แนวทางในการเพิ่มยอดขายให้กับสังฆภัณฑ์

การขาดผลผลิตอาจเป็นตัวทำลายสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง ท้ายที่สุดหากพนักงานไม่ทำงานหนักก็ไม่ได้ทำเงินให้กับธุรกิจมากที่สุดสังฆภัณฑ์พวกเขากำลังเก็บเงินค่าจ้าง แต่พวกเขาไม่ได้บริจาคในแบบที่คุณต้องการธุรกิจที่ไม่สามารถวัดผลและติดตามผลผลิตของพนักงานจะต้องมีพนักงานที่ไม่ได้ใช้ความพยายามอย่างที่ควรจะเป็นในงานของตน นั่นหมายความว่ายอดขายต่ำแต่ค่าจ้างสูงคุณไม่ต้องการจ่ายเงินให้พนักงานสำหรับงานที่พวกเขาไม่ได้ทำดังนั้นคุณต้องจัดการกับผลผลิตอ่านความสามารถในการทำกำไรสังฆภัณฑ์

สังฆภัณฑ์ขั้นแรกคุณต้องมีระบบที่จะวัดประสิทธิภาพ

การทำงานของพนักงานของคุณสังฆภัณฑ์ ออนไลน์คุณต้องสามารถมองดูพนักงานอย่างมีเป้าหมายและดูว่าพวกเขามีประสิทธิผลอย่างที่ควรจะเป็นหรือไม่ กุญแจสำคัญในการทำความเข้าใจประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจของคุณคือสังฆภัณฑ์ในการประเมินประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานคุณดูที่คำนวณ

  • จำนวนชั่วโมงทั้งหมดที่พร้อมใช้งานสำหรับพนักงานการผลิตโดยสิ่งนี้ฉันหมายถึงเฉพาะการคำนวณชั่วโมงสำหรับพนักงานที่ผลิตสินค้าบริการหรือการขายพนักงานธุรการ
  • และการจัดการจะไม่รวมอยู่ด้วยแบ่งมูลค่านี้เป็นตัวเลขกำไรขั้นต้นของคุณโดยให้เป็นตัวเลขการสมทบกำไรขั้นต้นรายชั่วโมง
  • รวมเวลาทำการของคุณเองหากคุณกำลังผลิตสินค้าหรือบริการในธุรกิจสิ่งนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่าพนักงานแต่ละคนมีส่วนช่วยในธุรกิจในกำไรขั้นต้นมากเพียงใด

ตอนนี้คุณมีตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลักที่ละเอียดอ่อนพอสมควรเพื่อตรวจสอบและปรับปรุง ซึ่งสามารถวัดเป็นค่าเฉลี่ยโดยรวมและสำหรับพนักงานแต่ละคน จากนั้นจะมุ่งเน้นไปที่การลดเวลาที่สูญเปล่าในการทำงานซ้ำหรือกระบวนการที่ไม่ดีและเพิ่มระยะเวลาที่พนักงานใช้ไปกับกิจกรรมที่สร้างรายได้

สังฆภัณฑ์แน่นอนว่านี่เป็นตัวอย่างที่เรียบง่ายมาก

มีตัวแปรไม่กี่ตัวที่ต้องนำมาสังฆภัณฑ์พิจารณาเพื่อให้ตัวเลขที่คุณสามารถใช้ในการตัดสินใจได้หลังจากที่คุณรู้ว่าผลผลิตสำหรับพนักงานของคุณคืออะไรคุณสามารถเริ่มตั้งเป้าหมายระยะยาวได้ มีแนวโน้มว่าคุณจะไม่ได้รับผลผลิตจากพนักงานอย่างที่คุณต้องการสังฆภัณฑ์จุดนั้นคุณจะทำอย่างไรสังฆภัณฑ์  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thooptien.com/

สังฆภัณฑ์คุณสามารถยิงเจ้าหน้าที่ทั้งหมดได้ ในความเป็นจริงนั่นไม่ใช่ความคิดที่ดี คุณจะต้องใช้เวลามากขึ้นในการทบทวนและฝึกอบรมพนักงานใหม่และหากคุณสังฆภัณฑ์ไม่แก้ไขปัญหาด้านการผลิตกับพนักงานปัจจุบันของคุณคุณก็จะมีปัญหาอีกครั้งเท่านั้น ปัญหาด้านการผลิตของคุณเป็นเรื่องวัฒนธรรมและการคาดเดาว่าใครเป็นผู้สร้างวัฒนธรรมในธุรกิจสังฆภัณฑ์นอกเหนือจากฟังก์ชันปกติ นอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์ฉลากเคสโดยใช้ซอฟต์แวร์ที่ดาวน์โหลดได้ฟรี เป็นไปได้ที่จะผลิตชุดดีวีดีระดับมืออาชีพพร้อมเคส ตอนนี้คุณได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใครของคุณเองแล้ว