การซื้อที่อยู่อาศัยในการยึดสังหาริมทรัพย์ – รับข้อเสนอบ้านมือสองที่ดีเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยเหล่านี้

แม้ในช่วงเศรษฐกิจที่ย่ำแย่เหล่านี้ผู้คนยังคงทำเงิน แม้ว่ามูลค่าบ้านจะลดลงและบ้านไม่ได้ขาย แต่ก็ยังมีเงินที่ต้องทำในตลาดอสังหาริมทรัพย์

เมื่อมองหาวิธีสร้างรายได้ผ่านอสังหาริมทรัพย์คุณควรพิจารณาซื้อบ้านในการยึดสังหาริมทรัพย์ ในตอนท้ายของบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้ที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบ้านในการยึดสังหาริมทรัพย์และวิธีอื่น ๆ ในการสร้างรายได้จากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์

  • การยึดสังหาริมทรัพย์คือบ้านที่ถูกยึดคืนโดยผู้ให้กู้ เมื่อเจ้าของบ้านมือสองไม่สามารถชำระเงินที่จำเป็นในการจำนองได้ผู้ให้กู้มีสิทธิ์ที่จะเอาทรัพย์สินคืน ตอนนี้ผู้ให้กู้ซึ่งมักจะเป็นธนาคารเป็นเจ้าของทรัพย์สินนี้และกำลังพยายามกำจัดมัน ธนาคารไม่ต้องการเก็บบ้านไว้ในสมุดบัญชีเพราะถือเป็นหนี้เสีย พวกเขายินดีที่จะขายทรัพย์สินที่ต่ำกว่ามูลค่าตลาดเพียงเพื่อกำจัดมัน

  • การซื้อบ้านในการยึดสังหาริมทรัพย์หมายความว่าคุณทำงานโดยตรงกับธนาคารเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ ในส่วนของคุณไม่มีอะไรแตกต่างไปจากการซื้อบ้านในการยึดสังหาริมทรัพย์ก็ไม่ต่างจากการซื้อบ้านปกติที่มีรายชื่ออยู่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในความเป็นจริงบ้านส่วนใหญ่ในการยึดสังหาริมทรัพย์มีรายชื่ออยู่ในเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ทั่วไป

เหตุผลที่นักลงทุนจำนวนมากชอบซื้อบ้านในการยึดสังหาริมทรัพย์บ้าน มือ สอง กทมเพราะพวกเขาง่ายกว่าเล็กน้อย บ้านอยู่ในรายการตามที่เป็นอยู่และคุณไม่จำเป็นต้องติดต่อกับผู้ขายที่มีความสัมพันธ์ทางอารมณ์กับทรัพย์สินและอาจคิดว่าคุ้มค่ากว่าที่เป็นอยู่ ธนาคารรู้ว่าเงินที่จำนองเหลืออยู่เท่าไหร่ พวกเขาเพิ่มสิ่งนี้ให้กับค่าใช้จ่ายในการได้มาซึ่งทรัพย์สิน

  • บางครั้งพวกเขาต้องปฏิบัติตามภาระผูกพันที่สองหรือสามในทรัพย์สินและมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกับการหักบัญชีโฉนดและกรรมสิทธิ์ นี่คือราคาที่ธนาคารกำหนดให้กับทรัพย์สิน หากเป็นข้อตกลงที่ดีราคานี้จะต่ำกว่ามูลค่าตลาดมาก นี่เป็นข่าวดีสำหรับนักลงทุนเพราะพวกเขาสามารถหมุนเวียนและขายบ้านเพื่อทำกำไรหรือสามารถปล่อยเช่าได้และมีอัตรากำไรที่มากขึ้น

การซื้อบ้านในการยึดสังหาริมทรัพย์ช่วยให้ธนาคารได้รับเพราะพวกเขาได้รับอสังหาริมทรัพย์ที่พวกเขาไม่ต้องการจากหนังสือของพวกเขาและสามารถทำให้บ้าน มือ สอง 2 ล้านคุณมีโอกาสได้รับข้อเสนอที่ดีเกี่ยวกับบ้าน คุณควรพิจารณาซื้อบ้านในการยึดสังหาริมทรัพย์แม้ว่าคุณจะวางแผนที่จะอาศัยอยู่ในบ้านก็ตาม การชำระเงินจำนองของคุณจะต่ำกว่าราคาที่คุณต้องจ่ายตามปกติหรือคุณจะได้บ้านหลังใหญ่ขึ้นด้วยเงินจำนวนเท่ากัน