ทำลายมันด้วยฉากกั้นห้องที่ถูกระงับ

โดยปกติเมื่อคุณพูดถึงการทำลายบางสิ่งมันไม่ดี แต่การแบ่งห้องที่มีฉากกั้นห้องแบบแขวนเป็นวิธีที่ใช้ได้จริงในการสร้างพื้นที่ส่วนตัวขนาดเล็กผ่านการแบ่งพาร์ติชัน พาร์ติชันห้องที่ถูกระงับมีหลายรูปแบบและสไตล์ที่คุณเลือกขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ที่คุณมีอยู่ในใจ พาร์ติชันเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยได้รับการติดตั้งในหลายวิธีและเป็นการออกแบบโครงสร้างของอาคารที่มักจะกำหนดทางเลือก

บางครั้งฉากกั้นห้องมีขนาดใหญ่เกินไปและสามารถแบ่งออกเป็นห้องเล็ก ๆ

อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม

เพื่อใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้ดีขึ้น สิ่งนี้มักจะเป็นจริงสำหรับห้องประชุมสำนักงานขนาดใหญ่ แต่ก็มีหลายครั้งที่ห้องพักอาศัยจำเป็นต้องแบ่งเช่นกัน พาร์ติชันห้องที่ถูกระงับคือพาร์ติชั่นที่ไม่ติดกับพื้น แต่จะติดกับเพดานแทน โดยปกติจะเคลื่อนย้ายได้หรือพับขึ้นได้เมื่อต้องการพื้นที่ขนาดใหญ่ ฉากกั้นห้องเชิงพาณิชย์ถูกแขวนจากแท่งและหีบเพลงเปิดและปิดตามต้องการ พาร์ติชันบางส่วนเป็นไฟฟ้าและคุณสามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายๆโดยการเข้าถึงสวิตช์ คนอื่น ๆ เพียงแค่ผลักเปิดและปิดด้วยมือ การประชุมขนาดใหญ่สามารถเปลี่ยนเป็นห้องเล็ก ๆ ได้อย่างง่ายดาย

ฉากกั้นห้องอาจกันเสียงและทำความสะอาดง่ายและทนทานมาก ฉากกั้นห้องที่ถูกระงับยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานสร้างใหม่ที่มีการเพิ่มผนังและไม่มีวิธีใดในการติดผนังที่พื้นหรือพื้นไม่สามารถรองรับโครงสร้างภายในอื่นได้โดยไม่ทำให้โครงสร้างหย่อนคล้อยหรือลดลง ด้วยฉากกั้นห้องที่ถูกระงับบางส่วนผนังจะผูกติดกับคานบนเพดานหรือตงหรือสตั๊ดที่รับน้ำหนัก ในระหว่างการก่อสร้างใหม่สามารถสร้างคานในแบบเดิมได้

เมื่อมีการออกแบบบ้านใหม่อาจต้องเพิ่มคาน

พาร์ติชันห้องที่ถูกระงับ หากห้องใต้หลังคาหรือเพดานไม่สามารถรองรับการเพิ่มคานได้ทางเลือกที่สองคือการเพิ่มรางเพดาน ซึ่งอาจมีราคาถูกกว่าการเพิ่มคานและใช้หลักการเดียวกันกับฉากกั้นห้องเชิงพาณิชย์โดยมีข้อยกเว้นเพียงข้อเดียว ในบ้านโดยปกติพาร์ติชันจะไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ พาร์ติชันถูกปิดผนึกที่ด้านบนและด้านล่างเพื่อสร้างกำแพงจริงพาร์ติชันห้องที่ถูกระงับซึ่งจะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ของคุณขึ้นอยู่กับลักษณะของโครงการ

คุณควรประเมินตัวเลือกทั้งหมดและพิจารณาว่ากำแพงใดจะเหมาะกับวัตถุประสงค์ของคุณในขณะที่อยู่ในงบประมาณ แต่ฉากกั้นห้องที่ถูกระงับทำให้ผู้ที่กำลังปรับปรุงวิธีที่ดีในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในพื้นที่ที่มีอยู่ หากคุณกำลังดูพาร์ทิชันห้องพักเชิงพาณิชย์หรือที่พักอาศัยคุณจะค้นพบวิธีใหม่ในการสร้างพื้นที่ส่วนตัว ผนังมีสไตล์และมีวัสดุและสีหลายประเภท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FDhomedesign