เลือกเสาเข็มเจาะเพื่อโครงสร้างที่แข็งแรง

เสาเข็มเจาะที่ใช้ภายนอกอาคารสามารถเป็นส่วนประกอบที่มีความทนทานใช้งานได้หลากหลายและน่าสนใจสำหรับรูปแบบการจัดสวนของคอนโดมิเนียม ในการศึกษาการสำรองของเราเราให้อายุการใช้งานสามสิบถึงสี่สิบปี เป็นองค์ประกอบระยะยาวในแผนสำรองเงินกองทุนของคุณ อย่างไรก็ตามหากคุณมีทางเดินที่เป็นรูปธรรมชานบ้านเดินบนทรัพย์สินของคุณที่คุณรู้ว่าบางครั้งก็ต้องการความช่วยเหลือบางอย่างในการบรรลุสองคะแนนและสิบเป้าหมาย คอนกรีตเป็นส่วนผสมทางวิศวกรรมของปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ที่มีมวลรวมละเอียด

เสาเข็มเจาะวางยึดติดกับมวลรวมและเชื่อมข้ามมัน

นั่นคือการดำเนินการเชื่อมโยงที่ให้ความแข็งแกร่งที่เราทุกคนรับรู้ ในกรณีที่เสาเข็มเจาะมีปัญหากลางแจ้งแม้ว่าจะมีการปล่อยให้น้ำซึมผ่านพื้นผิว ที่ทำให้มวลรวมหยาบอิ่มตัวทำให้เกิดการแข็งตัวและการละลายที่เป็นอันตราย วิธีการต่อสู้นั่นคือการรวมสารผสมอากาศเข้ากับคอนกรีตที่โรงงานแบทช์ น้ำยาผสมอากาศที่กักไว้จะให้ฟองอากาศเล็กน้อยในปูนซีเมนต์ที่ช่วยให้มวลรวมขยายตัวโดยไม่ทำลายเนื้อปูน มันจำเป็นเช่นกันสำหรับความทนทานที่ส่วนผสมคอนกรีตมีอัตราส่วนน้ำต่อซีเมนต์ต่ำเมื่อวาง เมื่อทำงานเสร็จตรวจสอบให้แน่ใจว่า

คุณได้ส่งต่อความเข้าใจเหล่านั้นไปยังผู้รับเหมาของคุณ เมื่อคอนกรีตได้รับการบริการแล้วสามารถใช้เสาเข็มเจาะเพื่อเพิ่มการป้องกันการซึมผ่านของน้ำไปยังมวลรวมได้ ส่วนที่แตกร้าวหรือยกสูงของทางเดินคอนกรีตคอนโดมิเนียมสามารถถอดออกได้แน่นอนและมีการสร้างส่วนใหม่เพื่อทดแทนส่วนที่เสียหาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าฐานย่อยได้รับการบดอัดอย่างดีก่อนเทเสาเข็มเจาะ หากงานเสร็จในสภาพอากาศร้อนให้ซับฐานรองเปียกเพื่อป้องกันการสูญเสียน้ำผสมลงในฐานย่อยอย่างรวดเร็ว ควรฉีดพ่นคอนกรีตเป็นครั้งคราวในขณะที่รักษาเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำผสมเข้าสู่อากาศอย่างรวดเร็ว คอนกรีตมีความยุ่งยากในการบ่ม ใช้เวลาประมาณ 28 วันจึงจะแข็งแรงเต็มที่

เป็นการสูญเสียน้ำผสมทีละน้อยระหว่างการให้น้ำ

ที่เราอยากเห็นเกิดขึ้น ทางขับจำเป็นต้องมีข้อควรระวังเดียวกันโดยมีข้อแม้เพิ่มเติม พวกเขาต้องการความช่วยเหลือในการรับน้ำหนักของยานพาหนะ ลวดตาข่ายคือการเสริมแรงโดยทั่วไปที่ใช้ การเสริมแรงเป็นความคิดที่ดีสำหรับทางเดิน ข้อต่อควบคุมคือการตัดหรือช่องที่มีให้ในงานคอนกรีตใหม่เพื่อทำให้คอนกรีตอ่อนแอลง สิ่งนี้จะบอกให้คอนกรีตแตกใต้รอยตัด / ร่องเมื่อมันขยายตัวระหว่างการให้น้ำ มิฉะนั้นจะแตกแบบสุ่มเมื่อต้องการสร้างชิ้นงานที่ไม่น่าสนใจ

เสาเข็มเจาะที่มีอยู่ของคุณเป็นหลุมและสึกกร่อนสามารถทำให้เกิดใหม่ได้ จำนวนนี้เป็นการเทวัสดุปิดทับบาง ๆ ลงบนคอนกรีตที่เสียหาย การเตรียมพื้นผิวที่ดีที่สุดประกอบด้วยการขูดพื้นผิวที่มีอยู่การกำจัดวัสดุที่หลุดออกทั้งหมดแล้วจึงกัดคอนกรีตเก่าด้วยกรดไฮโดรคลอริก เสาเข็มเจาะสามารถให้พื้นผิวป้องกันการลื่นไถลเหมาะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://pkmicropile.com/a_36687_17124_ขั้นตอนการทำงานเสาเข็มเจาะ.htm