วิธีสวมใส่เสื้อคนงาน: เสื้อเชิ้ตผู้ชายลายสก๊อตแฟชั่น

เทรนด์หนึ่งล่าสุดที่ฉันสังเกตเห็นในเสื้อเชิ้ตแฟชั่นของผู้ชายคือดีไซเนอร์ผู้รักการผจญภัยบางคนกำลังเปิดตัวคอลเลกชั่นที่มีลวดลายลายสก๊อตมากมาย

ลายสก๊อตเป็นลวดลายที่เราทุกคนคุ้นเคย แต่เราอาจไม่ได้คาดหวังว่าเสื้อคนงานจะได้เห็นมันบนเสื้อเชิ้ตแฟชั่นอินเทรนด์ แต่เป็นเสื้อเชิ้ตทำงานผ้าสักหลาดหรืออะไรที่ลำลองเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ดีไซเนอร์ระดับหรูของผู้ชายใช้ลายสก๊อตมากขึ้นในคอลเล็กชั่นของพวกเขา และเราควรพิจารณาวิธีการใส่ลงในตู้เสื้อผ้าของเราให้ดีที่สุด

  • ก่อนอื่น เรามาดูกันว่าเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตที่นักออกแบบแฟชั่นของผู้ชายนำเสนอนั้นแตกต่างจากเสื้อเชิ้ตที่พ่อของคุณใส่ไปแคมป์ปิ้งอย่างไร วิธีหลักที่พวกเขาแตกต่างกันคือวัสดุที่นำเสนอ เสื้อเชิ้ตลายสก๊อตแบบลำลองมักทำด้วยผ้าแฟลนเนลหนาหรือผ้าที่หนากว่า ผ้าที่หนาขึ้นจะไม่มีวันดูคมเท่าเสื้อเชิ้ตเดรสผ้าฝ้ายบางเฉียบที่ดูเฉียบคม นอกจากนี้ เสื้อเชิ้ตลายสก็อตลำลองเหล่านี้ยังได้รับการออกแบบให้เข้ากับร่างกายเสื้อคนงานผ้าไมโครหลายประเภท ดังนั้นจึงมีพื้นที่เหลือเฟือในลำตัวท่อนล่าง ข้อเสนอจากดีไซเนอร์ของผู้ชายในปัจจุบันมักจะเป็นทรงสลิม และโดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่ายิ่งผอมยิ่งพอดียิ่งดี เสื้อเหล่านี้จะพอดีและสวมใส่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากเสื้อแคมป์ปิ้งของพ่อที่รัก
  • แล้วเราควรใส่ลวดลายใหม่เหล่านี้อย่างไรและที่ไหน? สำหรับฉัน สิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งเกี่ยวกับรูปแบบเหล่านี้คือความเก่งกาจของพวกมัน โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบใส่กับกางเกงยีนส์สีเข้มในตอนกลางคืน ลายสก๊อตให้บรรยากาศแบบสบาย ๆ มากกว่าเสื้อเชิ้ตแฟชั่นผ้าซาตินสีทึบ แต่ในขณะเดียวกันด้วยทรงเข้ารูปและปกเสื้อที่เฉียบคม คุณจึงรู้ว่าคุณจะดูราวกับว่าคุณได้ใช้เวลาและครุ่นคิดในการแต่งตัวผู้ชาย แน่นอนคุณมี เสื้อเชิ้ตเหล่านี้ดูดีเมื่อพับแขนเสื้อขึ้นเมื่อคุณทำงานหนักบนฟลอร์เต้นรำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแขนเสื้อและรูปลักษณ์โดยรวมของคุณดูเฉียบคม โดยการพับแขนเสื้อกลับเป็นพับที่ตรงกับความกว้างของข้อมือ วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้คลี่ออก และในขณะเดียวกันก็จะทำให้ต้นแขนไม่พันกัน

สำหรับลุคที่ดูอนุรักษ์นิยมหรือแต่งตัวมากขึ้น ฉันชอบใส่เสื้อเบลเซอร์หรือเสื้อสเวตเตอร์สีทึบทับบนเสื้อเดรสลายสก๊อต นี่เป็นหนึ่งในกรณีเหล่านั้นที่การแสดงลวดลายน้อยลงจริง ๆ แล้วทำให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น และจะมีคนถามคุณจริงๆ ว่าคุณได้เสื้อมาจากไหน

ฉันชอบเทรนด์ใหม่นี้มากในเสื้อเชิ้ตแฟชั่นของผู้ชาย ลายสก๊อตคือแพทเทิร์นเสื้อคนงานพร้อมสกรีนเอนกประสงค์ที่สามารถอนุรักษ์นิยมหรือสะดุดตาได้ขึ้นอยู่กับวิธีที่คุณเลือกใช้ สำหรับฉัน อะไรแบบนี้ที่ฉันสามารถซื้อเสื้อตัวเดียวได้ แต่การแสดงแฟชั่นของฉันในหลายๆ ทางนั้นเป็นสิ่งที่ดีอย่างแน่นอน