่าแพทช์เป็นการรักษาทั้งหมดคุณคิดผิด

ก่อนที่คุณจะเริ่มใช้บุหรี่ไฟฟ้าคุณควรปรึกษาแพทย์ของคุณ

  • ไม่ควรใช้บุหรี่ไฟฟ้านี้หากคุณใช้ยาบางชนิดและแพทย์ของคุณจะสามารถระบุได้ดีที่สุดว่าสภาพร่างกายของคุณจะอนุญาตให้คุณใช้แผ่นแปะได้หรือไม่เมื่อคุณใช้แผ่นแปะตรวจสอบให้แน่ใจว่า
  • คุณเลือกบริเวณที่แห้งและไม่มีขนของร่างกายควรอยู่บนลำตัวคุณอาจรู้สึกเสียวซ่าและเมื่อคุณถอดแผ่นแปะออกคุณอาจสังเกตเห็นว่าผิวหนังมีสีแดงและคันเล็กน้อย ไม่มีอะไรต้องกังวล
  • แต่อาจทำให้ระคายเคืองได้หากคุณพบผื่นคุณควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ของคุณบุหรี่ไฟฟ้าช่วยให้คุณเลิกบุหรี่ได้ พวกเขามีข้อเสีย แต่แน่นอนว่าดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณมากกว่าการสูบบุหรี่

ในการทำสงครามกับบุหรี่โดยปกติแล้วผู้ที่เสพติดจะต้องมีอาวุธทุกชนิดที่สามารถจับได้และบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอาวุธที่ทรงพลังอย่างแท้จริง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.vaporindy.com/th