การเติมไขมันหน้าที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือที่นี่

การถ่ายโอนไขมันบนใบหน้าเป็นเทคนิคที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพซึ่งศัลยแพทย์ตกแต่งชั้นนำใช้เพื่อจัดการกับสถานการณ์เครื่องสำอางต่างๆ ที่ส่งผลต่อใบหน้า

องค์ประกอบสามประการมีส่วนทำให้เกิดสัญญาณของอายุที่ปรากฏบนใบหน้า:เติมไขมันหน้าผิวเหี่ยวย่น ความหย่อนคล้อยของเนื้อเยื่ออ่อนเนื่องจากผลกระทบของแรงโน้มถ่วง และการสูญเสียความแน่นหรือปริมาตรหากใบหน้า การสูญเสียปริมาตรเป็นสิ่งที่ทำให้ใบหน้าดูกลวง ซีดเซียว และองค์ประกอบทั้งสามนี้มีส่วนทำให้ลักษณะโดยรวมของอายุที่เพิ่มขึ้น

สัญญาณแห่งวัยเหล่านี้สามารถรักษาได้ด้วยขั้นตอนการถ่ายโอนไขมันบนใบหน้า การถ่ายโอนไขมันใบหน้าหรือที่เรียกว่าการฉีดไขมันใบหน้าเป็นขั้นตอนการฟื้นฟูใบหน้าที่น่าตื่นเต้นและมีการบุกรุกน้อยที่สุด การใช้ไขมันที่นำมาจากที่อื่นบนร่างกายของผู้ป่วยทำให้ศัลยแพทย์ตกแต่งสามารถฟื้นฟูความงามตามธรรมชาติของใบหน้าได้

ขั้นตอนนี้เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการลดสัญญาณของริ้วรอยบนใบหน้าแต่ยังไม่พร้อมสำหรับการดึงหน้าแบบเต็มรูปแบบ ขั้นตอนช่วยให้ศัลยแพทย์สามารถปั้นส่วนโค้งของแก้ม คาง และใต้ตาได้ เพิ่มวอลลุ่มให้กับส่วนต่างๆ ของใบหน้า รวมถึงริมฝีปากตามต้องการ

หากใบหน้าของคุณเริ่มมีอายุมากขึ้น ขั้นตอนนี้อาจเหมาะกับคุณ:

ริมฝีปากบางลง วอลลุ่มตามกาลเวลา

เส้นยิ้มและเส้นขมวดคิ้วชัดเจน

เส้นที่วิ่งจากด้านข้างของปากของคุณลงไปที่คาง

ร่องลึกบนใบหน้า ใต้ตา และบริเวณโหนกแก้ม

ริ้วรอยหรือร่องลึกที่หน้าผากหรือส่วนอื่นๆ ของใบหน้า

อาการซึมเศร้าบนใบหน้า เช่น ที่เกิดจากสิว

ขั้นตอนการโอนไขมันใบหน้า

เช่นเดียวกับการทำศัลยกรรมความงามอื่น ๆ ขั้นตอนแรกในการถ่ายโอนไขเติมไขมันหน้า ราคามันบนใบหน้าคือการประชุมระหว่างผู้ป่วยและศัลยแพทย์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของแต่ละบุคคลและสิ่งที่สามารถทำได้ในระหว่างขั้นตอน

ขั้นตอนแรกในกระบวนการจริงคือการบริหารยาสลบที่เหมาะสม

จากนั้นศัลยแพทย์จะเริ่มกำจัด (เก็บเกี่ยว) เซลล์ไขมันที่มีชีวิตส่วนเกินออกจากส่วนต่างๆ ของร่างกายผู้ป่วย เช่น หน้าท้อง ต้นขา “ด้ามจับแห่งความรัก” และสะโพก ไขมันได้รับการประมวลผลโดยเฉพาะและพร้อมสำหรับการฉีดซ้ำ

ไขมันที่ผ่านกระบวนการจะถูกฉีดเข้าไปในบริเวณเฉพาะของใบหน้าอย่างระมัดระวัง ไขมันไม่ขยับหรือเปลี่ยนเมื่อฉีดแล้ว กลายเป็นเนื้อเยื่อที่มีชีวิต

เวลาพักฟื้นและเยียวยา

  • ในระหว่างขั้นตอนนี้ไม่มีการกรีดใบหน้า แต่คาดว่าจะมีรอยช้ำและบวมบ้าง เวลาเฉลี่ยในการกู้คืนจากการถ่ายโอนไขมันคือประมาณหนึ่งสัปดาห์ อาจมากกว่านั้นเล็กน้อยขึ้นอยู่กับแนวโน้มที่จะช้ำของผู้ป่วยแต่ละราย
  • ความเสี่ยง

ความเสี่ยงที่มาพร้อมกับการถ่ายโอนไขมันบนใบหน้ามีน้อย แต่ก็มีอยู่จริงเติมไขมันหน้าที่ไหนดี ข้อเสียที่เป็นไปได้มากที่สุดคือความเจ็บปวดและบวมที่บริเวณผู้บริจาคหรือใบเสร็จรับเงินและการดูดซับไขมันที่ถ่ายโอนกลับคืน

ความเสี่ยงที่หายากเกี่ยวข้องกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดอาการแพ้ต่อยาชา การเปลี่ยนสีถาวร รูปลักษณ์ที่บิดเบี้ยว (หากแก้ไขมากเกินไป) เลือดออกหรือการติดเชื้อ