การเพิ่มขึ้นการตกและการกลับมาของนาฬิกาRolex พกผู้ชาย

เริ่มแรกเป็นสัญลักษณ์สถานะของอำนาจและอำนาจนาฬิกาพกสำหรับผู้ชายเรือนแรกได้รับการพัฒนาในช่วงต้นศตวรรษที่ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพวกเขาเป็นอุปกรณ์บอกเวลาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจนกระทั่งถูกครอบงำโดยนาฬิกาข้อมือหลังสงครามโลกครั้งที่ นาฬิกาRolex ส่วนใหญ่มีสายโซ่ซึ่งช่วยให้สามารถยึดติดกับผู้สวมใส่ได้เพื่อป้องกันไม่ให้ตกหล่น นอกจากนี้สิ่งที่แนบมามักจะยึดกับโซ่เพื่อการใช้งานจริงเช่นกุญแจไขลานหรือเครื่องตัดซิการ์

นาฬิกาRolex สำหรับผู้ชายมีอยู่สองรูปแบบหลัก ๆ

นาฬิกาแบบเปิดหน้าและนาฬิกาฮันเตอร์เคส นาฬิกาRolex แบบเปิดหน้าได้รับการตั้งชื่ออย่างเหมาะสมเนื่องจากไม่มีฝาปิดเพื่อป้องกันตัวนาฬิกา  นาฬิกาสำหรับบริการรถไฟทั้งหมดต้องเป็นนาฬิกาสไตล์นี้ นาฬิกาฮันเตอร์เคสมีฝาโลหะบานพับแบบสปริงซึ่งมีไว้เพื่อปกป้องหน้าปัดจากรอยขีดข่วนฝุ่นละอองและเศษเล็กเศษน้อย ส่วนหนึ่งของ มีนาฬิกาRolex ที่มีฝาปิดด้านนอกที่มีแผงกระจกซึ่งให้มุมมองของเข็มนาฬิกา แต่ไม่ใช่เวลา ช่างทำนาฬิกาเริ่มใช้เสรีภาพทางศิลปะด้วยการสร้างสรรค์ของพวกเขาโดยเริ่มต้นประเพณีการให้ช่างนาฬิกาเซ็นชื่อบนหน้าปัด

เริ่มถูกนำมาใช้เพื่อช่วยให้การเคลื่อนไหวของมือเป็นไปอย่างราบรื่น นาฬิกาRolex ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นด้วยเข็มนาฬิกาสามเข็มทำให้บอกเวลาได้แม่นยำกว่าที่เคยเป็นมา ศตวรรษนี้ยังแสดงถึงความนิยมอย่างสูงสำหรับนาฬิกาRolex เมื่องานฝีมือก้าวหน้าขึ้นเรื่อย ๆ นาฬิกาก็เริ่มถูกผลิตในระดับอุตสาหกรรมทำให้ผลิตภัณฑ์มีราคาไม่แพงมากขึ้นและทุกคนสามารถเข้าถึงได้ นอกจากนี้ยังเป็นศตวรรษที่มีการเปิดตัวมงกุฎม้วน

ความน่าสนใจของนาฬิกาRolex สำหรับผู้ชายเริ่มจางหายไป

เนื่องจากนาฬิกาRolex เป็นที่นิยมมากขึ้นโดยเฉพาะนาฬิกาสีทองสำหรับผู้ชาย เริ่มแรกถือว่าเป็นผู้หญิงและไม่เป็นระเบียบนาฬิกาข้อมือได้รับความเคารพมากขึ้นในหมู่ชุมชนผู้ชายเมื่อทหารในสงครามโลกครั้งที่ 1 เริ่มสวมใส่พวกเขาโดยตระหนักว่านาฬิกาที่สวมบนข้อมือนั้นสะดวกในระหว่างการต่อสู้มากกว่านาฬิกาRolex ถ้าเราเปรียบเทียบผู้หญิงกับผู้ชายคนหลังนี้เป็นที่รู้กันว่ามีความเรียบง่ายเมื่อพูดถึงของสะสมเครื่องประดับ พวกเขามักสวมสร้อยคอกำไลและแหวน เราสังเกตได้ว่าผู้ชายส่วนใหญ่มองว่าแหวนแต่งงานของพวกเขาเป็นเครื่องประดับที่ล้ำค่าที่สุดที่พวกเขามี อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นบัณฑิตที่ต้องการรักษาลุคแฟชั่นลองเลือกซื้อนาฬิกาคลาสสิกที่ผู้ชายต้องมี

นาฬิกาRolex มีวางจำหน่ายอย่างมากในตลาดเนื่องจากผู้บริโภคชื่นชอบการออกแบบและรายละเอียดที่เหนือกาลเวลา มีการแบ่งประเภทตามปีที่สร้างและพัฒนา เช่นเดียวกับของสะสมโบราณมูลค่าของนาฬิกาคลาสสิกมักจะสูงขึ้นเมื่อคุณนับจำนวนปีนับจากเวลาที่สร้างขึ้น ยิ่งช่องว่างนานเท่าไรราคานาฬิกาก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลเนื่องจากคุณจะมีนาฬิกาที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นของแท้และคุณจะไม่เห็นรุ่นที่คล้ายกันในร้านค้าอีกต่อไป มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างถ้าคุณมีชิ้นส่วนอมตะที่คุ้มค่ากับเงินของคุณ นาฬิกาคลาสสิกสำหรับผู้ชายมีดังนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://nggtimepieces.com/rolex/