การรักษาแผลในปากมะเร็งและช่วยควบคุมแบคทีเรียในช่องปาก

แผลในปากเป็นบริเวณที่เจ็บปวดและไม่สบายตัวมากและอาจปรากฏเป็นแผลเดียวหรือเป็นกระจุก อาการปวดแผลในปากจะแย่ลงเมื่อรับประทานอาหารบางประเภทและระยะที่เจ็บปวดที่สุดโดยทั่วไปแผลในปากมะเร็งจะใช้เวลาสามถึงสี่วันโดยอาการมักจะสงบลงและแผลจะหายได้อย่างรวดเร็วด้วยตัวเองสำหรับแผลในปากแผลเดียวมักเกิดจากการทำร้ายปากเช่นการกัดแก้มการใช้แปรงสีฟันฟันที่แหลมคมแผลในปากมะเร็งหรือการอุดฟันการจัดฟันหรือการลวกปากจากอาหารร้อน

หรือเครื่องดื่มสาเหตุสำคัญอื่น ๆ ของแผลในปากมะเร็งตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพช่องปากกล่าวว่าสาเหตุหลักอื่น ๆ ของแผลในปากนั้นแตกต่างกันไปจากการไหลเวียนไม่ดีการติดเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อราและอาจเป็นการแพ้อาหารที่ตรวจไม่พบโดยทั่วไปแล้วแผลประเภทนี้มักเกิดขึ้นในผู้ที่มีความเครียดทางร่างกายหรือทางอารมณ์แผลในปากมะเร็งเนื่องจากแผลประเภทนี้ส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นในช่วงที่มีความเครียดมากเกินไปหรือเมื่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายอ่อนแอลงในบางลักษณะ

นอกเหนือจากการแพร่กระจายของแผลแล้วยังมีประสิทธิภาพ

ดังนั้นโดยทั่วไปจึงแนะนำให้ดู ด้วยวิธีการลดผลกระทบของความเครียดอย่างเหมาะสมแผลในปากมะเร็งหากแผลเหล่านี้มักเกิดขึ้นอีก แผลประเภทนี้สามารถปรากฏที่ใดก็ได้ภายในปากและอาจส่งผลต่อแก้มด้านในเหงือกลิ้นริมฝีปากหรือเพดานปากการรักษาด้วยสมุนไพรที่เป็นประโยชน์สำหรับการรักษาแผลในปากมะเร็งชะเอมเทศสมุนไพรที่รู้จักกันดีนี้มักถูกนำไปใช้กับปัญหาสุขภาพช่องปากและฟันมากมาย นอกจากนี้ยังใช้เป็นส่วนประกอบ

ของยาสีฟันหลายยี่ห้อและใช้ใบและก้านเพื่อทำความสะอาดช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากการแพร่กระจายของแผลในปากมะเร็งแล้วยังมีประสิทธิภาพในการทำให้ปากสดชื่นและทำความสะอาดฟันน้ำยาบ้วนปากทีทรีและยาอมยาอมและน้ำยาบ้วนปากที่ได้จากทีทรีเป็นทรีทเม้นต์ฆ่าเชื้อจากธรรมชาติที่มีรสชาติดีเยี่ยมซึ่งแผลในปากมะเร็งช่วยควบคุมแบคทีเรียในช่องปากที่เป็นสาเหตุของฟันผุเหงือกอักเสบและกลิ่นปาก ยาอมยังใช้

ารแช่ใบเหล่านี้ใช้สำหรับการบ้วนปากเนื่องจาก Fenugreek ใช้เป็นตัวแทน

สำหรับบรรเทาอาการเจ็บคอกลิ่นปากไซนัสอักเสบจมูกแผลในปากมะเร็งอุดตันแผลในปากและอาการไออีกด้วยขมิ้นสมุนไพรนี้ซึ่งเป็นส่วนประกอบของผงกะหรี่ทำหน้าที่เป็นตัวระบายความร้อนรักษาแผลในปากมะเร็งที่มีศักยภาพ นอกจากนี้ยังช่วยบรรเทาแผลในปาก โดยทั่วไปขมิ้นจะผสมในน้ำและสารแขวนลอยจะใช้ในการบ้วนปาก Fenugreek

สมุนไพรนี้มีประโยชน์ในการรักษาแผลในปากที่เจ็บปวด แผลในปากมะเร็งการแช่ใบเหล่านี้ใช้สำหรับการบ้วนปากเนื่องจาก Fenugreek ใช้เป็นตัวแทนที่แข็งแกร่งในแผลจึงใช้เป็นยาสำหรับแผลที่เกิดขึ้นอีกด้วยนอกจากนี้ยังมีทิงเจอร์สมุนไพรหลายชนิดที่ช่วยกระตุ้นการรักษาและลดอาการอักเสบได้อย่างเหมาะสม ในบรรดาทิงเจอร์เหล่านี้