เคล็ดลับในการรักษาผิว แพ้ง่ายของคุณและฟื้นฟูเซลล์ผิวที่อ่อนล้า

หลายคนมีอาการของผิวแพ้ง่ายและไม่รู้ว่าจะเริ่มรักษาอย่างไรดี หากคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นฉันแน่ใจว่าคุณได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์มากมายที่สิ้นเปลืองเพราะมันทำให้การระคายเคืองผิวแพ้ง่ายของคุณแย่ลงเท่านั้น เมื่อถึงเวลาที่ลูกค้าของฉันมาหาฉันพวกเขามักจะอยู่ที่ปลายเชือกของพวกเขา อักเสบหงุดหงิดและแดง นั่นเป็นเพียงอารมณ์ของพวกเขาเท่านั้น! ผิวของพวกเขาแย่ลงมากตอนนี้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจผิวแพ้ง่ายเพราะฉันมีเคล็ดลับในการรักษาผิวของคุณที่จะฟื้นฟู

และฟื้นฟูเซลล์ที่อ่อนล้าเหล่านั้นโดยใช้วิธีการที่ดีที่สุดในการดูแลผิวแพ้ง่ายผิวบอบบางนอกจากนี้คุณยังยินดีที่ทราบว่ามีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายมากมายที่ตอบสนองสภาพผิวของคุณเองและจะช่วยให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ต้องการขั้นตอนแรกคือการรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิววิธีที่ดีที่สุดในการต่อต้านความแห้งกร้านและการระคายเคืองที่คุณพบกับผิวบอบบางคือการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ในสูตรการดูแลผิวแพ้ง่ายผิวบอบบางของคุณเพื่อฟื้นฟูสุขภาพและความสมดุลของผิว

เมื่อคุณต้องการรักษาความแห้งกร้านและอาการคันที่คุณต้องทน

ผิวที่ขาดน้ำมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อแสงแดดและการระคายเคืองมากขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่คุณพยายามหลีกเลี่ยง! ชั้นผิวของคุณด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับผิวบอบบางที่อุดมด้วยความชุ่มชื้นเช่นเจลให้ความชุ่มชื้นหรือเซรั่มเพื่อเพิ่มความพิเศษผิวแพ้ง่ายที่คุณกำลังมองหา ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีโคเอนไซม์คิวเทน (COQ10) เพื่อซึมลึกสู่ผิวของคุณโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองการให้ความชุ่มชื้นเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่คุณต้องใช้เพื่อปรับสมดุลของผิวไม่ว่าสภาพผิวของคุณจะเป็นแบบใด แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นจุดสำคัญสำหรับประเภทผิวแพ้ง่ายที่บอบบางเนื่องจากเป็นประเภทผิวที่ต้องการ TLC

พิเศษเพื่อให้ผิวกลับมานุ่ม และเนื้อสัมผัสที่อวบอิ่มที่คุณขาดหายไปอย่ามองข้ามโภชนาการของคุณคุณเป็นอะไรที่คุณกินฉันถูกไหมผิวแพ้ง่าย ลองนึกถึงบทบาทที่สารอาหารที่เหมาะสมจะมีผลกับคุณเมื่อคุณต้องการรักษาความแห้งกร้านและอาการคันที่คุณต้องทนทุกข์ทรมานกับผิวมานานโภชนาการมีความสำคัญมากกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ดังนั้นควรเพิ่มผลไม้ผักและโปรตีนลีนให้มากขึ้นในอาหารของคุณที่มีปริมาณน้ำสูงกว่าเพื่อรักษาสุขภาพผิวแพ้ง่าย

หากฟังดูเหมือนคุณให้พยายามหลีกเลี่ยงอาหารรสเผ็ดคาเฟอีนและแอลกอฮอล์

คุณเห็นการเชื่อมต่อหรือไม่ น้ำที่มากขึ้นในอาหารของคุณหมายถึงผิวที่ชุ่มชื้นและมีสุขภาพดีสำหรับคุณ! นี่เป็นสิ่งที่ไม่ควรประมาทหลีกเลี่ยงอาหารรสเผ็ดในอาหารของคุณหลายคนที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแพ้ง่ายที่ดีขึ้นเริ่มตระหนักว่านอกจากผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายที่จำเป็นแล้วการลดอาหารรสเผ็ด

ในอาหารที่อาจทำให้ผิวของพวกเขาปั่นป่วนยังมีประโยชน์มากอีกด้วยหากฟังดูเหมือนคุณให้พยายามหลีกเลี่ยงอาหารรสเผ็ดคาเฟอีนและแอลกอฮอล์จำนวนมากเพราะมันสามารถกระตุ้นและทำให้ผิวของคุณระคายเคืองได้มากขึ้น บางครั้งการเปลี่ยนแปลงอาหารเล็กน้อยอาจเป็นเพียงสิ่งที่ถูกต้องในการหยุดปัญหาก่อนที่จะเริ่ม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.gentle-and-co.com/