ดอกไม้งานศพที่ญาติสนิทหรือญาติสนิทเลือกไว้บนยอดโลงศพ

ดอกไม้งานศพที่ทำเป็นรูปไม้กางเขนแบบดั้งเดิม ขนาดของดอกไม้โลงศพมักขึ้นอยู่กับขนาดของโลงศพ อย่างไรก็ตาม การออกแบบเดียวกันนี้มีความยาวต่างกันเพื่อรองรับสิ่งนี้ สเปรย์แบบยืดยาวทำมาจากดอกลิลลี่สีขาวที่มีใบสีเขียวชอุ่ม ในขณะที่ไม้กางเขนมักประกอบด้วยดอกเบญจมาศหรือไลเซนทัส อาจมีสีเดียวกันหรือสลับกับดอกไม้งานศพตามฤดูกาลอื่นๆ การออกแบบร่วมสมัยโดยใช้รูปทรงของไม้กางเขนโดยใช้ดอกกุหลาบสองสามดอก

ดอกไม้งานศพรูปหัวใจ วงกลม หรือสี่เหลี่ยม

เป็นทางเลือกยอดนิยมของดอกไม้งานศพสำหรับญาติสนิทที่ส่งมา ประกอบด้วยดอกไม้ที่อัดแน่น โดยปกติแล้วจะเป็นดอกเบญจมาศหรือดอกกุหลาบที่มีสีเดียวกันโดยมีขอบสีอันละเอียดอ่อนที่เสริมกันและสเปรย์ดอกไม้สีง่ายๆ ที่วางไว้อย่างเบามือที่มุมหนึ่งผ่านมุมหนึ่งของเบาะ ดอกไม้งานศพสีขาวเป็นสีหลักสำหรับเบาะรองนั่ง ในขณะที่สเปรย์สามารถทำจากสีใดก็ได้ สีแดงเข้มและสีแดงเข้มจะดูมีรสนิยมมาก หัวใจสองดวงที่พันกันแบบเปิดเป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับคู่หูของผู้ตายที่จะส่ง เป็นไปได้ที่คนขายดอกไม้จะใช้ดอกไม้ที่บานละเอียดอ่อนขนาดเล็กเพื่อให้ได้ผลที่สงบ

ร้านดอกไม้งานศพสามารถทำการบรรณาการพิเศษ เช่น ชื่อหรือสิ่งของต่างๆ เช่น ฟุตบอลหรือเทวดา ซึ่งจะทำงานร่วมกับคุณและให้คำแนะนำและการสนับสนุนในช่วงเวลาแห่งอารมณ์นี้ ร้านดอกไม้สามารถบรรณาการพิเศษสำหรับเด็กที่มีรูปร่างเหมือนหมีตัวเล็กหรือการจัดวางที่ตรงไปตรงมา เช่น ประตูสวรรค์ โดยร้านดอกไม้งานศพสามารถแสดงความคิดของคุณในยามยากลำบากนี้

ดอกไม้งานศพที่มีลักษณะเป็นหยดน้ำตา

ฝักทำด้วยก้นแบนเพื่อวางใกล้กับการจัดเรียงโลงศพหลัก และส่งโดยสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิด ดอกไม้มักจะเป็นสีพาสเทลที่ละเอียดอ่อนเหมือนกันทั้งหมดสลับกับใบไม้ เป็นเรื่องปกติที่จะใช้ดอกลิลลี่สีขาวหรือดอกคาร์เนชั่นในสไตล์การออกแบบเหล่านี้ ลุคที่ทันสมัยสามารถทำได้โดยใช้ดอกไม้งานศพวางบนใบไม้สีเขียวเข้มและปิดท้ายด้วยโบว์ผูกมือที่ทำจากใบไม้ สเปรย์และฝักสามารถทำได้หลายขนาด หากร้านดอกไม้รวมสีดอกไม้ที่ชื่นชอบของผู้ตาย

มาลัยในดีไซน์ทรงกลมสุดคลาสสิกเชื่อกันว่าเป็นตัวแทนของชีวิตนิรันดร์และความรักที่ไม่สิ้นสุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนฝูงที่จะส่งเป็นดอกไม้งานศพ พวงหรีดสามารถทำโดยใช้ดอกไม้ตามฤดูกาลแบบคลาสสิกที่มัดแน่นในพวงหรีดหรือการออกแบบที่แปลกใหม่และร่วมสมัยกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นโดยคนหนุ่มสาวที่กำลังมองหาบางสิ่งที่น่าสนใจและแปลกตา จัดดอกไม้งานศพสานด้วยหญ้าเหล็กและตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทล