ป้ายทะเบียนส่วนบุคคล – ทะเบียนสวยเลขผลรวมดีนั้นเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าหรือไม่?

การซื้อป้ายทะเบียนส่วนบุคคลเพื่อการลงทุนไม่ใช่แนวคิดใหม่ แผ่นที่มีความต้องการมากที่สุดบางส่วนได้ถูกขายไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยราคาที่น่าจับตามอง

ลักษณะพิเศษเฉพาะตัวและมูลค่าประเมินของเพลทส่วนตัวทะเบียนสวยจำนวนมาก ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลงทุนใช่ไหม?

  • ค้นหาอีเบย์หรือไซต์ป้ายทะเบียนส่วนตัวบนอินเทอร์เน็ตและมีความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างกำไรและการขายป้ายทะเบียน ราคาปิดบางส่วนบนอีเบย์สำหรับเพลทส่วนตัวไม่เพียงแต่น่าประหลาดใจ แต่สำหรับนักลงทุนที่มีศักยภาพ ราคาดังกล่าวอาจใช้เพื่อยืนยันแนวคิดของการลงทุนในเพลตว่าเป็นการลงทุนที่หลากหลายและคุ้มค่ามาก

ถึงเวลาเข้าสู่ระบบ eBay และเริ่มทำเงิน! ความจริงนั้นแตกต่างจากที่รับรู้อยู่เสมอ ก่อนที่คุณจะเริ่มมองหาการซื้อป้ายทะเบียนเพื่อเป็นการลงทุน มีบางสิ่งที่ควรพิจารณา นอกเหนือจากคำถามทั่วไปที่เกิดขึ้นเมื่อพิจารณาการลงทุน คุณต้องพิจารณาข้อเท็จจริงด้วย ทะเบียนสวยราคาถูกหากคุณกำลังมองหาการลงทุนในจานส่วนตัว ต่อไปนี้เป็นคำถามบางข้อที่คุณอาจต้องการถามตัวเอง:

สิ่งเหล่านี้จะได้รับความนิยมหรือเป็นที่ต้องการนานแค่ไหน?

มูลค่าจะผันผวนอย่างรุนแรงหรือไม่?

นานแค่ไหนที่คุณสามารถรอให้การลงทุนของคุณชื่นชม?

ตลาดจะแออัดแค่ไหน?

  • เกี่ยวกับป้ายทะเบียนส่วนบุคคล: พวกเขาถูกเรียกว่าป้ายทะเบียนส่วนตัวด้วยเหตุผล พวกเขาค่อนข้างเป็นส่วนตัวในธรรมชาติและด้วยเหตุนี้นักลงทุนที่มีศักยภาพจึงต้องพิจารณาว่าจานที่พวกเขากำลังซื้อด้วยความตั้งใจในการขายในท้ายที่สุดจะเป็นที่ต้องการของผู้ซื้อหรือไม่โดยสะท้อนถึงรสนิยมส่วนตัวของผู้ซื้อเมื่อเทียบกับ เป็นเพียงสิ่งของมีค่า เพลทบางประเภทจะมีคุณค่าอยู่เสมอ จานที่ขึ้นต้นด้วยหมายเลข 1 และจานที่มีคำมักจะตามหา เพลทประเภทนี้เป็นเป้าหมายที่สมเหตุสมผลมากกว่าของนักลงทุนที่ไม่มีเงินเหลือเฟือเพื่อซื้อเพลตที่คุ้มค่าและคุ้มค่าแก่การลงทุนโดยตรง
  • ป้ายทะเบียนชื่อที่ราคาจับต้องได้ในตอนนี้อาจเป็นที่ต้องการในอนาคต นักลงทุนไม่มีทางรู้ได้เลยว่าผู้มีชื่อเสียงหรือผู้สูงศักดิ์อาจโทรมาหาป้ายทะเบียนการลงทุนของพวกเขาในอนาคต เพราะมันมีชื่ออยู่บนนั้น จริงอยู่ที่ อัตราต่อรองเป็นสถานการณ์เช่นนั้นที่ค่อนข้างไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่แนวโน้มที่จะมีใครบางคนซื้อมันจากคุณเป็นของขวัญ (งานแต่งงาน วันครบรอบ วันเกิด ฯลฯ) ให้กับคนอื่นนั้นพบได้บ่อยกว่ามาก อีกครั้งเช่นเดียวกับการลงทุนหลายๆ ครั้ง มีความเสี่ยงอยู่เสมอและไม่รับประกันว่าผลตอบแทนจากการลงทุนเริ่มต้นจะให้ผลกำไรที่มีนัยสำคัญ คุณสามารถซื้อแผ่นป้ายได้ไม่จำกัดจำนวน และไม่จำเป็นต้องจดทะเบียนกับยานพาหนะด้วย คุณสามารถเก็บป้ายไว้ได้ไม่จำกัดโดยใช้ใบรับรองการยึด

ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณมีความรู้เกี่ยวกับป้ายทะเบียนมากน้อยเพียงใดและความเข้าใจในตลาดของคุณเป็นอย่างไรในแง่ของความต้องการ

ไม่มีทางที่จะหลีกเลี่ยงความรู้ที่จำเป็นได้จริงๆ – หากคุณเป็นคนที่กระตือรือร้นอยู่แล้ว คุณก็จะมีความกระตือรือร้นเพิ่มขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง ซึ่งเป็นการขยายความสนใจในงานอดิเรกของคุณอย่างมีเหตุผล หากคุณกำลังเข้าใกล้การลงทุนและการขายของไพรเวทเพลทเป็นสินค้าโภคภัณฑ์อื่นสำหรับพอร์ตโฟลิโอของคุณ คุณจะต้องปรับตัวให้เข้ากับบริษัทไพรเวทเพลทที่มีชื่อเสียงก่อนที่จะใช้จ่ายเงินใดๆ มีบางบริษัทที่จะเข้าร่วมการประมูลป้ายแทนคุณ

  • แต่สิ่งนี้จะมุ่งไปที่ความตั้งใจที่จะประหยัดเวลาของผู้ซื้อที่ได้รับแจ้งแล้วทะเบียนสวยราคาหลักพันมากกว่าที่จะให้ความรู้แก่ผู้ซื้อที่ไม่ได้ฝึกหัดเกี่ยวกับเพลทส่วนตัว บางบริษัทยินดีที่จะแนะนำคุณเกี่ยวกับแนวโน้มและมูลค่าที่ผันผวน ซึ่งเป็นบริษัทประเภทที่นักลงทุนควรมองหาเพื่อแลกเปลี่ยนกับเขาหรือเธอเอง หากคุณจริงจังกับการลงทุนในป้ายทะเบียนส่วนตัวติดต่อบริษัทป้ายทะเบียนส่วนตัวที่ใกล้ที่สุดและพูดคุยกับใครสักคนเกี่ยวกับการลงทุน คุณสามารถหารือเกี่ยวกับความตั้งใจ งบประมาณ และระดับความรู้กับตัวแทนที่ได้รับอนุญาตเพื่อพิจารณาว่าคุ้มค่าหรือไม่ ผลตอบแทนจากการลงทุนอาจมีนัยสำคัญหากคุณอดทน