บริการล้างแอร์อากาศภายในบ้านให้อากาศบริสุทธิ์

 

บริการล้างแอร์อากาศในบ้านของเรามักจะมีสารปนเปื้อนในอากาศจำนวนมากจากสารเคมีต่างๆซึ่งพบได้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าตลอดจนระบบทำความร้อนและทำความเย็น สารปนเปื้อนเหล่านี้เป็นที่ทราบกันดีว่าก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพมากมายเช่นโรคภูมิแพ้โรคหอบหืดและปัญหาการหายใจอื่น ๆ

บริการล้างแอร์ปกป้องสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกาหรือที่เรียกว่า EPA ได้รายงานว่าบ้านในปัจจุบันมีสารประกอบอันตรายมากกว่า 1,500 ชนิดที่เกิดจากผลิตภัณฑ์สังเคราะห์ เมื่อเวลาผ่านไปมลพิษเหล่านี้อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพประสิทธิภาพการทำงานความมีชีวิตชีวาและเพิ่มค่าใช้จ่ายทางการแพทย์อย่างมาก

นอกจากนี้ บริการล้างแอร์ ยังระบุว่ามลพิษทางอากาศในบ้านเป็นหนึ่งในห้าของปัญหาสิ่งแวดล้อมอันดับต้น ๆ และเกือบ 50% ของความเจ็บป่วยเกิดจากการขาดคุณภาพอากาศภายในและการระบายอากาศ ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพรวมกันมากกว่าหนึ่งพันล้านดอลลาร์ทุกปีเนื่องจากปัญหาบริการล้างแอร์ได้แนะนำให้เจ้าของบ้านทุกคนเพิ่มระบบระบายอากาศภายในบ้านเพื่อช่วยจัดการกับปัญหาเหล่านี้และลดความรุนแรงของสถานการณ์นี้

บริการล้างแอร์กำจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศ

บริการล้างแอร์การระบายอากาศที่เหมาะสมในบ้านช่วยเพิ่มคุณภาพอากาศที่คุณและครอบครัวหายใจโดยการควบคุมระดับความชื้นและกำจัดสิ่งปนเปื้อนที่เป็นอันตราย ระบบระบายอากาศทำงานโดยปล่อยให้อากาศกรองเข้ามาในบ้านของคุณจากภายนอกและผสมกับอากาศภายในบ้าน การไหลเวียนและการไหลข้ามช่วยให้ระบบทำความเย็นของคุณยังคงใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและทำให้อากาศมีสุขภาพที่ดีขึ้น

บริการล้างแอร์ควบคุมความชื้น

ความชื้นที่มากเกินไปทำให้เกิดการเจริญเติบโตของเชื้อราซึ่งนำไปสู่ปัญหาสุขภาพที่รุนแรงมากมาย เครื่องช่วยหายใจบริการล้างแอร์ประสิทธิภาพสูงช่วยลดความชื้นโดยควบคุมความชื้นและป้องกันการกลั่นตัวเป็นหยดน้ำ

บริการล้างแอร์การทดสอบคุณภาพอากาศภายในอาคาร: ควรทดสอบสภาพแวดล้อมภายในอาคารของคุณเมื่อใด

บริการล้างแอร์สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณอาจต้องใช้อากาศภายในบ้านที่ทดสอบในบ้านของคุณคืออาการทางสุขภาพซึ่งเกี่ยวข้องกับโรคสมัยใหม่หลายอย่าง อาการเหล่านี้บางอย่าง ได้แก่ ปวดศีรษะเวียนศีรษะระบบคล้ายไข้หวัดความง่วงการระคายเคืองตาปัญหาไซนัสผื่นภูมิแพ้และความอ่อนแอ