ตาข่ายพลาสติกมีนัยสำคัญโดยการกรองรังสีดวงอาทิตย์ที่เป็นอันตราย

มีอวนสองสามประเภทที่สามารถเลือกได้เพื่อให้พืชมีการป้องกันที่ดีที่สุดจากแมลงและศัตรูพืชชนิดต่างๆ ตาข่ายพลาสติกสิ่งเหล่านี้จะกล่าวถึงสั้น ๆ ด้านล่างตาข่าย 50 สีเทา ตาข่าย 50 ตาข่ายสีเทามีประโยชน์ในการปิดกั้นแมลงเช่นแมลงหวี่ขาวเพลี้ยคนงานใบและแมลงอื่น ๆ ที่มีขนาดเล็กและคล้ายกันซึ่งตาข่ายพลาสติกอาจเข้าสู่สภาพแวดล้อมการเพาะปลูก ตาข่ายป้องกันแมลงนี้ช่วยให้แน่ใจว่าศัตรูพืชเหล่านี้จะไม่เข้ามาใกล้พืชผล ตาข่ายนี้มักใช้ในพืชผักสมุนไพรดอกไม้

และเรือนเพาะชำซึ่งจำเป็นต้องลดการแผ่รังสีจากแสงอาทิตย์ด้วย อวนเหล่านี้ทำจากวัสดุที่แข็งแรงมากซึ่งผลิตขึ้นเพื่อให้ทนต่อ UCตาข่าย 17 การป้องกันตาข่ายพลาสติกนี้เหมาะสำหรับการป้องกันแมลงวันผลไม้ ตาข่ายพลาสติกซึ่งรวมถึงฟลายผลไม้เมดิเตอร์เรเนียนฟลายฟรุ๊ตฟลายฟลายมะกอกและอื่น ๆ แมลงอื่น ๆ ที่สามารถป้องกันได้ผ่านตาข่ายนี้ ได้แก่ Grape Moth, Prudenia, Pomegrate Fruit Butterfly และอื่น ๆ ตาข่ายนี้ยังให้การป้องกันสภาพภูมิอากาศ

ตาข่ายนี้ช่วยปรับปรุงคุณภาพของผลไม้อย่างมีนัยสำคัญโดยการ

ตาข่าย 25 การป้องกัน ตาข่ายนี้เหมาะอย่างยิ่งในการป้องกันการแทรกซึมของแมลงวันผลไม้นกและค้างคาวเข้าสู่สภาพแวดล้อมการเพาะปลูก ตาข่ายพลาสติกนี้ช่วยปรับปรุงคุณภาพของผลไม้อย่างมีนัยสำคัญโดยการกรองรังสีดวงอาทิตย์ที่เป็นอันตรายและปกป้องพืชจากการถูกแดดเผา ตาข่ายพลาสติกนอกจากนี้ยังช่วยปกป้องพืชผลจากความหลากหลายของธรรมชาติและปัญหาสภาพอากาศเช่นลูกเห็บฝนและฝุ่นมุ้งกันแมลงเป็นสิ่งจำเป็นในประเทศเช่นอินเดียที่เกษตรกรรมตาข่ายพลาสติกเป็นอาชีพหลักและยังมีการทำเพียงเล็กน้อย

เพื่อให้แน่ใจว่าการเกษตรเจริญรุ่งเรืองและเกษตรกรรู้สึกสบายใจและมีความสุขในการประกอบอาชีพ ตาข่ายพลาสติกกันแมลงช่วยปกป้องพืชผลจากแมลงทุกชนิดและให้พวกมันปลอดภัยจากความหลากหลายของธรรมชาติ ตาข่ายพลาสติกอวนเหล่านี้สามารถปรับแต่งและทำตามความต้องการของเกษตรกรหรือผู้เพาะปลูกเพื่อให้ได้มากกว่าการป้องกันแมลง นอกจากนี้มุ้งเหล่านี้ยังสามารถป้องกันรังสียูวีและป้องกันภัยจากสภาพอากาศอื่น ๆ ได้อีกด้วย

ความแข็งแรงสูงมากคุณภาพที่สำคัญที่สุดที่ละเลยไม่ได้คือความแข็งแกร่ง

ตาข่ายกันแมลงที่ดีต้องได้รับการออกแบบให้มีคุณภาพและคุณสมบัติมากมายโดยไม่ต้องแพงมาก คุณสมบัติบางประการของมุ้งกันแมลงที่ต้องการตาข่ายพลาสติกกันแมลงดังต่อไปนี้ความแข็งแรงสูงมากคุณภาพที่สำคัญที่สุดที่ละเลยไม่ได้คือความแข็งแกร่ง ตาข่ายพลาสติกป้องกันแมลงต้องมีความแข็งแรงสูงมากเนื่องจากต้องทนต่อความหลากหลายของธรรมชาติ

และการโจมตีของแมลงหลายชนิด ตาข่ายพลาสติกอวนเหล่านี้จะต้องแข็งแรงพอที่จะรับปัญหาทั้งหมดได้โดยไม่เกิดความเสียหายใด ๆ กับตาข่าย อวนสามารถทำให้แข็งแรงเป็นพิเศษได้โดยทำให้มีความแข็งแรงในขณะผลิตและผลิตเอง มุ้งกันแมลงต้องมีความแข็งแรงมากและควรมีความทนทานเช่นกัน มุ้งเหล่านี้ต้องใช้งานได้ยาวนานและมีความทนทานสูงมาก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://kongsawat.com/products/plastic-net/